• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

'The Simpson' lại tiên tri chính xác sự kiện cửa hàng Toys R Us tuyên bố đóng cửa

Độc lạ

Sau những lần tiên tri trở thành hiện thực trước kia, thì mới đây cộng đồng mạng lại giật mình trước sự kiện cửa hàng đồ chơi nổi tiếng Toys R Us đóng cửa đã từng xuất hiện trong một tập phim The Simpson ra mắt năm 2004.

4

Cửa hàng đồ chơi nổi tiếng Toys R US tuyên bố phá sản và sẽ đóng cửa tất cả cửa hàng tại Mỹ.

Mới đây, Toyrs R Us bất ngờ tuyên bố phá sản, đóng tất cả 735 cửa hàng tại Mỹ và thanh lý toàn bộ sản phẩm. Toyrs R Us được xem là một phần tuổi thơ của rất nhiều trẻ em trên thế giới nói chung và tại Mỹ nói riêng. Rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối trước việc cửa hàng đồ chơi này sẽ vĩnh viễn ngừng kinh doanh.

Chuyện sẽ chẳng có gì rùng rợn nếu cộng đồng mạng không chia sẻ một tập phim của The Simpson vào năm 2004, trong đó có nhắc đến việc Toyrs R Us sẽ thể không tồn tại nữa.

1

Trong tập phim ra mắt năm 2004, "The Simpson" đã từng nhắc đến chi tiết Toys R US sẽ buộc phải đóng cửa.

Trong tập phim có tựa đề "Marge, Singles, Senior, Childless Couples và Teens, và Gays", một nhóm người lớn vô gia cư đã tiêu diệt mọi đồ chơi của trẻ em trong thành phố Springfield. Họ đốt tất cả đồ chơi và xoay logo chữ "R" của Toyrs R Us khiến trẻ em và nhiều người khóc nức nở.

2

Một nhân vật đang xoay chữ "R" trong logo của Toys R US

Tuy không dự đoán rằng Toyrs R Us sẽ đóng cửa vĩnh viễn, nhưng tập phim này cũng khiến nhiều người rùng mình. Nhiều ý kiến còn cho rằng những nhà biên tập tiên tri chắc chắn đã biết trước tương lai của 14 năm sau.

Đoạn phim được cho là lời tiên tri đáng sợ của "The Simpson" về Toys R US

Chuyện chưa dừng lại ở đó. Chỉ hơn 1 tuần trước, "The Simpson" cũng dự đoán đúng mối liên hệ giữa hai nhà vật lí Stephen Hawking và Albert Einstein cách đây gần hai thập kỷ, khi Hawking chết vào đúng ngày sinh nhật của Einstein. Mối liên hệ giữa hai người được tìm thấy trong một tập phim năm 1999, và được phát lại vào ngày Hawking qua đời - trong đó Hawking ăn mặc như một DJ và đeo một sợi dây chuyền vàng trên đó có công thức: E=mc2 của Einstein.

5

"The Simpson" còn dự đoán được mối liên hệ giữa các nhà vật lí Stephen Hawking và Albert Einstein cách đây gần hai thập kỷ.

The Simpson từng khiến nhiều người rùng mình vì những lời dự đoán tương lai chính xác. Liệu thế giới có còn tiếp tục thay đổi giống như những tập phim của The Simpson? Hãy chờ xem...

3

Không thể phủ nhận series hoạt hình này ẩn chứa nhiều bí ẩn lạnh gáy.

Theo: Daily Mail
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.