• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Netflix chuẩn bị ra mắt bộ phim tài liệu lật lại tình tiết 2 vụ án giết người rúng động nước Mỹ

Phim ảnh

Bộ phim hứa hẹn tái hiện vụ án có thật được dựa trên quyển sách bán chạy mang tựa đề The Innocent Man: Murder And Injustice In A Small Town (Tạm dịch: Người vô tội: Hung thủ giết người và Sự bất công ở thị trấn nhỏ), chấp bút bởi tiểu thuyết gia nổi tiếng người Mỹ John Grisham.

Netflix công bố sẽ bắt đầu phát sóng trực tiếp vào tuần tới, đây được xem là một món quà Giáng Sinh đặc biệt dành cho những khán giả yêu thích thể loại tội phạm.

1

The Innocent Man sẽ bao gồm 6 phần, tập trung vào 2 vụ giết người diễn ra tại thị trấn Ada của Oklahoma, Mỹ vào những năm 1980 và những tranh cãi sau đó.

Trong phần mô tả, Netflix viết như sau:

Bộ phim xây dựng dựa trên một câu chuyện khiến cả nước rùng mình, cùng với cuốn sách phi hư cấu bán chạy nhất của John Grisham: "The Innocent Man: Murder And Injustice In A Small Town".

Bộ phim tài liệu sẽ bao gồm 6 phần, tập trung vào 2 vụ án giết người làm rúng động thị trấn nhỏ Ada, bang Oklahoma vào những năm 1980 và những tranh cãi sau đó.

The Innocent Man được đạo diễn bởi Clay Tweel. Phim sẽ bao gồm những cuộc phỏng vấn với các luật sư, nhà báo, bạn bè và gia đình của nạn nhân. Những đối tượng này sẽ chia sẻ suy nghĩ, quan điểm của họ về 2 vụ án.

Hình ảnh bộ phim là sự đan xen giữa những cảnh quay mới và tài liệu trước đây được lưu lại. Bộ phim được sản xuất bởi Maura Anderson và Shannon Riggs. Các nhà sản xuất điều hành là John Grisham, David Gernert, Tweel và Dinerstein.

Đoạn trailer cho khán giả cái nhìn tổng quan về những bí ẩn xung quanh tội ác, hứa hẹn sẽ tạo ra bầu không khí căng thẳng và đáng mong đợi từ loạt bài phân tích các vụ giết người bao gồm cái chết của Debbie Carter năm 1982 và Denice Haraway năm 1984.

4

Ron Williamson và Dennis Fritz là 2 kẻ thủ ác trong vụ án giết Carter, còn Tommy Ward và Karl Fontenot cũng phải chịu tù tội vì sát hại Haraway.

3

Tuy nhiên, những người tham gia phỏng vấn trong bộ phim tài liệu lại cho rằng lời thú tội của các tội phạm này là bị ép buộc, bên cạnh đó là nhiều chi tiết trong vụ án chưa đúng.

6 phần của The Innocent Man sẽ được phát sóng trên Netflix vào ngày 14/12 tới đây.

5

Netflix từng rất thành công ở thể loại phim điều tra và tội phạm. Nhiều khán giả cũng mong đợi và kỳ vọng bộ phim sẽ tạo ra những phút giây hồi hộp thực sự cho họ.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.