• Về đầu trang
NNQ
NNQ

MC Mong bị chỉ trích sau khi công khai ủng hộ B.I dù anh đang trong thời gian lãnh án tù treo

Showbiz

Vào ngày 21, MC Mong đăng tải một ảnh chụp màn hình từ 'Yoo Hee-yeol's Sketchbook' của đài KBS2 lên Instagram.Bức ảnh chụp B.I khi anh ấy còn học cấp hai và hoạt động với tư cách là một rapper nhí. Vào tháng 8/2009, B.I xuất hiện trên 'Yoo Hee-yeol's Sketchbook' cùng với MC Mong.

MC Mong viết: "Đứa trẻ đầu tiên tôi phát hiện. Em ấy là một đứa trẻ rất hiền lành. Em ấy đã làm một bài hát chúc mừng sinh nhật cho tôi. Tôi luôn tự sản xuất bài hát, nhưng 15 năm sau, tôi lại nhận được một bài hát từ người bạn này.Linh hoạt, mạnh mẽ nhưng luôn khiêm tốn, biết nhận lỗi và sống thật hơn ai hết.

Em thực sự là một thiên tài ... Một đứa trẻ sẽ cho bạn 10 dù bạn chỉ xin 1. Một lần nữa, mắt nhìn của tôi không sai được. Dù rất đau đớn nhưng miễn là em vẫn nhận được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ, dù đau, nhưng em vẫn làm việc chăm chỉ hơn nữa. Cảm ơn em, (và bài hát) vẫn còn rất mới, trái tim anh vẫn run rẩy như lần đầu vậy.

Bây giờ anh đã đạt được mọi thứ rồi. Và anh lại còn nhận được một bài hát từ em nữa ^^ Anh muốn em cũng đạt được mọi thứ giống như anh. Vì fan sẽ luôn luôn yêu em. Đừng chạy trốn, hãy đi xa hơn nữa, thiên tài".

Bài hát 'Don't Wake Me' do MC Mong phát hành gần đây chính là một bài hát do B.I sản xuất.

Vào tháng 9 năm ngoái, B.I đã chính thức bị kết án 4 năm tù treo và 3 năm tù giam nếu tại phạm tội sử dụng chất cấm. Sự việc khiến hình ảnh của nam rapper trở nên rất xấu trong mắt cư dân mạng Hàn.

Ở phía ngược lại, MC Mong cũng không phải là một cái tên được công chúng Hàn yêu mến. Anh từng bị cả đất nước tẩy chay khi cố tình nhổ 12 chiếc răng để trốn nghĩa vụ quân sự.

Không lâu sau khi MC Mong đăng bài ủng hộ B.I, các diễn đàn mạng Hàn đã bắt đầu thảo luận sôi nổi, phần lớn ý kiến công khai chỉ trích cả hai người:

- Cả hai người biến ngay đi, tội phạm mà cứ đi lông ngông suốt vậy
- Thấy bảo B.I chuẩn bị ký hợp đồng với công ty do MC Mong thành lập đấy
- Thật nực cười là tôi vẫn thấy hai người bọn họ khá ngây thơ trong bức ảnh kia
- Ồ vậy ai trốn nghĩa vụ quân sự ấy nhỉ?
- Quả đúng là ngưu tầm ngưu mã tầm mã

Theo: Instagram nhân vật
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.