• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Em út 2PM thông báo kết hôn với bạn gái ngoài ngành, chuẩn bị đón em bé vào năm sau

Showbiz

Thành viên trẻ nhất của 2PM Chansung sẽ là người đầu tiên trong nhóm yên bề gia thất khi trong thông báo mới nhất anh cho biết mình chuẩn bị kết hôn với bạn gái ngoài ngành giải trí và chuẩn bị đón con đầu lòng trong năm sau.

Chansung - thành viên trẻ nhất nhóm nhạc 2PM.

Chansung thông báo tin tức này qua Instagram cá nhân và được người hâm mộ trên toàn thế giới đón nhận một cách tích cực. Tuy nhiên, có một tin khá buồn là hợp đồng giữa Chansung và công ty quản lý JYP Entertainment sẽ hết hạn vào tháng 1 năm sau và anh sẽ không tái ký.

Thông báo (được viết tay) của Chansung như sau:

"Xin chào, đây là Chansung của 2PM.

Có vẻ như mùa đông đã đến và thời tiết cũng lạnh hơn rồi. Đã 15 năm trôi qua kể từ khi tôi ra mắt làng giải trí khi mới 17 tuổi. Có rất nhiều sự kiện diễn ra trong 15 năm này. Tôi muốn cảm ơn các Hottest vì tất cả những kỷ niệm quý giá mà các bạn đem đến cho tôi. Hôm nay, tôi muốn chia sẻ về những thay đổi lớn sắp tới và niềm vui trong cuộc sống của tôi.

Tôi đã hẹn hò với một người trong một thời gian dài. Người này là nơi giúp tôi giải tỏa mỗi khi tôi cảm thấy bất ổn, một người bạn, một người tri kỷ mà tôi có thể chia sẻ. Kể từ khi tôi xuất ngũ, chúng tôi đã lên kế hoạch và chuẩn bị cho đám cưới, và thật bất ngờ và may mắn khi chúng tôi có em bé. Vì vậy, chúng tôi đã quyết định tổ chức đám cưới sớm nhất vào đầu năm sau. Chúng tôi vẫn rất thận trọng vì cô ấy đang trong giai đoạn đầu của thai kỳ, nhưng tôi quyết định chia sẻ tin tức với các bạn vì tôi nghĩ các bạn nên là người biết tin đầu tiên.

Xin hãy hiểu rằng tôi không thể tiết lộ thêm bất kỳ thông tin nào về người vợ sắp cưới của mình, vì cô ấy không làm việc cùng ngành với tôi.

Ngoài ra, hợp đồng 15 năm của tôi với JYP Entertainment sẽ hết hạn vào tháng 1 năm 2022. Sau nhiều cuộc thảo luận, tôi đã quyết định rời công ty để xây dựng gia đình của riêng mình và không gia hạn hợp đồng với công ty. Công ty và tôi đã đi đến thỏa thuận dưới nguyên tắc đặt các ưu tiên của tôi lên hàng đầu. Họ cũng gửi lời chúc tốt đẹp cho tất cả các hoạt động trong tương lai của tôi và hai bên sẽ luôn hỗ trợ sự phát triển của nhau, vì cả hai đều là những người bạn cũ đã đồng hành cùng nhau trong một chặng đường dài. Tôi chưa có kế hoạch tiếp theo (về công ty mới), nhưng xin đừng lo lắng cho tôi.

Tôi biết sẽ còn rất nhiều việc phải xử lý và tôi rất lo lắng về việc các Hottest sẽ phản ứng như thế nào trước tin tức đột ngột này. Nhưng tôi hứa với các bạn, với tư cách là Hwang Chansung, thành viên trẻ nhất của 2PM và một diễn viên, rằng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức trong mọi hoạt động.

Cảm ơn các bạn."

Theo: Instagram nhân vật
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.