• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Mùa Hè Của Hồ Ly' bản Thái: Nam phụ sinh năm 2000, cực phẩm trai đẹp lại còn con nhà giàu hứa hẹn gây bão như Push Puttichai và Mai Davika

Phim ảnh

Làm lễ khai máy hôm 4/1, You Are My Heartbeat lập tức trở thành dự án được mong chờ nhất đối với khán giả hai nước Thái - Trung. Lý do không chỉ vì phim được remake từ bộ ngôn tình ngọt ngào Mùa Hè Của Hồ Ly mà còn vì sở hữu dàn diễn viên không thể "xịn xò" hơn.

Theo đó, "át chủ bài" của bản Thái là tài tử sinh năm 1986 Push Puttichai và ngọc nữ sinh năm 1992 Mai Davika. Nam diễn viên phụ đồng thời cũng là nhân tố quan trọng trong mạch phim không ai khác ngoài Blue Pongtiwat.

Với dàn diễn viên nhan sắc ngút ngàn này, ai nấy cũng đều thích thú ngóng chờ. Đặc biệt với Blue Pongtiwat, mọt phim trở nên phát cuồng hơn. Anh chàng chỉ mới sinh năm 2000, giỏi Toán và tiếng Anh, hiện là sinh viên trường Đại học công lập dành cho con nhà giàu Srinakharinwirot University.

Trước đây, anh chàng chỉ góp mặt trong số ít phim, là gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng quảng cáo. Nhưng hiện tại, dự án này được dự đoán có thể giúp tên tuổi của anh phổ biến tại Trung Quốc.

Nam chính là của nữ chính, nam phụ sẽ dành cho khán giả. Thế nên còn gì phấn khích hơn khi mỹ nam 10x đánh chiếm màn ảnh.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.