• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

Na PD tung trailer dài 6 phút cho show thực tế mới cùng dàn cast Hospital Playlist

Phim ảnh

Mountain Village Playlist - Chuyện đời vùng cao là show thực tế mới của Na PD kết hợp cùng với dàn cast chính của Hospital Playlist.

Mới đây trên kênh YouTube chính thức của mình, PD Na Young Seok đã hé lộ đoạn trailer dài hơn 6 phút cho show thực tế mới cùng dàn diễn viên chính của series gây sốt Hospital Playlist, Jo Jung Suk, Jeon Mi Do, Kim Dae Myung, Yoo Yeon Seok, và Jung Kyung Ho. Không ồn ào và náo nhiệt, Chuyện đời vùng cao đơn giản chỉ là khoảnh khắc tận hưởng sự yên bình của 5 người bạn thân và cuộc sống dưới làng quê. Show được cho là sẽ đi theo format show 3 bữa 1 ngày nổi tiếng của Na PD, F5 sẽ cùng nhau sống trong một mái nhà và tự nấu ăn, bên cạnh đó cũng có sự xuất hiện của những diễn viên khác trong vai trò khách mời như Shin Hyun Bin (trong vai bác sĩ Jang Gyeo Ul), Jung Moon Sung (trong vai bác sĩ Do Jae Hak), Ahn Eun Jin (trong vai bác sĩ Chu Min Ha), …

Poster chính thức của show

Format show thoạt nhìn có vẻ đơn giản nhưng ắt hẳn ai đã xem phim Chuyện đời bác sĩ đều biết độ hài hước của dàn cast chính, cùng với khả năng sản xuất của Na PD, Chuyện đời vùng cao là một show mà bạn không thể bỏ qua khi nó có thể đáp ứng cả yếu tố giải trí và thư giãn.

Trailer được tung ra vào ngày 1/10 đã hé lộ những cảnh quay đầu của show. Dàn cast sẽ trải nghiệm các hoạt động tại nông thôn như thu hoạch táo, làm đồ gỗ, dựng lều, … cùng với các khách mới.

Trailer của Chuyện đời vùng cao trên kênh YouTube của Na PD

Na PD có thể được coi là cái tên bảo chứng rating của đài tvN khi đã có hàng loạt show ăn khách như Tân Tây Du Ký, 3 bữa 1 ngày, Kang’s Kitchen … Điểm đặc trưng từ show của Na PD chính là sự tương tác tự nhiên của dàn cast chính và những trò chơi chỉ có tại show của PD Na Young Seok. Cùng đón chờ tập đầu tiên Chuyện đời vùng cao lên sóng tại Youtube vào ngày 8/10.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.