• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Đông Cung' ngược thê thảm, khán giả cầu Lý Thừa Ngân bị 'nghiệp quật' chịu cô độc đến già

Phim ảnh

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn, phim truyền hình Đông Cung hiện nhận được sự quan tâm sát sao từ khán giả, nhất là khi tình tiết phim đang chuyển từ giai đoạn ngọt ngào sang ngược tâm tàn khốc.

dong cung lostbird vn

Giây phút ngọt ngào giữa Tiểu Phong và Cố Tiểu Ngũ.

dong cung lostbird vn 1

dong cung lostbird vn 3

Trong trailer tập 9 và 10 của phim, có thể thấy tình cảm ngắn ngủi giữa Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) và Cố Tiểu Ngũ (Trần Tinh Húc) đã chấm dứt. Cố Tiểu Ngũ nay lột bỏ mặt nạ trở thành Lý Thừa Ngân - Ngũ hoàng tử của Lễ Triều. Chàng chẳng màng đại hôn với người con gái mình yêu, tiến hành âm mưu tàn sát tộc Đột Quyết, giết ông ngoại Tiểu Phong rồi ép mẹ nàng tự vẫn.

Hàng loạt hành động nhẫn tâm khiến phụ vương của Tiểu Phong trở nên lẩn thẩn còn nàng nhảy xuống sông Quên để quên tình, quên sầu, quên đi tất cả.

Phân cảnh ngược luyến tàn tâm giữa Lý Thừa Ngân - Tiểu Phong (Nguồn: Keeng Movies/Đông Cung 2018 Vietnam Fanpage)

Mặc dù khán giả theo dõi Đông Cung có không ít người từng đọc qua tiểu thuyết, biết rõ "chàng trai tốt nhất thiên hạ" Cố Tiểu Ngũ thực chất là điện hạ Lý Thừa Ngân "ác không ai sánh bằng" tuy nhiên khi lên phim họ vẫn không vì vậy mà thôi tức giận.

Rất nhiều người dùng Weibo đã tạo ra từ khoá "Hy vọng nam chính Đông Cung cô độc tới già" để bày tỏ sự phẫn nộ của mình. Hầu hết bình đều thương hại nữ chính Tiểu Phong và mong nam chính Lý Thừa Ngân chịu giày vò đắng cay.

[+4392] "Yêu đương cái quái quỷ gì? Diệt chết cả tộc người ta".

[+2133] "Nữ chính bắt buộc phải chết còn nam chính phải sống lâu trăm tuổi, cô độc tới già".

[+1280] "Xem lén trong giờ học, ngược tâm khóc ròng luôn, giáo viên tưởng nhà em có chuyện riêng, không dám nói em tiếng nào".

[+1187] "Nữ chính thảm nhất lịch sử, không bằng hoàng quyền trong lòng nam chính, cũng chẳng bằng cừu hận gia tộc trong lòng nam phụ. Nam phụ tiếp theo không dễ gì xuất hiện, siêu thích nữ chính nhưng lại không phải nhân vật quan trọng. Còn những người tốt với nữ chính đều bị ba thằng đàn ông trên hại chết. Nữ chính tuyệt thực, nhảy sông Quên, nhảy thành lầu, dùng dao tự sát, trò gì cũng chơi qua, thảm không tả nổi".

[+605] "Cho nên là ông Cổ Kiếm với thanh niên Lý Thừa Ngân hãy ở bên nhau đi".

[+571] "Hắn ta phải được trường thọ, tay giữ hoàng quyền nhưng cô độc là vô hạn, hồi ức lúc nào cũng nhớ về thuở ban đầu".

[+466] "Trước khi xem Đông Cung, ngược nặng cỡ nào cũng chịu được. Sau khi xem Đông Cung, hu hu hu khóc sắp mù mắt rồi".

[+358] "Đâu có ngược gì đâu, kết luận 4 chữ thôi là đủ hiểu rồi: Phỉ - Ngã - Tư - Tồn".

screen shot 2019 02 17 at 6 22 21 pm

screen shot 2019 02 17 at 6 08 32 pm

screen shot 2019 02 17 at 6 08 16 pm

Các khán giả Việt cũng chung cảm xúc, mong "nghiệp quật" nam chính để mọi thứ thật công bằng:

[+102] "Cầu cảnh nghiệp quật nam chính".

[+66] "Ai cũng đáng thương nhưng đáng thương nhất chính là tôi - người vừa xem phim vừa đọc truyện".

[+30] "Tính ra nam chính có ác thì nam phụ cũng đâu kém, cũng cùng nam chính hại cả tộc nàng thôi. Thương nhất Tiểu Phong, nàng quá lương thiện để phải chịu kết cục này".

[+23] "Lý Thừa Ngân đúng ác, tiếp đi anh ơi, rồi sau này trả nghiệp".

[+5] "Giá như Cố Kiếm không giới thiệu cho Tiểu Phong 'chàng trai tốt nhất thiên hạ'. Cố Kiếm đã sai từ phút giây ấy. Ai lại giao người yêu mình cho kẻ khác cơ chứ!".

Các tập tiếp theo của Đông Cung sẽ chiều vào mỗi tối thứ 2 đến thứ 5. Khán giả đang hồi hộp chờ xem "Đông Cung, nơi thấm đẫm máu tươi" rốt cuộc có thêm bao nhiêu nỗi đau oan trái.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.