• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Những 'cực phẩm' sinh năm 1999 của CBiz: Tống Uy Long - Lâm Nhất đẹp trai, Vương Tuấn Khải - Ngô Lỗi EQ cao

Showbiz

Giới giải trí Hoa ngữ có rất nhiều nam thần 9x, mỗi một lứa 9x lại có rất nhiều nam thần đặc biệt nữa, ví như năm 1991 có Tiêu Chiến, Lý Hiện, Dương Dương, Trương Nghệ Hưng, Vương Đại Lục, và một loạt gương mặt đẹp trai tài giỏi.

Nhưng khi nhắc về nam thần sinh năm 1999, người ta lại chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay. Hai năm gần đây, họ bứt phá màn ảnh trở thành những cực phẩm hiếm hoi được khán giả gửi trọn niềm yêu thích.

Tống Uy Long

Tống Uy Long sinh năm 1999 tại thành phố Đại Liên tỉnh Liêu Ninh. Anh chàng khởi nghiệp bằng nghề người mẫu sau đó ký hợp đồng với Vu Chính và chính thức lấn sân sang mảng phim ảnh.

Mặc dù góp mặt trong các vai từ phụ đến chính trong các phim truyền hình lẫn điện ảnh nhưng mãi đến đầu năm 2020, khi tác phẩm Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc lên sóng đài Hồ Nam, ngôi sao cao 1m85 mới có cơ hội nổi tiếng rộng rãi.

Vai diễn Nguyên Tống vừa đẹp trai, vừa "phúc hắc", yêu hết lòng đã giúp anh có mặt trong danh sách nam thần yêu thích hàng đầu của khán giả. Các bài viết trên Weibo, các video clip trên Douyin về anh hầu như đều được lên hot search và lọt top trending.

Trước đó, anh chàng bị khui chuyện hẹn hò với người mẫu sinh năm 2000 Triệu Giai Lệ nhưng khán giả không quá khắt khe với anh, thậm chí cho rằng nam diễn viên biết yêu sớm có thể diễn phim tình cảm ổn thoả.

Lâm Nhất

Lâm Nhất sinh năm 1999 tại thành phố Thẩm Dương tỉnh Liêu Ninh. Anh cao đến 1m87, sinh viên chuyên ngành vũ đạo quốc tế Đại học Thể thao Bắc Kinh.

Năm 2015, khi chỉ mới 14 tuổi, mỹ nam đã ký hợp đồng với công ty Đường Nhân Ảnh Thị, trở thành đàn em của Hồ Ca, Cổ Lực Na Trát. Đến nay 2018, anh chàng đóng chính trong web drama Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta. Phim phát sóng vào năm 2019 giúp tên tuổi Lâm Nhất bùng nổ trong và ngoài nước.

Nhân vật học bá Cố Vị Dịch của anh được đánh giá, khác biệt và vượt qua cái bóng của "Giang Thần" Hồ Nhất Thiên, đến na vai diễn vẫn tạo ấn tượng mạnh, giúp Lâm Nhất được săn đón khắp mọi nơi. Chỉ cần anh đi dự tuần lễ thời trang hay chỉ đơn giản là đến trường học tập cũng thu hút rất nhiều camera vây quanh.

Ngô Lỗi

Ngô Lỗi sinh năm 1999 tại Thượng Hải. Anh cao 1m82 và là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Mặc dù tuổi đời còn trẻ nhưng Ngô Lỗi đã có "thâm niên" trong giới giải trí vì đã đóng phim từ năm 2005. Chính vì xuất thân là sao nhí, có mối quan hệ rộng với rất nhiều tiền bối, có thực lực diễn xuất, có nhan sắc và chiều cao lý tưởng, có tác phẩm chất lượng, có đánh giá tốt từ truyền thông lẫn công chúng mà địa vị của anh chàng khá vững chắc.

Rất nhiều sự kiện lớn từ thịnh điển phim ảnh đến thảm đỏ thời trang đều mời gọi Ngô Lỗi. Anh cũng không ngừng chứng minh bản thân mình với rất nhiều cố gắng. Đặc biệt, ở nam thần sinh năm 1999 này, mọi người cực quý tài ứng xử khéo léo của anh, luôn lịch thiệp với phái nữ, trả lời phỏng vấn với EQ cực cao.

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải sinh năm 1999 tại Trùng Khánh, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Anh chàng được xem là một trong những ngôi sao đình đám của giới giải trí Hoa ngữ, Weibo cá nhân sở hữu hơn 76,2 triệu lượt theo dõi.

Năm 11 tuổi, anh chàng đã bắt đầu làm thực tập sinh và luôn kiên trì với ước mơ âm nhạc. Đến năm 2013, khi Vương Tuấn Khải 14 tuổi, anh chàng giữ vai trò nhóm trưởng TFBOYS cùng Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ chính thức ra mắt.

Trải qua nhiều năm làm nghệ thuật từ ca hát đến đóng phim, Vương Tuấn Khải hiện có vị trí cực kì vững chắc trong giới gỉai trí, là ngôi sao truyền năng lượng tích cực vinh dự góp mặt trong nhiều sự kiện lớn của UNICEF.

Dĩ nhiên, cực phẩm sinh năm 1999 này cũng là một chàng trai rất ấm áp với người hâm mộ, lễ phép với tiền bố, cư xử hoà nhã với phóng viên và có những màn phỏng vấn vừa hài hước vừa EQ cao.

Trạch Tiêu Văn

Trạch Tiêu Văn sinh năm 1999 tại thành phố Tế Nam tỉnh Sơn Đông. Anh chàng chỉ mới được khán giả biết đến trong hai năm gần đây nhưng không vì vậy mà không có sức hút.

Năm 2018, Trạch Tiêu Văn tham gia chương trình Minh Nhật Chi Tử mùa 2, được xem là nam idol sở hữu "thịnh thế mỹ nhan". Đến năm 2019, anh tiếp tục gây chú ý khi tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh của Tencent. Từ giọng hát đến kỹ năng nhảy đều được khán giả đánh giá cao, để rồi cuối cùng đứng thứ 6 ở xếp hạng chung cuộc và là thành viên chính thức của nhóm nhạc R1SE.

Anh chàng không những cùng nhóm phát hành album mà còn tham gia nhiều sự kiện lớn, xuất hiện trên các thảm đỏ và trang bìa tạp chí.

Dự kiến con đường tương lai của Trạch Tiêu Văn sẽ rất rộng mở nếu anh lấn sân mạnh sang mảng diễn xuất hay ra sản phẩm âm nhạc cá nhân.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.