• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Doyoung, Mark và Johnny xin lỗi vì sự cố trong livestream comeback của NCT

Showbiz

Trong livestream comeback vào chiều ngày 14/12, NCT đang giới thiệu các bài hát trong album, trong đó có một bài tên là 'Earthquake' thì tiếng chuông báo động đất vang lên. Nhiều thành viên NCT tỏ ra bất ngờ vì chưa hiểu chuyện gì diễn ra.

Buổi livestream của NCT

Sau đó, Doyoung, Mark và Johnny có hát và nhảy theo bài hát 'Earthquake' của nhóm. Nhiều fa suy đoán ba người hành động như vậy có thể do hiểu nhầm quản lý cố tình bật chuông để giới thiệu bài hát. Tuy nhiên quản lý và các thành viên còn lại đã nhanh chóng nhắc nhở và cả ba cũng đã dừng ngay lập tức.

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và lọt các mục được thảo luận nhiều các diễn đàn mạng lớn ở Hàn Quốc. Ý thức được tầm nghiêm trọng của vụ việc, Doyoung, Mark và Johnny đã gửi lời xin lỗi tới công chúng qua Instagram Story.

Mark: "Mình muốn gửi lời xin lỗi về sự việc xảy ra trong livestream comeback ngày hôm nay. Mình thành thật xin lỗi vì đã không hiểu rõ tình huống và có những hành động bất cẩn. Mình sẽ tự kiểm điểm bản thân để không tái phạm thêm lần nữa."

Doyoung: "Xin chào mọi người. Mình là Doyoung đây. Trong buổi livestream hôm nay, mình đã phạm phải một sai lầm khi không ý thức được hết tình hình vào thời điểm.Mình muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã bị tổn thương và khó chịu bởi hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Đây hoàn toàn là sai lầm của riêng mình, mình không có bất kì lý do gì để biện hộ và một lần nữa, mình vô cùng xin lỗi tất cả mọi người.Trong tương lai, mình sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa để đảm bảo rằng bản thân không gây ra sai lầm tương tự. Một lần nữa, mình muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã bị tổn thương vì những lời nói của mình”.

Johnny: "Mình thật lòng xin lỗi vì hành động vô ý của mình trong buổi livestream hôm nay. Mình sẽ suy nghĩ cẩn thận hơn trước khi hành động trong tương lai. Một lần nữa, mình muốn gửi lời xin lỗi thật lòng tới mọi người, đặc biệt là tới những người cảm thấy không thoải mái vì hành động của mình"

Mặc dù ba thành viên đã gửi lời xin lỗi, trên các diễn đàn mạng Hàn vẫn có nhiều ý kiến tỏ ra khá tức giận trước hành động của họ. Nhiều người cho rằng việc Mark, Johnny và Doyoung đăng lời xin lỗi trên Instagram Story - tính năng khiến bài đăng biến mất sau 24h cho thấy ba người vẫn chưa thực sự suy nghĩ thấu đáo và hối lỗi về sai lầm của mình.


Theo: instagram
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.