• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Thực tập sinh Big Hit Music xin lỗi vì lời bài hát bị chỉ trích xem thường phụ nữ

Showbiz

Chiều ngày 29 tháng 12, một bài viết về thực tập sinh Leo lọt top chủ đề được thảo luận nhiều trên diễn đàn mạng theqoo. Nội dung nói về việc Leo - một thực tập sinh của Big Hit Music sáng tác và biểu diễn bài hát có lời lẽ xúc phạm phụ nữ.

Điều đáng nói là video được đăng tải từ tháng 10, trên kênh youtube được xác nhận và có hàng trăm nghìn lượt đăng ký Trainee A.

Ảnh chụp màn hình từ video màn thể hiện của Leo.

Lời rap bằng tiếng Anh của Leo có đoạn: "Chẳng ai nói với tôi là tại sao con ch* c** đó ngừng thở; Đ** m* con đ*** đó, yeah cái thứ đó đã ngừng thở rồi; Bảo con ch* c** đó đưa con kia đến cửa hàng đi".

Leo là một thực tập sinh nhận được nhiều chú ý trên mạng xã hội, nhất là sau khi anh từng xuất hiện trong music video 'Permission To Dance' nổi tiếng của BTS cùng các thực tập sinh nhà HYBE khác. Anh được cho là sinh năm 2002 và đến từ Úc.

Sự việc khiến cả cư dân mạng và nhiều fan quốc tế cũng bất bình. Nhiều người chỉ trích nam thực tập sinh đã có hành động sai lầm dù được định hướng trở thành một idol.

Thực tập sinh Leo đến từ Úc.

Không lâu sau đó, đến tối cùng ngày, Leo đã lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình:

"Xin chào. Đây là Leo.Tôi muốn chân thành xin lỗi tất cả những người đã bị xúc phạm bởi lời bài hát được phát hành trong tập đầu tiên của SHOWDOWN.

Vì đây là một cuộc thi nên tôi cảm thấy mình cần sử dụng những từ ngữ và cách diễn đạt khiêu khích hơn để gây ấn tượng. Cuối cùng, điều này đã khiến tôi đưa ra một quyết định cực kỳ tồi tệ mà tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ. Tôi hoàn toàn không có ý xúc phạm hay hạ thấp ai nhưng lời nói và suy nghĩ của tôi còn rất non nớt và tôi vô cùng xin lỗi vì điều này.

Tôi đã không ngừng suy ngẫm về những sai lầm của mình và sau khi xem lại video, tôi cảm thấy cực kỳ xấu hổ về màn trình diễn của mình. Mặc dù tôi không thể rút lại, nhưng tôi biết rằng đây hoàn toàn là lỗi của tôi và sẽ cố gắng làm bất cứ điều gì cần thiết để học hỏi từ những sai lầm của mình.

Một lần nữa, gửi đến tất cả những người có thể đã cảm thấy bị xúc phạm bởi những hành động và lời nói không phù hợp của tôi, tôi thành thật xin lỗi. Tôi sẽ dùng cơ hội này để suy ngẫm tìm ra cách biểu đạt tích cực cũng như trưởng thành hơn để thể hiện bản thân thông qua âm nhạc của mình."

Leo cùng các thực tập sinh nhà HYBE khác trong music video 'Permission To Dance' của BTS.

Không chỉ Leo, nhóm sản xuất nội dung của kênh Youtube Trainee A cũng gửi lời xin lỗi khán giả:

"Xin chào.Đây là nhóm sản xuất nội dung của team A.Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất về lời bài hát không phù hợp trong video “Leo’s SHOWDOWN” được tải lên kênh YouTube Trainee A vào tháng 10. Chúng tôi thành thật xin lỗi vì không nhận ra được mức độ nghiêm trọng của vấn đề và phát hành video có nội dung không phù hợp.

Sau khi nhận ra sự cố, chúng tôi đã quyết định xóa video.Chúng tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người mà chúng tôi đã tổn thương do lời bài hát được đề cập. Chúng tôi sẽ thận trọng hơn trong việc sáng tạo nội dung.

Chúng tôi sẽ cảnh giác để đảm bảo rằng mọi thực tập sinh bao gồm cả Leo đều hiểu đầy đủ các vấn đề liên quan đến sự đa dạng và tôn trọng để họ có thể lưu tâm hơn đến hành động và lời nói của mình. Chúng tôi cũng đảm bảo sẽ chú ý hơn đến lời khuyên của các bạn và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng tạo ra nội dung tốt hơn. Một lần nữa chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai cảm thấy tổn thương bởi video của Trainee A."

Theo: Trainee A Youtube
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.