• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Lan Ngọc diện bikini để lộ hình xăm tái ngộ ‘hội chăn chuối’ bên hồ bơi sang chảnh

Phim ảnh

'Hội chăn chuối' là tên gọi của hội bạn thân của Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) trong phần 2 của Gái già lắm chiêu từng tạo được nhiều tình cảm với khán giả. Cùng những chiêu trò bá đạo của mình, cả hội quay trở lại với Gái Già Lắm Chiêu 3 hứa hẹn bốc lửa, tưng bừng hơn.

Những hình ảnh hậu trường mới nhất vừa được nhà sản xuất tiết lộ cho thấy sự trở lại của 'Hội chăn chuối' có đầy đủ ba gương mặt đã làm nên thương hiệu cho Gái già lắm chiêu phần trước.
Hội bạn thân luôn sát cánh bên Ms Q kể cả lúc buồn, lúc vui và dĩ nhiên không thể thiếu lúc Ms Q bước vào cuộc chiến với “mẹ chồng siêu giàu”.
Đại diện cho phong cách phụ nữ hiện đại, những cô gái trong 'Hội chăn chuối' luôn xuất hiện với những tạo hình gợi cảm, phong cách thời trang sang chảnh cùng với những thú vui, hưởng thụ đậm chất thành thị.
Trong bối cảnh bể bơi sang trọng, hiện đại, Lan Ngọc cùng khoe dáng với bộ bikini màu sắc nhiệt đới, khéo léo khoe hình thể cân đối.
Ninh Dương Lan Ngọc là cái tên quá quen thuộc đối với khán giả Việt Nam bởi sự biến hoá linh hoạt trên màn ảnh cùng khả năng hài hước và nhan sắc mặn mà
Thật không ngoa khi cho rằng năm 2019 là năm thăng hoa trong cả sự nghiệp và nhan sắc của nữ diễn viên tài năng khi cô thử sức vào nhiều lĩnh vực và đều để lại những ấn tượng nhất định.
Sở hữu chiều cao 1m64 tương đối chuẩn cộng thân hình mảnh khảnh, tỉ lệ cơ thể hài hoà, “ngọc nữ” sinh năm 1990 có thể ăn mặc rất đẹp trong đa dạng phong cách.
Nữ diễn viên Thùy Anh tiếp tục đồng hành cùng Gái già lắm chiêu 3. Lần này, cô nàng Kiki Ngô đã có tạo hình mới với mái tóc ngắn cá tính cùng phong cách gợi cảm hơn so với phần trước đây.
Nữ diễn viên hài Phương Lan bất ngờ hơn với hình ảnh mới gợi cảm, nóng bỏng hơn.
Người mẫu Thoại Tiên vào vai Maria Cao, cô nàng da ngăm châu Á với số đo siêu mẫu.

Được biết, sau sự hợp tác cùng nhau trong Gái Già Lắm Chiêu 2, Ninh Dương Lan Ngọc cùng các diễn viên trong 'Hội chăn chuối' trở nên thân thiết và luôn xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Họ cũng cùng tham gia một vai khách mời trong MV Gái Già Muốn Lấy Chồng vừa qua của Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc cùng hội chị em chuyên 'chăn chuối' luôn đồng hành và hỗ trợ nhau trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Gái Già Lắm Chiêu 3 là bộ phim theo thể loại Chick-Flick, lãng mạn, hài hước. Phim xoay quanh câu chuyện của những người phụ nữ trong giới thượng lưu giàu có bậc nhất xứ Huế. Bộ phim dự kiến công chiếu trên toàn quốc từ 07/02/2020.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.