• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Lại thêm một thành viên BTS bị đồn hẹn hò, công ty quản lý ngay lập tức lên tiếng phủ nhận

Showbiz

Bất chấp việc từng bị V đích thân tuyên bố kiện cùng các động thái pháp lý cứng rắn gần đây của Big Hit Music, youtuber chuyên tung tin đồn về nghệ sĩ Kpop nói chung và BTS nói riêng vẫn chưa dừng lại.

Chỉ vài ngày sau khi Big Hit Music phủ nhận tin Jungkook hẹn hò cùng nữ diễn viên Lee Yoo Bi, kênh youtube này tiếp tục đăng video khẳng định RM đang hẹn hò với một người phụ nữ ngoài ngành giàu có.

Theo chủ kênh Youtube, RM đã hẹn hò A là tiểu thư con nhà giàu bằng tuổi từ được 2 năm do có chung sở thích về nghệ thuật. Kênh này đưa các bằng chứng A và RM đến cùng một nơi trong cùng khoảng thời gian như: cùng đăng ảnh chụp tại công viên hồ Illsan, đăng ảnh chụp cạnh nhau ở triển lãm PMK.

Hình ảnh kênh Youtube sử dụng để đưa video tin đồn hẹn hò của RM.

Kênh này còn "soi" được chi tiết RM đăng ảnh chụp mặt trăng lên Twitter vào tháng 9 và A cũng chụp ảnh mặt trăng lên Instagram trong thời điểm đó.

Thế nhưng trước khi tin đồn được lan truyền rộng rãi, công ty quản lý của BTS - Big Hit Music đã nhanh chóng phủ nhận bằng thông báo ngắn gọn: "Tin đồn hẹn hò liên quan đến RM là sai sự thật".

Sau hàng loạt các tin đồn vô căn cứ do youtuber trên đăng tải, fan hy vọng Big Hit Music sẽ sớm có động thái khởi kiện trong tương lai gần. Nhiều người còn đùa rằng với bản chất "lì đòn", rất có thể cả 7 thành viên BTS sẽ bị kênh này tiếp tục tung tin nhảm trong thời gian tới.

Theo: big hit music
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.