• Về đầu trang
NNQ
NNQ

MBC cố tình edit gây hiểu nhầm, khiến SNSD Yuri bị chỉ trích vì quyết định loại thí sinh trong show sống còn?

Showbiz

Sáng ngày 17 tháng 12, SNSD Yuri đối mặt với nhiều chỉ trích từ cư dân mạng Hàn Quốc sau khi quyết định loại thí sinh trong show sống còn 'My Teenage Girl' của đài MBC.

Cụ thể, Yuri là giám khảo trong chương trình và đảm nhận đánh giá hai thí sinh Lee Seungeun và Lee Jiwon trong vòng loại trừ. Thí sinh Lee Seungeun được đánh giá có khả năng hát và nhảy tốt hơn Lee Jiwon, bản thân Yuri cũng công nhận điều này.

Một giám khảo khác thậm chí còn nói: "Seungeun có giọng hát tốt. Còn Jiwon nói thật thì kỹ năng hát còn kém."

SNSD Yuri trong chương trình 'My Teenage Girl'. Ảnh: MBC

Tuy nhiên, sau cùng Yuri lại loại Lee Seungeun với lý do: "Đó không phải là khuôn mặt thu hút được người hâm mộ. Việc hút fan cũng là một điểm cộng. Chúng ta cần một thành viên có thể hút fan."

Một số thí sinh từ chương trình 'My Teenage Girl' cũng tỏ ra khó hiểu trước quyết định loại Seungeun. Một thí sinh nói: "Rõ ràng là Seungeun nổi bật trong vòng đánh giá hôm nay". Một vài người còn khóc và chia sẻ: "(Việc loại Seungeun) thật là vô lý".

Hai thí sinh Lee Seungeun (trái) và Lee Jiwon (phải). Ảnh: MBC

Tập vừa rồi lên sóng vào ngày 12 tháng 12, tuy nhiên phải đến ngày 16 tháng 12 mới xuất hiện các bài báo về chương trình. Chủ yếu các ý kiến bày tỏ bất bình với cách Yuri lựa chọn thí sinh.

Trên diễn đàn theqoo - một trong những diễn đàn mạng lớn nhất Hàn Quốc, nhiều cư dân mạng chỉ trích thành viên SNSD:

- Quyền quyết định thí sinh có nổi hay không là ở công chúng, giám khảo chỉ đánh giá kỹ năng thôi và Yuri lại làm thế đấy

- Cô khen ngợi kỹ năng của họ, rồi đánh trượt vì không hút được fan. Thế bây giờ các thực tập sinh ước mơ được debut sẽ làm sao đây, đi phẫu thuật thẩm mỹ hả?

- Yuri thật sự nói vậy luôn hả? Nếu vậy thì mở Instagram rồi ai có lượt theo dõi cao nhất cứ thế mà debut thôi chứ thi cái gì nữa

Tuy nhiên điều bất ngờ là vào chiều 17 tháng 12, MBC bất ngờ tung video hậu trường. Qua đó cho thấy quá trình loại Seungeun đã bị edit nội dung gây hiểu nhầm.

Giải thích về quyết định loại Seungeun, Yuri nói: "Liệu một nhóm bạn 10 người có thể thu hút sự chú ý của khán giả như một girl group? Tôi đã nghĩ về điều này rất nhiều. Tôi nghĩ mình tập trung nhất vào sự kết hợp giữa các thành viên, mỗi người đảm nhận vị trí nào và liệu họ có phải những người làm tốt trong vị trí của mình hay không. Lee Seungeun là người bị loại cuối cùng sau rất nhiều cân nhắc. Thực tế là lúc đầu tôi rất thích vẻ thu hút và kỹ năng của học sinh Seungeun và cho em ấy đậu. Tuy nhiên tôi quyết định lại sau khi thảo luận lại với giáo viên huấn luyện - người đã theo dõi, huấn luyện và chăm sóc họ trong thời gian dài hơn so với tôi".

Sau khi clip hậu trường được tung lên, nhiều người tỏ ra phẫn nộ với đài MBC và quay lại bảo vệ Yuri. Nhiều ý kiến còn cho rằng MBC không khác gì đài Mnet với những chiêu trò cắt ghép video gây hiểu nhầm nhằm câu ratings.

Theo: Money Today

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.