• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Màn nữ cải nam trang trong 'Khánh Dư Niên' đỉnh cỡ nào mà khán giả Trung khó tính phải rần rần khen ngợi

Phim ảnh

Phim cổ trang Khánh Dư Niên do Trương Nhược Quân - Lý Thấm đóng chính đang phát sóng trên màn ảnh. Ngoài vấn đề ánh sáng, các yếu tố khác như diễn xuất, cải biên, mạch phim, hoá trang đều nhận được đánh giá cao. Đặc biệt, phần hoá trang của nhân vật Chiến Đậu Đậu khiến khán giả không khỏi kinh ngạc.

Chiến Đậu Đậu vốn là nữ nhi nhưng vì tình hình chính trị của Bắc Tề mà mẫu hậu phải tuyên bố nàng là nam nhi. Từ nhỏ, nàng đã nữ cải nam trang, được nuôi dạy như bậc trượng phu, sau này danh chính ngôn thuận phong thành Hoàng đế Bắc Tề.

Màn nữ cải nam trang này chẳng những khiến nam chính Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân) không nhận ra mà ngay cả khán giả xem phim cũng ù ù cạc cạc. Đông đảo cư dân mạng chưa có dịp thưởng thức bộ phim nhìn thấy hình ảnh nữ đế Chiến Đậu Đậu cũng gật gù cảm thán, đây là một trong những tạo hình nữ cải nam trang xuất sắc của màn ảnh, được làm có tâm mà không phải có lệ.

"Không thích mấy kiểu nữ cải nam trang một số phim, vừa nhìn vào là biết ngay".

"Trông chẳng khác đấng nam nhi soái khí".

"Thật sự anh tuấn luôn, màn nữ cải nam trang này tôi mê luôn".

"Một vẻ đẹp cực kì anh tuấn".

"Hoàn toàn không nghĩ rằng đây là con gái luôn".

"Tạo hình có tâm, hơi bị soái khí đó".

Đặc biệt, ai nấy cũng bất ngờ khi hay rằng nữ diễn viên đảm nhận vai Chiến Đậu Đậu hoá ra là Lưu Mỹ Đồng. Cô từng gây ấn tượng với nhân vật Khác Tần trong Như Ý Truyện năm 2018. Cú lột xác ngoạn mục này của cô đã thành công thu hút chú ý.

Lưu Mỹ Đồng sinh năm 1996, xuất thân từ Học viện Hí kịch Thượng Hải. Ngoài cô nàng ra thì nữ diễn viên Hình Ân cũng gây ấn tượng mạnh với tạo hình nữ cải nam trang Mạc Nhược Phỉ trong Tiểu Nữ Hoa Bất Khí.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.