• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

Loạt phim hàn đổ bộ màn ảnh nhỏ vào T2/2022

Phim ảnh

Tháng 2 này đánh dấu sự đổ bộ của hàng loạt phim Hàn sẽ ra mắt trên màn ảnh nhỏ với vô số thể loại, cùng dàn cast vô cùng chất lượng. Bạn đón chờ sự ra mắt của tác phẩm nào nhất?

Love and Leashes (Tình Yêu Trói Buộc)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Seohyun, Lee Jun Young, Kim Bo Ra, Lee El

Lịch chiếu: 11/02

Bộ phim khai thác tình yêu văn phòng theo hướng đầy táo bạo

Khai thác vào tình yêu văn phòng quen thuộc nhưng Love and Leashes khiến người xem không khỏi tò mò bởi chuyện tình theo style BDSM của 2 nhân vật chính. Jiwoo (Seohyun) tình cờ phát hiện ra sở thích quái đản của người đồng nghiệp tưởng như hoàn hảo - Jung Jiwoo (Lee Jun Young). Hai người đi đến một thỏa thuận kỳ quái để giữ bí mật cho Jiwoo.

Bộ phim gợi sự tò mò cho khán giả bằng đoạn teaser đầy táo bạo. Cộng đồng mạng cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Seohyun bởi sự lột xác đầy quyến rũ trong bộ phim mới lần này. Liệu cả hai người sẽ tạo ra những phản ứng hóa học gì trong lần hợp tác này?

Twenty Five, Twenty One (Tuổi Hai Lăm, Tuổi Hai Mốt)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Nam Joo Hyuk, Kim Tae Ri, Bona, Choi Hyun Wook

Số tập: 16

Lịch chiếu: T7, CN hàng tuần từ 12/2

Ở độ tuổi được thực hiện ước mơ, những con người này đã gặp phải khó khăn và rơi vào cuộc sống vô định.

Giữa độ tuổi chinh phục ước mơ của cuộc đời, Na Hee Do (Kim Tae Ri) - 18 tuổi và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) - 22 tuổi đã vấp phải chướng ngại đầu tiên vì cuộc khủng hoảng tài chính năm 1988 tại Hàn Quốc. Cuộc sống tưởng chừng bước sang giai đoạn mới nay lại rơi vào mông lung, vô định. Những người trẻ tại thời điểm ấy vẫn phải tiếp tục bước tiếp với cuộc sống, và Hee Do và Yi Jin cũng như vậy. 

Gặp nhau ở tuổi 18 và 22, cả hai người cùng những người bạn đã cùng nhau đối mặt với khó khăn và dần trưởng thành ở tuổi 21 và 25.

Forecasting Love and Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết)

Thể loại: Lãng mạn, tình cảm

Diễn viên: Song Kang, Park Min Young, Yoon Park, Yura

Số tập: 16

Lịch chiếu: T7, CN hàng tuần từ 12/2

Tại Cục khí tượng bận rộn, liệu tình yêu có nảy mầm?

Lấy bối cảnh tại Cục khí tượng Hàn Quốc nơi những nhân viên dành nhiều tâm sức cho công việc hơn ở nhà, 2 con người với tính cách đối lập nhau lại phải dành nhiều thời gian hợp tác, làm việc để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Jin Ha Kyun (Park Min Young) là một cô nàng lạnh lùng, thông minh, và có tính kỷ luật cao. Trong khi đó, Lee Si Woo (Song Kang) lại là một chàng trai với tâm hồn tự do, phóng khoáng. Sở hữu dàn cast tràn ngập visual như Song Kang, Park Min Young, Yoon Park, và Yura,  khán giả đều mong chờ cho sự hợp tác lần này của Song Kang và Park Min Young.

Thirty Nine (Ba Mươi Chín)

Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

Diễn viên: Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun

Số tập: 12

Lịch chiếu: T4, T5 hàng tuần từ 16/2

Ba người bạn gắn bó với nhau kể từ thuở cắp sách đến trường nay đã chạm ngưỡng 40.

Bộ phim kể về tình bạn từ thuở cắp sách đến trường của ba cô gái Cha Mi Jo (Son Ye Jin), Jung Chan Young (Jeon Mi Do) và Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun). Trải qua biết bao khó khăn để trưởng thành, ba người bạn ở độ tuổi 39 cùng nhau đối diện với ngưỡng cửa mới của cuộc đời, cùng nhau bảo vệ tình bạn quý giá của họ. 

Grid

Thể loại: Tâm lý, tội phạm

Diễn viên: Seo Kang Joon, Kim Ah Joong, Kim Moo Yeol, Kim Sung Kyun, Lee Si Young

Số tập: 10

Lịch chiếu: T4 hàng tuần từ 16/2

Bộ phim thuộc thể loại trinh thám bí ẩn khi xoay quanh một thực thể kỳ bí.

Bộ phim xoay quanh về một thực thể bí ẩn được cho là hồn ma vào năm 1997, đã tạo ra Grid- một tấm lưới giải cứu nhân loại khỏi gió mặt trời. 24 năm sau, hồn ma này lại một lần nữa xuất hiện để giải thoát cho một kẻ giết người hàng loạt.

Với mục đích giải mã bí ẩn đằng sau hồn ma đã tạo ra Grid, Kim Sae Ha (Kim Ah Joong) - nhân viên Cục Quản lý,  Jung Sae Byeok (Kim Ah Joong) - một thám tử và Song Eo Jin (Kim Moo Yeol) - người vốn không tin vào ma quỷ, đồng hành cùng nhau để truy tìm tung tích của thực thể bí ẩn này.

I Haven't Done My Best Yet

Thể loại: Hài hước, chính kịch

Diễn viên: Park Hae Joon, Kim Kap Soo, Kim Do Wan, Park Jung Yeon

Số tập: 16

Lịch chiếu: T6 hàng tuần từ 18/2

Cuộc sống của Geum Pil trở nên khó khăn kể từ khi bỏ việc.

Bộ phim dựa trên nguyên tác của bộ truyện tranh Nhật Bản cùng tên, xoay quanh cuộc sống của Nam Geum Pil (Park Hae Joon) - một nhân viên văn phòng trong độ tuổi tứ tuần với cuộc sống ổn định.

Trải qua khủng hoảng tuổi trung niên, Geum Pil muốn từ bỏ cuộc sống văn phòng để sống đúng với ước mơ là một họa sĩ webtoon. Đời nào có như mơ, anh phải đối diện với khó khăn tài chính sau khi bỏ việc và phải làm việc bán thời gian tại cửa hàng tiện lợi.

A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Ahn Hyo Seop, Kim Se Jeong, Kim Min Kyu, Seol In A

Số tập: 12

Lịch chiếu: T2, T3 hàng tuần từ 21/2

Mối tình văn phòng được nên duyên kể từ lần xem mắt trớ trêu.

Tiếp nối cho dàn lineup phim Tháng 2 này chính là một tình yêu chốn văn phòng khác. Dựa trên bộ webtoon cùng tên “Business Proposal”. Bộ phim xoay quanh cô nàng Shin Ha Ri (Kim Se Jeong), vì đau khổ với mối tình đơn phương của mình, cô quyết định thay người bạn thân giàu có Jin Young Seo (Seol In Ah) tham gia buổi xem mắt. Tình cờ thay, đối tượng xem mắt lại chính là CEO nơi Shin Ha Ri đang làm việc.

Mặt khác, CEO của công ty Shin Ha Ri - Kang Tae Mu (Ahn Hyeong Seop) chính là người kế vị duy nhất của tập đoàn K-Fresh. Vốn bị ông thúc ép kết hôn, Kang Tae Mu cảm thấy phiền toái với những cuộc xem mắt bị sắp xếp và quyết định sẽ kết hôn với đối tượng xem mắt tiếp theo, chính là Shin Ha Ri.

Sponsor

Thể loại: Tâm lý, kinh dị

Diễn viên: Lee Ji Hoon, Han Chae Young, Ji Ee Su, Koo Ja Sung

Số tập: 12

Lịch chiếu: T4, T5 hàng tuần từ 23/2

Liệu con người có cảm thấy thỏa mãn với những gì mình đạt được?

Sponsor xoay quanh 4 nhân vật dù đã có cuộc sống đầy đủ nhưng vẫn tham vọng có được nhiều thứ hơn trong tay. Lee Sun Woo (Lee Ji Hoon), Han Chae Rin (Han Chae Young), Park Da Som (Ji Ee Su), Hyun Seung Hoon (Koo Ja ,Sung) là 4 nhân vật có cuộc sống tưởng như viên mãn nhưng lại chất chứa nhiều bí ẩn. 

Kill Heel

Thể loại: Tâm lý, chính kịch

Diễn viên: Kim Ha Neul, Lee Hye Young, Kim Sung Ryung, Jung Eui Jae, Park So Eun

Số tập: 16

Lịch chiếu: T4, T5 hàng tuần từ 23/2

Bộ phim kể về những phát thanh viên cố gắng vươn lên dẫn đầu.

Bộ phim khai thác bối cảnh của những chương trình truyền hình mua sắm tại nhà và những mặt tối ẩn sau trong ngành công nghiệp này. Woo Hyun (Kim Ha Neul), Ki Mo Ran (Lee Hye Young), Bae Ok Sun (Kim Sung Ryung) là ba người dẫn chương trình hàng đầu của những kênh mua sắm tại nhà. Ai cũng có tham vọng cạnh tranh để vươn lên vị trí dẫn đầu, càng lên cao, tham vọng lại càng lớn, họ bắt đầu bất chấp thủ đoạn để vươn xa hơn.

Juvenile Justice (Tòa Án Vị Thành Niên)

Thể loại: Pháp luật, tâm lý

Diễn viên: Kim Hye Soo, Kim Moo Yul, Lee Sung Min, Lee Jung Eun

Số tập: 10

Lịch chiếu: T6 hàng tuần từ 25/2

Liệu vị thẩm phán sẽ khiến những tội phạm vị thành niên ăn năn hối cải?

Dưới sự bảo hộ của Pháp luật Hàn Quốc, nhiều trẻ em vị thành niên đã lợi dụng sơ hở của pháp luật mà quậy phá, lộng hành, làm ảnh hưởng đến cộng đồng. Chúng tin rằng bản thân cùng lắm chỉ cần vào trại giáo dưỡng thì sẽ thoát khỏi sự trừng trị của pháp luật.

Shim Eun Seok (Kim Hye Soo) là một vị thẩm phán ưu tú, nhưng vô cùng chán ghét tội phạm vị thành niên. Trong một lần tình cờ được bổ nhiệm vào tòa án địa phương chuyên xử lý những trẻ em vị thành niên, cô gây ấn tượng bởi cách trừng trị mạnh mẽ, nghiêm khắc, không nương tay với những tên tội phạm trẻ.

Military Prosecutor Doberman (Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man)

Thể loại: Hành động, kịch tính

Diễn viên: Ahn Bo Hyun, Jo Bo Ah,

Oh Yeon Soo, Kim Young Min, Kim Woo Seok

Số tập: 16

Lịch chiếu: T2, T3 hàng tuần từ 28/2

Sự kết hợp lạ lùng của 2 con người liệu có gây náo loạn quân đội?

Military Prosecutor Doberman (Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man) kể về hai công tố viên quân đội vì những lý do rất khác nhau nhưng lại đồng hành cùng nhau để chống lại cái ác trong quân đội. 

Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) là một công tố viên thờ ơ, không quan tâm đến công việc của mình và chỉ mong đến ngày được cởi bỏ quân phục. Mặt khác, Cha Woo In (Jo Bo Ah) là con gái duy nhất của một gia đình chaebol chọn trở thành công tố viên quân đội để trả thù.

Crazy Love

Thể loại: Hài hước, lãng mạn

Diễn viên: Kim Jae Wook, Krystal, Yoo In Young, Ha Joon, Yoo San Ha

Số tập: 16

Lịch chiếu: T2, T3 hàng tuần từ 28/2

Sự kết hợp của Krystal và Kim Jae Wook sẽ tạo ra màu sắc gì cho bộ phim lần này?

Crazy Love là bộ phim lãng mạn kể về một người đàn ông giả vờ bị mất trí nhớ khi được thông báo rằng anh sẽ bị sát hại và một người phụ nữ giả làm hôn thê của anh ta khi nói rằng bản thân không còn nhiều thời gian để sống.

Trong phim, Kim Jae Wook đóng vai nam chính Noh Go Jin, giám đốc điều hành của GO Study và là giảng viên toán hàng đầu trong nước. Còn Krystal được mời vào vai Lee Ji Young, thư ký của Noh Go Jin, một người sống nội tâm nhưng chân thành và có trách nhiệm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.