• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'Kingdom' mùa 2: Netflix ra mắt bộ poster nghệ thuật mới nhất, cùng đếm ngược đến ngày lên sóng!

Phim ảnh

Khi những người hâm mộ phim kinh dị đề tài zombie đang hồi hộp chờ đợi buổi ra mắt Kingdom 2, Netflix Korea đã phát hành một loạt poster mới của các nhân vật chủ chốt trong mùa này. Cuộc chiến đẫm máu chống lại xác sống sẽ tiếp diễn, hãy cùng sát cánh với Joo Ji Hoon, Ryu Seung Ryong, Bae Doo Na, Kim Sang Ho, Kim Sung Gyu, Jun Seok Ho, Park Byung Eun, Kim Hye Joon, Kim Tae Hoon, Heo Jun Ho, và nhiều hơn nữa!

Bộ ảnh chất lượng cao sẵn sàng để các bạn chia sẻ hoặc dùng làm hình nền máy tính hay điện thoại!

Hoàng tử Lee Chang tái xuất!
Ryu Seung-ryong trong vai phản diện Cho Hak-ju.
Bae Doo-na vai nữ y tá Seo-bi.

Và những nhân vật khác:

Kingdom mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào ngày 13 tháng 3 trên toàn thế giới thông qua hệ thống Netflix, đây là một loạt phim gốc của Netflix nên sẽ hoàn toàn không có giới hạn ở bất kỳ quốc gia nào.

Ở mùa trước, hoàng tử điện hạ Lee Chang (Joo Ji Hoon) tiếp tục tập hợp binh lính trung thành của Joseon để bảo vệ vùng đất khỏi các cuộc tấn công của đám thây ma, trong khi đó anh cũng khám phá những bí mật đen tối ẩn sau ngai vàng của cha mình.

Không chỉ thế, Lee Chang còn phải đối mặt với lão tham quan Cho Hak-ju đang thừa cơ đục nước béo cò, thâu tóm quyền lực, biến vua cha của anh thành một con rối, môt hoàng đế bù nhìn. Trong thế giới của Kingdom, âm mưu của kẻ tiểu nhân còn nguy hiểm hơn đám xác sống vô tri.

Kingdom Season 2 | Teaser | Netflix

Cô y tá xinh đẹp Seo Bi (Bae Doo Na) lại đang tuyệt vọng hơn bao giờ hết khi tìm kiếm một phương thuốc chữa bệnh xác sống, bởi vì trong mùa 2 này thì bọn xác sống bắt đầu trỗi dậy và tấn công ngay cả vào ban ngày, dường như chúng không sợ ánh nắng nữa.

Người xem cũng sẽ thấy các nhân vật mới được xây dựng với chiều sâu và nhiều tình tiết hồi hộp hơn xuyên suốt cốt truyện. Vì vậy, hãy cùng đếm ngược đến ngày ra mắt một trong những series đáng xem nhất trên Netflix!

Đọc thêm: Bom tấn 'Kingdom' gây sốt với cảnh chạy siêu cấp dễ thương của binh đoàn thây ma

Theo: Netflix Korea
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    1
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.