• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Lan Ngọc bị mẹ chồng khước từ vì lý do ‘là người của showbiz tạp nham, phù phiếm’

Phim ảnh

Mới đây, trailer chính thức của dự án điện ảnh “Gái Già Lắm Chiêu 3” đã được giới thiệu với nhiều tình tiết thú vị đầy hấp dẫn. Bên cạnh cuộc sống giàu có, xa hoa rất mãn nhãn thông qua các buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng tại Lê Gia, đoạn trailer còn giới thiệu thêm câu chuyện gay cấn, hé lộ phần nào sóng gió trong chốn “hào môn” xứ Huế cùng những cuộc đấu đá thâm sâu của các phụ nữ thượng lưu. 

Gái Già Lắm Chiêu 3 - Official Trailer

Mở đầu trailer là những lát cắt về cuộc sống đẳng cấp, sang chảnh, hiện đại của Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) với siêu xe, đồ hiệu và chàng công tử Jack Lê (Lê Xuân Tiền). Đồng thời phiên bản mới của chương trình gắn liền với thương hiệu Ms Q, cũng xuất hiện hoành tráng hơn với tên gọi “Đối mặt showbiz”.

Miss Q đã quay trở lại với thần thái đầy sang chảnh vốn có.
Show mới của Miss Q với format hiện đại hơn.
Không chỉ đào bới “chuyện nhỏ, chuyện to” của showbiz, chương trình mới của Ms. Q còn chân thật hơn khi ngập tràn các thể loại drama giật gân, từ chuyện hoa hậu lao vào đánh nhau vì chuyện tố nhau mua giải,...
…cho đến khách mời tạt nước lạnh vào mặt host, cho thấy Showbiz Secret đã được nâng lên một tầm cao mới thế nào. 

Không chỉ khác người với màn cầu hôn bằng chiếc vòng tay “đồ cổ” bằng vàng đính ngọc lục bảo, chàng phi công trẻ Jack còn thể hiện bản lĩnh “cưới vợ phải cưới liền tay”, đưa ngay Ms. Q về xứ Huế ra mắt gia đình.

Chiếc vòng cầu hôn 'siêu to khổng lồ' được chàng Jack dành tặng người yêu sau hơn 1 năm yêu nhau.

Ngay sau đó, Ms Q nhận ra gia thế chàng phi công trẻ của mình không phải dạng vừa. Đó là một Lê Gia bề thế, một gia tộc thuộc tầng lớp thượng lưu, giàu có bậc nhất xứ Huế. 

Biệt phủ Lê Gia đầy bề thế
Chàng Jack đưa Miss Q về ra mắt mẹ chồng

Không ngoài dự đoán, tâm điểm drama bắt đầu khi Ms. Q nhận ra mẹ của chàng Jack không hề hoan nghênh sự xuất hiện của mình. Người mà mà bà Thái Tuyết Mai thật sự chờ đợi chính là Khánh My (Jun Vũ) - bạn “thanh mai trúc mã” của Jack, cũng chính là con dâu tương lai mà bà mong muốn.

"Đối thủ" của Ninh Dương Lan Ngọc trong phần 3 của "Gái Già Lắm Chiêu" chính là...Jun Vũ.
Chứng kiến cái ôm với Jack và ánh mắt đắc thắng đậm chất “tiểu tam” điển hình của Khánh My...
Ms. Q bắt đầu nhận ra nơi đây không khác gì một showbiz thu nhỏ với sự đấu đá, ganh đua được giấu sau những bộ cánh sang trọng và những buổi tiệc tùng xa hoa, phù phiếm.

Từ những lời cạnh khóe, đá xéo đầy ý nhị của Thái Tuyết Mai khi nói về con Công, con Phượng, hay những thâm ý cài cắm trong tách trà tim sen mà Thái Tuyết Mai đem đến mời “vị khách quí của mình” lúc nửa đêm, thậm chí là những lời nói thẳng thừng rằng bà không chấp nhận thể loại “showbiz tạp nham, phù phiếm” như Miss Q.

Mẹ chồng Thái Tuyết Mai liên tục phản đối sự có mặt của Miss Q tại Lê Gia.
"Con công phải ra con công, con phượng phải ra con phượng. Chứ bản chất là vịt là ngan thì làm sao ra cốt cách của công của phượng được"- câu thoại ấn tượng của NSND Lê Khanh trong trailer.
Màn drama “như núi lửa phun trào” khi Thái Tuyết Mai “động chân, động tay”, đập cả laptop vào tay Ms Q khiến cô đau đớn.
Miss Q rơi nước mắt trước sự phản đối từ gia đình của Jack

Trailer còn khơi mào nhiều cuộc chiến khác giữa tất cả những người phụ nữ trong chốn hào môn Lê Gia. Đó là hàng loạt mâu thuẫn thầm lặng giữa Mệ nội và Thái Tuyết Mai, đồng thời là cuộc chiến giành trai “bên ngoài 6 múi bên trong nhiều tiền” giữa “gái già” Ms Q (Lan Ngọc) và “gái trẻ” Khánh My (Jun Vũ). 

Chàng Jack nũng nịu bên bạn gái
Nụ hôn đầy ngọt ngào và lãng mạn giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền

Phim về chủ đề mẹ chồng – nàng dâu vốn không phải mới lạ, nhưng cách tiếp cận của Gái Già Lắm Chiêu 3 thì có phần khác biệt khi lồng ghép những cuộc đấu đá, tranh giành của những phụ nữ giàu có, thượng lưu chốn hào môn xứ Huế. Sự xen lẫn lối sống hiện đại và văn hóa Cung đình xưa cùng tồn tại song song khiến khán giả không khỏi tò mò về bí mật cuộc sống các gia tộc giàu có nơi đây.  

Gái Già Lắm Chiêu 3 được chỉ đạo bởi bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito. Phim được ghi hình ở tại các bối cảnh sang trọng, những biệt phủ xa hoa lộng lẫy bậc nhấc xứ Huế. Phim đang trong giai đoạn hậu kì tại Việt Nam, Thái Lan và Mỹ và dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 07/02/2020.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.