• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

'Lý Huệ Trân Xinh Đẹp' tụt xuống mức điểm thấp chưa từng thấy, dân mạng thi nhau chúc mừng Thị Hậu

Giải trí

Có thể nói, trong năm nay danh tiếng của "mỹ nữ Tân Cương" Địch Lệ Nhiệt Ba tăng lên chóng mặt. Nhưng có lẽ "trèo cao ngã đau" chính là câu thích hợp nhất để dùng cho trường hợp cô nàng gặp phải thời gian gần đây.

ly hue tran 1

Bản thân là một lưu lượng tiểu hoa mới nổi, thế nên việc cô giành được nhiều bộ phim hay đại diện cho nhiều nhãn hàng quảng cáo cũng là việc nằm trong khả năng chấp nhận của công chúng.

Thế nhưng nổi tiếng là một chuyện, nhận giải thưởng lại là câu chuyện khác. Không có bộ phim đủ tốt để khẳng định tên tuổi nhưng lại vượt qua nhiều đàn chị trong nghề để nhận 2 giải "Nữ diễn viên nhân khí cao" và "Nữ diễn viên xuất sắc" tại Lễ trao giải Kim Ưng danh giá thì khán giả khó mà tha thứ nổi.

avd

Việc Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành nữ thần Kim Ưng mọi người đều không có ý kiến. Bởi thực sự cô nàng là diễn viên có nhan sắc và độ nổi tiếng cao.

Nhưng sau đó, hai chiếc cúp thủy tinh và cúp vàng đều về tay mỹ nữ Tân Cương. Hầu hết khán giả đều cảm thấy cô nàng không có thực lực, diễn xuất non kém, không có tác phẩm tiêu biểu này là mua giải và có "hậu đài" nâng đỡ đằng sau.

ly hue tran 2

ly hue tran 3

Bản thân bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp không có vấn đề gì lớn, xét tổng thể từ đội hình diễn viên đến diễn xuất đều khá ổn. Tỷ lệ người xem và độ chú ý cũng không tệ, biểu hiện của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được khen là tiến bộ trong bộ phim này. Ngoại trừ việc tạo hình của nữ chính chưa đủ xấu, còn lại tất cả đều ổn, điểm số Douban khi ấy cũng ở mức xấp xỉ 6,0 điểm.

ly hue tran 4

ly hue tran 5

Thế nhưng sau giải Kim Ưng, khán giả vô cùng bất bình với kết quả trên. Bộ phim ổn thì có ổn nhưng nếu đem so với những tác phẩm đề cử thì chính là một trời một vực. Người xem kéo nhau vào Douban và bình chọn 1 sao cho bộ phim để thể hiện sự không hài lòng của mình.

ly hue tran

Lý Huệ Trân Xinh Đẹp là một bộ phim ổn nhưng để dựa vào nó mà đi lấy giải thưởng thì còn chưa đủ. Điểm số Douban của bộ phim đến thời điểm hiện tại chỉ còn mức 2,8 - thấp nhất trong những bộ phim của các tiểu hoa, tiểu sinh nổi tiếng khác. Hơn nữa, điểm số này vẫn chưa hề có dấu hiệu ngừng giảm.

1000

Cộng đồng mạng tỏ vẻ vô cùng hả hê trước thông tin này.

- Thủy hậu làm rớt giá giải Kim Ưng quá rồi!

- Chúc mừng Thủy hậu đạt 2.8 điểm!

- Phải chúc mừng cổ rồi.

- Cố lên! Đạt kỉ lục thấp nhất đi nào.

- Tôi vote vì chính nghĩa.

- Sao lại không có vote 0 điểm nhỉ, Miểu hậu thật sự trâu bò quá, thật xứng danh mà.

- Bộ phim đáng thương.

anh chup man hinh 2018 11 20 luc 11 00 35 sa

anh chup man hinh 2018 11 20 luc 11 00 47 sa

anh chup man hinh 2018 11 20 luc 11 01 01 sa

Cùng đó, ba nữ diễn viên được đề cử cùng Địch Lệ Nhiệt Ba là Lưu Đào, Tôn Lệ và Dương Tử. Trong đó Lưu Đào với bộ phim Hoan Lạc Tụng (7,3 điểm) và Quân Sư Liên Minh (8,4 điểm); Tôn Lệ với bộ phim Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn (7,2 điểm); Dương Tử với Hoan Lạc TụngHương Mật Tựa Khói Sương (7,8 điểm) đều là những bộ phim nổi tiếng với khán giả, diễn xuất của ba nữ diễn viên cũng vô cùng xứng đáng.

ly hue tran 6

Tuy nhiên, những tên tuổi ấy lại bị bộ phim chất lượng tầm thường và diễn xuất non nớt của Địch Lệ Nhiệt Ba vượt mặt, chính điều ấy đã gây nên sự bức xúc trong cộng đồng mạng Trung Quốc.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.