• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Mùa nghỉ dịch, BuzzFeed thách bạn xem hết 16 bộ phim ‘khó nuốt’ nhất mọi thời đại này

Phim ảnh

Các thành viên của BuzzFeed Community đã được hỏi rằng đâu là bộ phim gây ức chế nhất mà họ từng xem. Và dưới đây là kết quả.

CẢNH BÁO: Nội dung có chứa một số chi tiết gây khó chịu và nhạy cảm.

1. Midsommar (2019)

Nội dung: Một cặp đôi tới Thụy Điển để tham gia lễ hội giữa mùa hè ở một vùng quê. Khởi đầu bình yên sớm bị dập tắt bởi những tình tiết bạo lực và kỳ quái diễn ra dưới bàn tay của tà giáo.

Vì sao bạn nên xem: “Tôi xem bộ phim này từ một tuần trước, nhưng nó vẫn còn lưu lại trong tâm trí. Những cảnh tra tấn quá dã man, nhiều khi tôi phải giảm âm lượng và nhắm mắt lại.”

—Genevievemnm

2. Tusk (2014)

Nội dung: Một phát thanh viên thô lỗ và ngạo mạn nhận được những gì anh ta xứng đáng phải chịu khi đến Canada để phỏng vấn một người ẩn dật kỳ bí với niềm hứng thú điên khùng dành cho hải mã.

Vì sao bạn nên xem: “Tình tiết càng lúc càng trở nên đáng sợ và kỳ quái theo một cách âm thầm. Đến giờ bộ phim vẫn còn ám ảnh tôi.”

—rianflorenceo

3. Martyrs (2008)

Nội dung: Một cô gái trẻ nung nấu ý định trả thù những người đã bắt cóc và tra tấn mình khi còn nhỏ, cô dẫn dắt bạn mình - cũng là một nạn nhân của lạm dụng trẻ em, vào hành trình khủng khiếp đến địa ngục trần gian.

Vì sao bạn nên xem: “Cả bộ phim chỉ toàn là cảnh tra tấn.  Tôi cũng rất thích phim kinh dị, nhưng bộ phim này thật tàn bạo, khó chịu và không có kết quả rõ ràng sau cuối. Tôi đã phải xem Frozen sau đó để xóa nhòa những cảnh dã man mà mình vừa xem ra khỏi đầu.”

—ginag232

4. Uncut Gems (2019)

Nội dung: Với những khoản nợ chồng chất và bọn chủ nợ ráo riết đòi tiền, một chủ tiệm kim hoàn ở thành phố New York đã mạo hiểm mọi thứ để có thể xoay sở vượt qua tình cảnh này.

Vì sao bạn nên xem: “Bộ phim không thực sự gây khó chịu theo cách nhìn truyền thống, nhưng wow, cũng không dễ dàng gì để có thể xem đến hết. Nó đã khiến tâm trạng tôi ủ rũ suốt mấy tuần.”

—maddiec4dbdcafdc

5. Nocturnal Animals (2016)

Nội dung: Một chủ sở hữu phòng trưng bày nghệ thuật giàu có bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ - một cuốn sách giật gân và bạo lực được cô diễn giải như câu chuyện trả thù đầy ẩn dụ.

Vì sao bạn nên xem: “Tôi bị choáng ngợp từ ngay những phút đầu phim. Đặc biệt có một cảnh phim về cả gia đình trên đường cao tốc sẽ khiến bạn nhớ mãi, hơn cả những cảnh ở trong phim Funny Games, Hereditary, and Midsommar.

—danjroti

6. Raw (2016)

Nội dung: Một cô gái trẻ học ngành thú y bắt đầu thèm ăn thịt người.

Vì sao bạn nên xem: “Tác phẩm của Pháp về một cô gái ăn chay dần nhận ra mình là kẻ thích ăn thịt người. Sự im lặng và cảnh máu me của bộ phim vẫn còn làm tôi khiếp sợ đến bây giờ.”

—Shelby Yarchin

7. Funny Games (1997)

Nội dung: Hai thanh niên bạo lực bắt một người mẹ, người cha và con trai làm con tin trong cabin nghỉ mát của họ và buộc họ chơi "trò chơi" tàn bạo với nhau để giải trí.

Vì sao bạn nên xem: “Bộ phim bệnh hoạn đến mức tôi không thể xem hết. Đến giờ cũng vậy. Nếu bạn tò mò, thì bộ phim đã được remake (làm lại) sau một thập kỷ, với hai diễn viên chính là Tim Roth và Naomi Watts, nhưng cũng rối rắm và gây ức chế không kém.”

—chevlee25

8. The Strangers (2008)

Nội dung: Một cặp đôi trẻ ở trong một ngôi nhà nghỉ mát tách biệt với xung quanh bị tấn công bởi 3 kẻ không rõ danh tính.

Vì sao bạn nên xem: “Tôi chỉ xem bộ phim một lần nhưng những hình ảnh đó cứ tua đi tua lại trong tâm trí tôi suốt mấy tuần. Bộ phim khiến tôi ớn lạnh, chủ yếu vì các nhân vật phản diện làm tất cả mọi thứ để mua vui.”

—emilygwallace

9. The Green Inferno (2013)

Nội dung: Một nhóm sinh viên đến Amazon để cứu rừng nhiệt đới, họ sớm nhận ra rằng không chỉ có mỗi họ ở trong khu rừng và kể cả làm việc tốt cũng có thể bị trừng phạt.

Vì sao bạn nên xem: “Bộ phim thực sự khiến tôi cảm thấy buồn nôn.”

—clee646

10. The Autopsy of Jane Doe (2016)

Nội dung: Hai cha con điều tra viên bị cuốn vào một vụ án bí ẩn trong khi đang cố gắng xác định danh tính của một thi thể nữ với những bí mật đen tối xoay quanh cô.

Vì sao bạn nên xem: “Bộ phim khiến tôi loạn trí suốt mấy tuần liền. Nó thực sự làm người xem lạnh gáy.”

—sharpcallie06

11. Found (2012)

Nội dung: Một cậu bé mê phim kinh dị phát hiện ra anh trai mình là một tên sát nhân hàng loạt.

Vì sao bạn nên xem: “Nhiều năm sau, khi nhắc đến ‘khó nuốt’, tôi lại nghĩ đến bộ phim này.”

—biggers999

12. Honeymoon (2014)

Nội dung: Một cặp vợ chồng mới cưới đi nghỉ tuần trăng mật thì mọi thứ bắt đầu trở nên hỗn loạn khi Paul thấy Bea lang thang vô định trong đêm.

Vì sao bạn nên xem: “Bộ phim gớm ghiếc đến nỗi mà tôi phải tắt nó đi. Mặc dù tôi là một fan của dòng phim kinh dị. Nó khiến tôi hoang mang và rối rắm tới mức không thể nghe nổi một bài hát nào nữa vì chúng lại gợi tôi nhớ về bộ phim. Chỉ nghĩ đến đó thôi mà tôi đã nổi hết da gà rồi.”

—pipermurreyj

13. The Skin I Live In (2011)

Nội dung: Một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình tài năng bị ám ảnh bởi những bi kịch trong quá khứ,đã tạo ra một loại da nhân tạo có thể chịu được mọi tổn thương. Con chuột bạch của ông ta là một phụ nữ bí ẩn, người có vai trò then chốt trong thí nghiệm của ông.

Vì sao bạn nên xem: “Đây là một bộ phim Tây Ban Nha với sự tham gia của diễn viên Antonio Banderas. Tôi xem nó 5 năm trước những đến giờ vẫn thường xuyên nghĩ về nó bởi nó đã làm tôi ghê sợ thực sự.”

—kayliel2

14. Dark Waters (2019)

Nội dung: Một luật sư kiện một công ty hóa chất vì đã làm ô nhiễm môi trường thời gian dài.

Vì sao bạn nên xem: “Nó không gớm ghiếc theo kiểu phim kinh dị, nó rùng rợn bởi quá thật (thực ra bộ phim được thực hiện dựa trên câu chuyện có thật). Phim đáng sợ vì nội dung đã diễn ra ngoài đời.”

—bovafett182

15. Prisoners (2013)

Nội dung: Khi con gái của Keller Dover và bạn cô bé mất tích còn cảnh sát đang ráo riết truy lùng những kẻ tình nghi, ông quyết định tự mình vào cuộc.

Vì sao bạn nên xem: “Bộ phim khiến tôi tự đặt câu hỏi suốt nhiều ngày liền rằng liệu mình sẽ thực sự đấu tranh đến mức nào cho công lý và sự thật.”

—saracryne

16. Strange Circus (2005)

Nội dung: Tiểu thuyết gia khiêu dâm nọ đang viết một câu chuyện bệnh hoạn về một gia đình tan tác bởi loạn luân, giết người và lạm dụng. Trợ lý của cô đã thực hiện nhiệm vụ nhằm khám phá ra sự thật đằng sau đó, nhưng sự thật nhiều khi có thể quá sức chịu đựng.

Vì sao bạn nên xem: “Đây là một bộ phim kinh dị nhất, hoang dại nhất và kinh tởm nhất mà tôi từng xem. Plot twist (nút thắt xoay chuyển câu chuyện) ở cuối bộ phim thật đỉnh. Bộ phim đáng sợ đến mức tôi sẽ không bao giờ xem lại lần nữa.”

—sudham2

Theo: BF
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.