• Về đầu trang
NNQ
NNQ

SM thay avatar toàn bộ trang Facebook chính thức của nghệ sĩ: Tưởng xấu nhưng lại viral bất ngờ

Showbiz

Tối ngày 9 tháng 12, SM Entertainment khiến mạng xã hội chao đảo khi chính thức giới thiệu tới công chúng dự án SMCU Express. Theo thông tin trên poster, các fan SMTOWN sẽ có một lịch trình cuối năm - đầu năm mới bận rộn với album mùa đông của SMTOWN, trải nghiệm nghệ thuật ở Kwangya và concert SMTOWN vào đúng ngày đầu năm mới.

Đặc biệt, concert SMTOWN, giống như ngày 1/1/2020, một lần nữa được SM Entertainment phát miễn phí tại 186 quốc gia trên tất cả các nền tảng.

Lịch trình phát hành album: 27/12
Trải nghiệm nghệ thuật Kwangya: 30/12
Concert chung nhà SM: 1/1/2022

Không lâu sau khi giới thiệu poster SMCU Express, SM Entertainment đồng loạt đổi avatar trang Facebook của các nghệ sĩ. Tuy nhiên điều thu hút sự chú ý là các avatar này được thiết kế tối giản đến mức không thể đơn giản hơn.

Avatar trang Facebook chính thức của các nghệ sĩ SM tối qua là cảm hứng cho nhiều meme ra đời.

Nhiều người đùa rằng làm thiết kế cho SM Entertainment quả là một công việc nhàn hạ bởi các avatar nhìn không khác gì avatar mặc định trên Google hoặc được tạo bởi Paint.

Một fanpage của D.O. (EXO) cũng đổi avatar theo trend.
Không chỉ các fanpage nghệ sĩ SM, ngay cả trang fanpage của YG Entertainment tại Việt Nam cũng đổi avatar mới theo phong cách của "nhà thông gia" SM Entertainment.

Dù bị nhiều người chê xấu, SM Entertainment lại đạt được hiệu ứng truyền thông bùng nổ với loạt avatar mới. Trên Facebook đêm qua, nhiều fanpage, blog với hàng trăm nghìn lượt follow bắt đầu thay avatar cùng phông chữ, kiểu thiết kế tương tự như SM.

Fanpage của Lady Gaga

Cùng chờ đợi các hoạt động chung của nghệ sĩ SM Entertainment trong những dự án sắp tới đây nhé.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.