• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nam chính 'Đông Cung': 19 năm vẫn khóc mếu máo như vậy, khán giả giận mấy cũng phải bật cười

Phim ảnh

Qua 10 tập phát sóng, hầu hết khán giả theo dõi Đông Cung đều có chung cảm xúc phức tạp. Nếu không khóc vì buồn thì cũng vô cùng xót xa trước những màn giằng xé nội tâm của hai nhân vật chính Cổ Tiểu Ngũ - Tiểu Phong.

Đặc biệt, phân cảnh được thảo luận nhiều nhất tính đến thời điểm này chính là lúc Tiểu Phong biết được thân phận Hoàng tử Trung Nguyên Lý Thừa Ngân của Cổ Tiểu Ngũ, người từng khoác lên bộ giáp sắt lạnh lùng xử trảm ông ngoại của mình.

Tiểu Phong sốc tinh thần, gào khóc đã đành, Lý Thừa Ngân - người gây ra tất cả lỗi lầm này cũng rơi lệ đau đớn trước mặt đối phương.

dong cung lostbird vn 32

Nhận định chung của khán giả cho rằng nhân vật Tiểu Phong do Bành Tiểu Nhiễm thủ vai khóc rất đẹp lay động lòng người. Còn Trần Tinh Húc biểu cảm mặt nhăn mày nhó, như đứa trẻ bị oan, khiến họ không khỏi bật cười.

Khán giả chỉ ra phân cảnh này khá ổn nhưng cảnh khóc của nhân vật Lý Thừa Ngân đã phá hỏng mạch cảm xúc của người xem. Có lẽ mọi thứ sẽ trọn vẹn hơn nếu Trần Tinh Húc tiết chế lại.

dc 1

dc 2

dc 4

dc 5

Thực tế, Trần Tinh Húc còn có nhiều cảnh khóc kinh điển khác trên màn ảnh. Trong sự nghiệp 19 năm đóng phim của ngôi sao 23 tuổi, anh chàng khóc không ít lần, mỗi lần đều khiến khán giả vừa thương vừa buồn cười.

screen shot 2019 02 20 at 3 01 46 pm

timg 5

20170329100504695

screen shot 2019 02 20 at 11 33 50 am

Trước đây, Trần Tinh Húc cũng tự trêu mình trên Weibo rằng anh chàng là "tiểu quỷ thích khóc". Phóng viên phỏng vấn cũng từng hỏi, anh cảm thấy thế nào với câu nói "nam nhi không dễ rơi nước mắt", phải chăng anh là kiểu "mít ướt" mỏng manh?

Đáp lại ngôi sao cao 1m86 cho hay: "Thật ra tôi là kiểu mau nước mắt, rất dễ cảm động. Nhớ lúc xem phim 'A Dog's Purpose' tôi khóc dữ lắm. Tôi cảm thấy mỗi con người đều có cách biểu đạt cảm xúc của riêng mình. Đàn ông thích khóc không mất mặt, đàn ông không có trách nhiệm mới mất mặt".

7e3e6709c93d70cf385e2364f8dcd100baa12b36

dz0i8hxuyaarsjy

Kể từ khi Đông Cung phát sóng đến nay, nam chính Lý Thừa Ngân đã tạo nên nhiều hiện tượng mạng xã hội mới. Bởi lẽ chưa có trường hợp phim ảnh nào mà khán giả lại cầu cho nam chính "được sống lâu trăm tuổi để... chịu cô độc đến già", cũng chưa có trường hợp nào mà phim vừa công chiếu, khán giả lại thét lên rằng "Yêu đương sao? Cái loại diệt tộc đó".

Nguyên tác Phỉ Ngã Tư Tồn vốn đã định Lý Thừa Ngân như vậy nên nam diễn viên Trần Tinh Húc cũng đành hy sinh hình tượng nam thần để thể hiện trọn vẹn nhân vật này.

005v0ilyly1g0bje8e3r6j30u016i4qp

Trong giới giải trí, hình tượng vô cùng quan trọng, nhất là với vai nam chính, hình tượng còn quyết định hướng phát triển sự nghiệp của họ.

Lý Thừa Ngân là vai chính đầu tiên trong sự nghiệp của Trần Tinh Húc nhưng ngôi sao sinh năm 1996 không hề lo lắng, anh diễn hết mình dù nhận vai "tra nam" ("tra nam" là ngôn ngữ mạng Trung Quốc, chỉ những người đàn ông cặn bã"). Các fan của Trần Tinh Húc rất quý trọng điều này nên luôn dành sự ủng hộ nhiệt tình cho anh.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.