• Về đầu trang
NNQ
NNQ

V (BTS) đích thân tuyên bố kiện youtuber làm lan truyền các tin đồn ác ý

Showbiz

Vào ngày 20 tháng 12, một ARMY đã đăng ảnh chụp màn hình kênh Youtube thường xuyên tung tin đồn ác ý về BTS trên Weverse. Bức ảnh nhanh chóng sự chú ý và đích thân V bình luận bên dưới bài đăng:

V tuyên bố khởi kiện Youtuber làm lan truyền tin đồn ác ý

"Ồ?!! Mình sẽ khởi kiện họ. Chắc mình sẽ kiếm được tiền mua đồ ăn vặt từ vụ này đó nhỉ. Đụng đến bạn bè và gia đình mình luôn cơ đấy. Tạm biệt ~".

Khi mộ người hâm mộ đăng bài hy vọng V không quá bận lòng về những người như vậy, V tiếp tục bình luận:

Không chỉ V mà nhiều nghệ sĩ Kpop khác cũng bị kênh Youtube này làm ảnh hưởng.

"Mình chỉ lướt qua thôi và tất cả nghệ sĩ, không chỉ riêng mình đều không thích những người như vậy. Tất cả các fan, các ARMY, có thể đã biết hoặc chưa biết tới chuyện này, nhưng mình sẽ thay mặt những người bị tổn thương nhưng chưa có can đảm khởi kiện".

Chủ kênh Youtube được V nhắc đến là một kênh chuyên đăng tải các video có nội dung không lành mạnh và nhiều lần khiến nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc Kpop vướng phải các tin đồn ác ý.

Điều bất ngờ là sau khi nghe tin V khởi kiện, youtuber trên vẫn phản hồi bằng thái độ thách thức:

Chủ kênh Youtube phản hồi

"Tin sốt dẻo đây: V đã đề cập đến *tên kênh Youtube* trên Weverse. Anh ta nói rằng đã xem video. Đáng lẽ anh ta không nên nói từ "tiền ăn vặt" chứ nhỉ... Như vậy sẽ làm mọi thứ khó hơn rồi nhưng đó là V mà. Kênh youtube của chúng tôi có thể lớn đến mức nào chứ? Đây là kênh duy nhất được ngôi sao thế giới BTS đích thân xem đó nha".

Chủ kênh Youtube còn viết thêm: "Đây là kênh Youtube mà BTS V đã trực tiếp đề cập trên Weverse. Chúng tôi chuyên làm content về người nổi tiếng và thành viên BTS đã trực tiếp xem nó. Cảm ơn cậu V đã quảng bá và hoan nghênh những người mới ghé thăm kênh của chúng tôi."

"Tôi cũng muốn ngừng đăng tin về V lắm nhưng vì anh ấy cứ đưa thêm tư liệu thế này. Tôi sẽ nỗ lực hết sức đăng tải các video đa dạng"

Theo: weverse
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.