• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Ngoại truyện 'Diên Hi': Con gái Ngụy Anh Lạc bị Viên Xuân Vọng ngâm trong hố phân đến nỗi mất trí nhớ

Phim ảnh

Tác phẩm Diên Hi Công Lược kết thúc phát sóng hồi cuối tháng 8, để lại cái kết đẹp cho nữ chính Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn). Tuy nhiên, không có chuyện tốt nào là kéo dài mãi mãi khi trong ngoại truyện sắp công chiếu, mọi thứ liên quan đến Ngụy Anh Lạc đều là nguồn cơn bắt đầu mối hận thù mới.

photo 1 1535513202195162250681

Viên Xuân Vọng ôm hận, trả thù từ đời mẹ đến đời con.

Cụ thể, kịch bản ngoại truyện rò rỉ trên weibo cho hay, công chúa Thiệu Hoa (Vương Hạc Nhuận) - con gái của Hoàng đế Càn Long và Hoàng quý phi Ngụy Anh Lạc - bị Viên Xuân Vọng (Vương Mậu Lôi) bắt cóc và ngược đãi. Lúc này, công chúa chỉ mới 11 tuổi nhưng vì có ngoại hình giống hệt ngạch nương của mình mà bị tên thái giám điên xuống tay không thương tiếc.

dhcl nt9

Công chúa Thiệu Hoa (Vương Hạc Nhuận) là con gái của Hoàng đế Càn Long và Hoàng quý phi Ngụy Anh Lạc.

zom1533768865

Vì mối thù với Ngụy Anh Lạc mà Viên Xuân Vọng bắt cóc rồi ngược đãi công chúa Thiệu Hoa khi nàng chỉ mới 11 tuổi.

Hắn không những hành hạ tinh thần bằng cách hết lần này đến lần khác ép Thiệu Hoa nghe chuyện mình bị tịnh thân mà còn ác độc đến mức ngâm công chúa của Đại Thanh đương triều vào hố phân hôi thối. Viên Xuân Vọng tuyên bố một cách mất nhân tính: "Ta sẽ biến ngươi thành một món quà rồi tặng cho chính ngạch nương nhà ngươi".

dien vien dong vai vien xuan vong bi netizen thoa ma rua chet tren mang xa hoi sau khi dien hi cong luoc ket thuc 20 161331

Tên thái giám điên xuống tay ngoan độc, ngâm công chúa Đại Thanh vào hố phân.

Đó chưa phải là tất cả khi kẻ thù truyền kiếp của Ngụy Anh Lạc còn đánh gãy chân con gái của nàng, tuyệt đường chạy trốn bằng cách nhốt công chúa vào thùng tiến cống suốt 7 ngày 7 đêm. Sau đó, nhờ cung nữ phát hiện mà Thiệu Hoa mới được cứu sống, Càn Long nổi trận lôi đình hạ trượng đánh chết Viên Xuân Vọng.

screen shot 2018 08 20 at 141409 1534749778387578077273

Sau khi cung nữ phát hiện Thiệu Hoa bị Viên Xuân Vọng nhốt trong thùng tiến cống suýt chết, hắn liền bị Càn Long giết chết.

Tuy nhiên, công chúa Thiệu Hoa vì quá sợ hãi mà quên hết đã xảy ra chuyện gì, tinh thần thất thường, tính cách cáu kỉnh luôn ám ảnh bởi oan hồn của tên thái giám tàn ác, hay nói chuyện theo khẩu khí của nam nhân, đến bản thân cũng tự cảm thấy hoang mang.

d3567783

Ngoại truyện của "Diên Hi Công Lược" rò rỉ trên mạng, để lộ hàng loạt tình tiết éo le.

Cốt truyện của phần phiên ngoại Diên Hi Công Lược còn trở nên kịch tính hơn hơn khi lớn lên Thiệu Hoa rơi vào mối tình tay ba với Phúc Khang An (con trai trên danh nghĩa của Phó Hằng) và Tư Uyển (con gái Hoằng Trú). Nàng sau cùng phải gả cho gả cho Siêu Dũng Thân vương của Mông Cổ là Vượng Đa Nhĩ Tế.

dhcl nt6

Có thể nói, sau khi Vu Chính tuyên bố rút gọn ngoại truyền từ 8 tập xuống còn 6 tập, khán giả đã đứng ngồi không yên. Nay, nội dung ngắn ngủi lại hé lộ nhiều tình tiết còn "cẩu huyết" hơn cả 70 tập chính truyện càng khiến khán giả càng nóng lòng mong chờ đến lúc phim lên sóng.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.