• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Thông tin về 7 thực tập sinh có thể là thành viên trong nhóm nhạc mới của Big Hit Entertainment

Showbiz

Vào năm 2021, nhiều fan phát hiện một kênh Youtube có tên là “Trainee A” có chứng nhận từ Youtube. Trong các video được đăng tải trên kênh, có thể thấy rõ rằng các thực tập sinh đang tập luyện trong tòa nhà BigHit Entertainment cũ và rất có thể họ là những ứng cử viên cho vị trí thành viên nhóm nhạc nam sắp tới của Big Hit Music.

Hình ảnh các thực tập sinh thuộc 'Trainee A'.

Sang đầu năm nay, nhiều thông tin xác nhận "Trainee A" đang chuẩn bị debut trong năm nay. Đã có bảy thực tập sinh được xác nhận và dưới đây là một số thông tin cơ bản về họ.

1. Yorch Yongsin

Yorch Yongsin sinh ra tại Thái Lan vào tháng 4 năm 2002. Đặc biệt, Yongsin đã debut với tư cách một diễn viên tại quê nhà từ khi 10 tuổi và rất nổi tiếng ở đây.

Theo các nguồn tin, ngoài diễn xuất, Yongsin còn là một dancer giỏi.

2. Leo

Leo sinh ra ở Úc chuyển đến Hàn Quốc năm 17 tuổi để theo đuổi ước mơ trở thành thần tượng. Anh nói thông thạo cả tiếng Anh và tiếng Hàn. Theo những video được đăng tải, Leo có thể vừa sản xuất vừa viết nhạc.

Leo cũng từng tham gia diễn xuất trong music video “Permission to Dance” của BTS. Tuy nhiên cách đây không lâu Leo từng vướng phải tranh cãi rất lớn khi viết rap có từ ngữ bị cho là khinh thường phụ nữ. Sự việc nghiêm trọng đến mức anh và team sản xuất "Trainee A" phải gửi thư xin lỗi tới fan và công chúng.

3. Sangwon

Sangwon là một trong những thực tập sinh có thâm niên nhất khi bắt đầu thực tập vào năm 2016. Anh là học sinh của trường nghệ thuật Hanlim và từng được bắt gặp cùng Jay và Heeseung của ENHYPEN trong một chuyến đi đến Brunei. Nhiều người cho rằng anh ấy đã bắt đầu gia nhập HYBE trước tháng 8 năm 2019.

4. Woochan

Trong số tất cả các thực tập sinh, Woochan có lẽ là người quen mặt nhất với cư dân mạng Hàn. Anh sinh tháng 1 năm 2002 tại Seoul và đã hoạt động trong ngành một thời gian dài. Woochan từng là cựu thực tập sinh của CUBE Entertainment và từng lọt vào bán kết chương trình 'Show Me the Money' năm 2017.

Sau thành công từ chương trình, Woochan đã chính thức debut vào năm 2019 và hiện tại được đánh giá là thành viên quan trọng trong 'Trainee A'.

5. James

James sinh ra tại Hồng Kông vào năm 2005, anh chuyển đến Hàn Quốc để theo đuổi sự nghiệp thần tượng và có thể nói thành thạo tiếng Trung, Thái, Hàn và tiếng Anh.

Không chỉ có tài năng âm nhạc, James còn giỏi thể thao. Anh là một vận động viên Taekwondo và chơi thông thạo khúc côn cầu. James còn từng tập luyện tại Hong Kong Typhoons & Selects, nơi dành cho các vận động viên trẻ. Theo các video được đăng tải, James chuyên về nhảy và từng đến Minnesota (Mỹ) để tập luyện.

6. JJ

JJ được công bố là thành viên thuộc 'Trainee A' vào tháng 8 năm 2021. Anh sinh vào ngày 27 tháng 1 năm 2006 và sở hữu ngoại hình nổi bật với dòng máu lai Mỹ - Nhật.

Nhiều người dự đoán JJ sẽ là thành viên trong dance line bởi trước khi chuyển đến Hàn Quốc, JJ từng là thành viên nhóm nhảy Nhật Bản AMEZARI RED STARS cho đến tháng 12 năm 2020.

7. Jihoon

Giống nhưu JJ, Jihoon sinh năm 2006. Anh trở thành thực tập sinh vào năm 2020.

Jihoon có thể chơi guitar và còn đứng thứ 2 trong cuộc thi nhảy cover 'Really Really' của tiền bối WINNER khi mới 12 tuổi.

Theo: tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.