• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

'Lộc Đỉnh Ký' remake, Vi Tiểu Bảo và 7 người vợ phiên bản mới nhìn là muốn xem phim ngay và luôn!

Phim ảnh

Nhà văn Kim Dung đã tạ thế nhưng những tác phẩm của ông vẫn mãi còn đó, giới võ lâm sẽ vĩnh viễn không bao giờ mất đi. Để các tác phẩm mãi trường tồn, cứ cách vài năm giới làm phim lại remake một lần.

loc dinh ky 1

Kim Dung rất nổi tiếng trong dòng truyện võ hiệp, hàng loạt tác phẩm của ông như Xạ Điêu Tam Bộ Khúc gồm Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại HiệpỶ Thiên Đồ Long Kiếm, hay Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thiên Long Bát Bộ... đều được đông đảo công chúng yêu thích.

loc dinh ky 7

Tuy nhiên, ngoài thể loại võ hiệp thì còn một bộ khác dù không đề cập gì đến giới võ lâm nhưng vẫn được khán giả yêu mến, đó chính là Lộc Đỉnh Ký.

Nam chính Vi Tiểu Bảo không có võ công thâm hậu như Dương Quá hay Trương Vô Kỵ... nhưng lại có "võ mồm" vô cùng lợi hại. Có lẽ cũng nhờ vậy mà những người khác chỉ có một người bạn gái nhưng Tiểu Bảo lại có đến... 7 người.

loc dinh ky 8

Mà bộ Lộc Đỉnh Ký này cũng từng có rất nhiều phiên bản nổi tiếng, những diễn viên từng đóng Vi Tiểu Bảo có Châu Tinh Trì, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Vệ Kiện... nhưng bản nổi tiếng nhất vẫn là của Trần Tiểu Xuân.

loc dinh ky 6

Trong năm nay, tác phẩm đình đám này lại được rục rịch làm lại, nam chính đã được xác định là Trương Nhất Sơn. Anh chàng xuất thân là diễn viên nhí, khả năng diễn xuất đã được chứng minh qua nhiều bộ phim như Nhà Có Con Trai Con Gái, Dư Tội, Gió Xuân Ngàn Dặm Chẳng Bằng Em. Đặc biệt là biểu hiện của Nhất Sơn trong bộ phim Dư Tội được đông đảo công chúng cũng như các nhà làm phim đánh giá cao.

loc dinh ky 4

Trương Nhất Sơn có duyên ngầm, cộng thêm khí chất phong lưu và nét ranh mãnh vô cùng phù hợp với hình tượng của Vi Tiểu Bảo. Cùng với khả năng diễn xuất nổi bật, vai diễn này giao cho anh thì không còn gì phải bàn cãi.

loc dinh ky

Trên weibo cũng truyền ra danh sách 7 nữ diễn viên sẽ vào vai những người vợ của Vi Tiểu Bảo. Trong đó có rất nhiều người từng hợp tác ăn ý cùng Trương Nhất Sơn.

loc dinh ky 5

loc dinh ky 3

Điểm lại những cái tên trong danh sách có Dương Tử từng hợp tác cùng nam diễn viên trong Nhà Có Con Trai Con Gái; Ngô Ưu và Từ Đông Đông trong Dư Tội; Châu Đông Vũ trong Mười Dặm Gió Xuân Chẳng Bằng Em; Thái Văn Tĩnh trong Thất Cá Ngã. Trong 7 người vợ thì có đến 5 tên tuổi đã quen mắt với công chúng.

loc dinh ky 2

Liệu dàn diễn viên này có thực sự tham gia Lộc Đỉnh Ký? Nếu như tin đồn là sự thật thì bộ phim này nhất định sẽ vô cùng ăn khách. Bộ phim sẽ được khai máy trong cuối năm 2018, đầu năm 2019.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.