• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Lương Thần Mỹ Cảnh Hảo Thời Quang': Lâm Nhất - Từ Lộ gây sốt với cảnh hôn ngọt ngào của tình chị em cách 5 tuổi

Phim ảnh

Sau một năm gây bão màn ảnh với vai học bá Cố Vị Dịch trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, mỹ nam sinh năm 1999 Lâm Nhất tiếp tục thu hút sự chú ý với nhân vật mới Lục Cảnh trong Lương Thần Mỹ Cảnh Hảo Thời Quang (tạm dịch Ngày Lành Cảnh Đẹp Thời Gian Tuyệt Vời).

Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Minh Thương Dễ Tránh, Dễ Mến Khó Phòng của tác giả Kiều Dao, đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa anh chàng và đàn chị hơn 5 tuổi Từ Lộ.

Trailer đầu tiên của phim Lương Thần Mỹ Cảnh Hảo Thời Quang do Lâm Nhất - Từ Lộ đóng chính.

Thú vị hơn cả chính là chuyện tình màn ảnh của cả hai cũng kể về mối quan hệ "chị em" cách nhau 5 tuổi. Theo đó, Lâm Nhất hoá thân thành Lục Cảnh, sinh viên năm 4 nghiên cứu đại số ngành Khoa học máy tính còn Từ Lộ đảm nhận vai Lương Thần, một nữ ca sĩ luôn truyền năng lượng tích cực đến khán giả, có tác phẩm có độ nổi tiếng quốc dân.

Lương Thần vì nhận hợp đồng đại diện phát ngôn của một kênh livestream nên muốn có được hình ảnh thật đẹp, cô thông qua giới thiệu của bạn bè, kết bạn trên Wechat với đại thần e-sports, cùng anh chàng đánh game.

Nam thần chơi game này lại chính là Lục Cảnh, nhỏ hơn cô 5 tuổi và đặc biệt thích cô từ khi anh học cấp 3, cô có giọng hát cực hay, nhan sắc cực cao, ngón tay lại dài, khoả lấp những tưởng tượng tốt đẹp về tình đầu...

Cả hai bắt đầu câu chuyệt mật ngọt giữa soái ca và mỹ nữ từ một trò chơi. Lục Cảnh nói: "Tôi không chỉ muốn làm fan của chị, mà còn muốn làm bạn trai của chị". Cũng là Lục Cảnh, anh nói: "Gặp được em, chính là ngày lành cảnh đẹp thời gian tuyệt vời".

Lương Thần Mỹ Cảnh Hảo Thời Quang chỉ mới tung trailer đầu tiên vào ngày 18/3, phim chưa có lịch phát sóng cụ thể.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.