• Về đầu trang
Lạc Trôi
Lạc Trôi

Liệu tổ chức Life Foundation trong phim 'Venom' có tốt đẹp như những gì họ rao giảng?

Phim ảnh

Trong Venom, Tom Hardy vào vai Eddie, một nhà báo chuyên điều tra về tổ chức Life Foundation bí ẩn cùng với nhà sáng lập của tổ chức này, Carlton Drake do diễn viên Riz Ahmed thủ vai. Tổ chức Foundation đã từng xuất hiện hoành tráng trong loạt truyện tranh Venom: Lethal Protector, cũng chính là bộ truyện mà Venom lấy cảm hứng nội dung. Rất may mắn, tổ chức này không có thực.

eddie dieu tra life foundation

Tom Hardy trong vai Eddie và Riz Ahmed trong vai Carlton Drake (Nguồn: Boston Herald)

Trong loạt truyện, Life Foundation là một nhóm những người sống sót tin tưởng rằng kết thúc chiến tranh lạnh sẽ gây ra một tai họa hủy diệt hạt nhân. Mục tiêu của họ là đảm bảo những người giàu có sẽ sống sót và tạo ra một xã hội danh giá, lý tưởng.

Động cơ của tổ chức Foundation nghe không quá giả tưởng và xa rời thực tế; nhiệm vụ của hội phản ánh vấn đề giai cấp của một bộ phận người giàu có chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Nếu thực sự Venom đi theo tình tiết của bộ truyện Lethal Protector, điều đó có nghĩa là tổ chức Life Foundation sẽ có một vai trò lớn trong diễn biến câu chuyện.

venom lethal protector

Lethal Protector (Nguồn: Amazon.com)

Trong series truyện, Venom được sinh ra khi một symbiote, một dạng sống ngoài hành tinh sử dụng con người làm vật chủ ký sinh, nhập vào Eddie Brock. Nhưng tổ chức Life Foundation tham gia vào câu chuyện khi họ bắt cóc Venom và nhân bản các phần của cơ thể symbiote để tạo ra năm dạng symbiotes mới: Agony, Phage, Riot, Lasher và Scream. Mỗi symbiote này có sức mạnh riêng của mình và sẽ gây ra những vụ tàn phá cũng như nhiều thiệt hại cho Venom trong bộ phim.

venom symbiote

(Nguồn: Marvel Database - Fandom)

Trang mạng tin tức giải trí Screen Rant cho biết, trong năm nay San Diego Comic Con xác nhận rằng Riot sẽ là nhân vật phản diện chính. Riot là symbiote đã nhập vào nhân vật Ahmed và xuất hiện trong trailer gần đây nhất. Carlton Drake trở thành vật chủ cho Riot cũng là một tình tiết khác so với cốt truyện từ bộ truyện tranh, trong truyện Riot ký sinh vào Trevor Cole, một sĩ quan bảo vệ của tổ chức Foundation.

riot symbiote

Riot và Venom (Nguồn: Instagram)

Trong truyện, Riot có khả năng tạo ra các loại vũ khí từ chính cơ thể mình, khiến hắn ta trở thành nhân vật phản diện cuối cùng mà Venom phải đánh bại. Nhưng vai trò này của Riot đã giảm đi nhiều vì trong phim là sự kết hợp sức mạnh của các symbiotes đồng đều thay vì có một symbiote đặc biệt mạnh hơn những người còn lại. Theo như thông tin cũ, vai trò của các symbiote là giúp đỡ Riot, họ đi theo làm trợ tá cho hắn. Trailer lại không có sự xuất hiện của cả năm, nên chưa rõ liệu tất cả có cùng xuất hiện hay không, nhưng khán giả vẫn có thể nhìn thấy Scream với vai trò hỗ trợ Riot.

scream symbiote

Scream, symbiote nữ duy nhất trong nhóm năm symbiotes được nhân bản từ Venom (Nguồn: Pinterest)

Scream (do diễn viên Michelle Lee thủ vai) là symbiote duy nhất trong nhóm năm thuộc phái nữ, năng lực của cô bao gồm sức mạnh, bò trên tường, ngụy trang và nhiều năng lực khác. Vì có rất nhiều phiên bản Scream khác nhau trong cốt truyện của bộ truyện tranh, nên hiện chưa rõ cô sẽ xuất hiện trong bộ phim với tình tiết nào, nhưng theo trong series truyện, cô bắt đầu liên can đến nhóm khi tình nguyện làm việc cho tổ chức Life Foundation để được một symbiote kiểm soát cơ thể mình.

Trong khi chưa có nhiều chi tiết được hé lộ về bộ phim Venom, điều duy nhất chúng ta biết là tổ chức Life Foundation sẽ đóng vai trò ảnh hưởng rất lớn trong phim, trở thành trung tâm của toàn bộ cốt truyện như trong loạt series Lethal Protector, theo một cách mà bạn sẽ cảm thấy biết ơn vì tổ chức này không tồn tại ngoài đời thực.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.