• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Giám đốc thương hiệu HYBE tiết lộ lý do rời SM Entertainment

Showbiz

Chương trình 'You Quiz on the Block' tập phát sóng gần nhất gây chú ý với sự xuất hiện của khách mời Giám đốc thương hiệu (CBO) của HYBE - Min Hee Jin.

Min Hee Jin

Trước khi được bổ nhiệm làm CBO tại HYBE, Min Hee Jin đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành giải trí Hàn Quốc khi từng làm việc tại SM Entertainment với tư cách Giám đốc sáng tạo trong vòng 17 năm. Cô bắt đầu làm việc tại SM từ năm 2002 - 2019 và là người đứng sau nhiều tác phẩm mang tính biểu tượng của công ty.

Concept photo '4 Walls' của f(x), một trong những tác phẩm được khen ngợi nhất của Min Hee Jin

Trên 'You Quiz on the Block', Min Hee Jin đã chia sẻ về những khó khăn mà cô đã phải chịu đựng trong suốt 17 năm làm việc tại SM - mà sau đó đưa cô đến quyết định rời công ty mà mình đã gắn bó từ lâu.

CBO của HYBE chia sẻ thời điểm cô được thăng chức làm Giám đốc sáng tạo của SM Entertainment, cô đã kiệt sức vì cường độ làm việc quá căng thẳng.

"Khi được thăng chức làm giám đốc sáng tạo thì tôi đã kiệt sức rồi. Tôi phụ trách việc ra mắt 4-5 music video mỗi tháng. Đôi khi còn có 4-5 album phát hành cùng lúc nữa. Lịch trình của tôi không có thời gian nghỉ ngơi. Thành thật mà nói, tôi nghĩ những năm tuổi 20 và 30 của mình đã được cống hiến hoàn toàn cho công việc.

Min Hee Jin đứng sau nhiều concept mang tính biểu tượng của SM Entertainment.

Tôi làm việc không biết mệt mỏi và thời gian thì cứ thế trôi đi. Tôi nghĩ tôi chưa từng có một kỳ nghỉ đúng nghĩa nào, tất nhiên tôi sẽ cho các thành viên trong team đi nghỉ, nhưng với tôi thì thật khó."

Sau khi cảm thấy kiệt sức với công việc, Min Hee Jin đi đến quyết định quan trọng: từ chức tại SM Entertainment. Cô đã trực tiếp đề nghị nghỉ việc với chủ tịch SM - Lee Soo Man và cả hai đều rất tiếc nuối.

"Khi lần đầu tôi đề cập chuyện nghỉ việc với anh ấy, cả hai chúng tôi đều khóc. Tôi tự nghĩ: 'Sao mình lại đau đớn đến vậy'. Sự căm ghét bản thân lên đến đỉnh điểm và tự tin cũng không còn. Tôi luôn tự hỏi: 'Đây là hạnh phúc hay là nơi kết thúc hạnh phúc'. Đó lúc tôi quyết định rời SM."

Min Hee Jin trên chương trình 'You Quiz'.

Thế nhưng với tài năng của mình, ngay sau khi rời công ty cũ, Min Hee Jin nhanh chóng nhận được lời mời từ nhiều tập đoàn giải trí lớn ở Hàn Quốc. Cuối cùng, cô chọn HYBE là điểm đến tiếp theo.

"Tuy nhiên, tôi nhận ra rằng vẫn còn nhiều thứ mà tôi muốn đạt được. Tôi vẫn còn nhiều thứ muốn làm và tôi nghĩ: 'Mình có thể làm được'. Khao khát trở lại và tôi quyết định thử thách bản thân một lần nữa. Chỉ vài ngày sau, tôi nhận được cuộc gọi từ các công ty khác nhau và một trong những bên gọi đầu tiên là HYBE."

Theo: You Quiz on the Block
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.