• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Người trong ngành tiết lộ lý do thực sự khiến phim của Jaehyun (NCT) bị hủy

Phim ảnh

'Bungee Jumping Of their Own' là một dự án phim rất được kỳ vọng bởi kịch bản độc đáo. Việc NCT Jaehyun và diễn viên Lee Hyun Wook đảm nhận vai chính cũng khiến độ hot của phim tăng đáng kể.

Thật không may, dự án này đã bị nhà sản xuất hủy bỏ, lấy lý do vì "tôn trọng biên kịch gốc của bộ phim. Tuy nhiên, một báo cáo gần đây do trang Star News đăng tải đã tiết lộ lý do thực sự khiến 'Bungee Jumping Of their Own' bị hủy ngay từ trước khi bắt đầu quay.

'Bungee Jumping Of their Own' bản gốc năm 2001

'Bungee Jumping Of their Own' bản gốc năm 2001 kể về câu chuyện của một nam giáo viên trung học (do Lee Byung Hun thủ vai) phải vật lộn để vượt qua cái chết của bạn gái. Nhiều năm sau, anh gặp một nam sinh trung học có phong thái tương tự như người bạn gái đã qua đời của mình, đây là lúc mà câu chuyện lãng mạn giữa hai người bắt đầu.

Trong bản làm lại, Jaehyun được chọn vào vai nam sinh Im Hyun Bin trong khi diễn viên Lee Hyun Wook được chọn vào vai giáo viên trung học Seo In Woo. Và có vẻ như câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật nam là nơi vấn đề bắt đầu.

Jaehyun và Lee Hyun Wook

Star News dẫn tin từ một người làm trong ngành phim Hàn Quốc, cho biết Kakao Entertainment đã nhận được những lo ngại từ biên kịch gốc về bản làm lại trong quá trình chuẩn bị sản xuất. Sau nhiều cuộc thảo luận, Kakao Entertainment đã quyết định tạm dừng sản xuất để tôn trọng “niềm tin tôn giáo” của nhà văn.

"Biên kịch đã trở thành một tín đồ Cơ đốc sau khi viết ‘Bungee Jumping Of their Own.’ Khi nghe tin bộ phim sẽ được làm lại thành phim truyền hình, biên kịch đã phản đối, lấy lý do là niềm tin tôn giáo của mình. Cũng có thông tin cho rằng nhà biên kịch gốc bày tỏ ý định khởi kiện công ty sản xuất nếu họ làm lại bộ phim. Không có yêu cầu nào về tài chính, và cũng không có cơ hội để nhà sản xuất thương lượng (để tiếp tục dự án)"

Người hâm mộ của Jaehyun có lẽ là một trong những người buồn nhất khi nghe tin phim bị hủy. Trước đó, bộ phim 'Dear. M' do Jaehyun đóng vai chính cũng bị hoãn chiếu vô thời hạn do nữ chính Park Hye Su vướng vào các cáo buộc bạo lực học đường.

'Dear. M' ban đầu dự kiến khởi chiếu vào tháng 2/2021, tuy nhiên đến hiện tại bộ phim vẫn chưa lên sóng.

Theo: Star News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.