• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Showbiz Hàn đón 2 tin vui trong cùng một tối: Hyun Bin - Son Ye Jin về một nhà, Jiyeon (T-Ara) kết hôn với cầu thủ bóng chày

Showbiz

Tối ngày 10 tháng 2, cộng đồng fan Kpop nói riêng và showbiz Hàn nói chung hết sức bất ngờ sau khi Jiyeon (T-Ara) thông báo chuẩn bị kết hôn với bạn trai là cầu thủ bóng chày vào mùa đông năm nay.

Jiyeon cũng đăng kèm ảnh bạn trai trong bài post

Jiyeon thông báo tin mừng bằng thư tay trên trang Instagram cá nhân:

"Xin chào, Có một câu chuyện mà tôi muốn kể trực tiếp với người hâm mộ của mình, vì vậy tôi đã lấy can đảm để viết điều này. Tôi ra mắt ở độ tuổi thiếu niên, thời gian trôi qua và giờ tôi đã ở độ tuổi 30 rồi. Tôi ra mắt khi còn trẻ và sợ hãi nhiều thứ.

Khi thoát khỏi những lo lắng tuổi thiếu niên ấy, thậm chí ở độ tuổi 20 đã có những thời điểm khó khăn mà tôi muốn từ bỏ, nhưng các bạn đã luôn đưa tay ra và giữ tôi lại. Cảm ơn các bạn đã cổ vũ tôi vượt qua chặng đường khó khăn ấy để tôi có thể ở vị trí ngày hôm nay.Gửi đến những người hâm mộ đã tin tưởng và ủng hộ tôi.

Tôi muốn nói với các bạn tin này đầu tiên mà không phải thông qua lời nói hay bài viết của người khác. Tôi đã gặp bạn trai thông qua một người quen vào năm ngoái, và chúng tôi dành tình cảm tốt cho nhau. Tôi đã hứa hôn với bạn trai vào mùa đông tới, người với tôi như một món quà của cuộc đời này, người luôn quan tâm tôi đầu tiên, trân trọng tôi và dạy tôi hạnh phúc là như thế nào.

Tôi sẽ sống một cuộc sống êm đềm và hạnh phúc bên một người bạn trai đáng tin cậy, người đã luôn vững vàng và cho tôi một bờ vai để dựa vào.

Tôi đã rất lo rằng các bạn có thể sẽ ngạc nhiên trước tin tức đột ngột. Đã đến ngày tôi chia sẻ niềm hạnh phúc này với các bạn, nhưng tôi vẫn rất lo lắng và hồi hộp khi viết thư.Vì sự ủng hộ và yêu mến từ các fan, tôi sẽ tiếp tục xuất hiện với hình ảnh tốt đẹp trong tương lai. Cảm ơn và yêu mọi người."

Bạn trai của Jiyeon được cho là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun sinh năm 1987 và hiện đang thi đấu chuyên nghiệp tại giải bóng chày Hàn Quốc.

Trong khi mọi người đang chúc mừng cho cặp đôi Jiyeon - Jae Gyun thì không lâu sau đó, cặp đôi nổi tiếng nhất nhì Kbiz: Hyun Bin và Son Ye Jin cũng báo hỉ sau một thời gian hẹn hò hạnh phúc. Cả hai đều viết thư gửi fan, với hôn lễ được tổ chức riêng tư với gia đình và người quen biết vào tháng 3 tới.

Thư của Son Ye Jin có đoạn:

"Trước khi viết bài này, tôi đã lo nghĩ rất nhiều về việc làm thế nào để diễn đạt được cảm xúc của mình...Tôi muốn thông báo với các bạn một cách thật trân trọng. Bởi vì đây là một chuyện vô cùng đáng quý và quan trọng với tôi...Tôi đã tìm được người để dành quãng đời còn lại của mình bên cạnh.Vâng.. Đúng là người mọi người nghĩ đến đó..^^

Anh ấy là người mà chỉ cần ở bên cạnh thôi cũng khiến tôi cảm thấy ấm áp và an tâm. Tôi đã từng nghĩ rằng việc một người đàn ông và một người phụ nữ gặp nhau, chia sẻ trái tim và hứa hẹn một tương lai là một điều gì đó khó có thể tưởng tượng được... Nhưng một cách tự nhiên chúng tôi đã đi được đến đây rồi.Cảm ơn vì mọi thứ xung quanh ta đã khiến nhân duyên của đôi ta trở thành định mệnh.Xin mọi người hãy chúc phúc cho tương lai mà chúng tôi sẽ cùng nhau tạo ra nhé....."

Thư của Hyun Bin như sau:

"Xin chào, tôi là Hyunbin. Mọi người vẫn khoẻ chứ?

Tôi viết những dòng này vì tôi muốn thông báo quyết định quan trọng nhất của cuộc đời mình trước tiên đến những người hâm mộ đã dành sự trân trọng, quan tâm và yêu mến lớn lao cho tôi - một người vẫn còn nhiều thiếu sót.Tôi chắc chắn là mọi người có thể đoán ra đúng không?

Đúng vậy. Tôi đã đưa ra một quyết định quan trọng là kết hôn và chuẩn bị thật cẩn trọng để bước vào chương thứ hai của cuộc đời mình.Tôi đã hứa hẹn với cô ấy, người đã luôn khiến tôi mỉm cười. Rằng hãy cùng đồng hành trong những tháng ngày phía trước.

Jeonghyuk và Seri, những người đã ở bên nhau trong bộ phim sẽ đi thêm một bước nữa cùng nhau. Với ánh mắt ấm áp và trìu mến mà các bạn đã dành cho tôi từ trước đến giờ, tôi nghĩ rằng mọi người sẽ dành sự ủng hộ thật hân hoan cho những bước chân đầu tiên của hai chúng tôi. Cho đến ngày chúng ta gặp nhau và chia sẻ lời chào, tất cả mọi người hãy giữ gìn sức khỏe nhé. Tôi ước mong mọi người đều hạnh phúc."

Theo: tổng hợp

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.