• Về đầu trang
Lạc Trôi
Lạc Trôi

Người hâm mộ 'Avengers 4' vừa phát hiện 'thuyết âm mưu' đằng sau sự xuất hiện của Captain Marvel

Phim ảnh

Một loạt ảnh vừa được công bố đã cho trình làng bộ phim sắp được ra mắt của Marvel Studios, với nhân vật chính là Carol Danvers (Captain Marvel) do Brie Larson thủ vai, trở thành một siêu anh hùng với đầy đủ sức mạnh khi cuộc chiến tranh Kree-Skrull nổ ra. Có thể nói rằng, phần quảng bá khá công phu hoành tráng này là do vai trò chủ đạo của câu chuyện về nữ anh hùng Captain Marvel trong giai đoạn tiếp theo của "Vũ trụ điện ảnh Marvel" (Marvel Cinematic Universe).

captain marvel brie larson

Captain Marvel do Brie Larson thủ vai (Nguồn: mxdwn)

Đồng biên kịch của Avengers 4 - Stephen McFeely giải thích trong một buổi phỏng vấn gần đây: "Hãy tưởng tượng bạn ở vào hoàn cảnh của chúng tôi cách đây 2 năm. Giống như phải nhìn thẳng vào một bức tường trống, trên đó chỉ ghi Avengers 3, Ant-Man and The Wasp, Captain Marvel, Avengers 4. Tức là có bốn cái hộp đựng giày lớn, chúng tôi sẽ phải chịu trách nhiệm cho phần kết nối ở giữa. Trong quá trình quyết định xem mình muốn làm những gì, có hai hộp đựng giày ở ngay giữa mà chúng tôi có thể xem chúng vừa là gánh nặng vừa là cơ hội."

stephen mcfeely

Nhà đồng viết kịch bản của Avengers - Stephen McFeely (Nguồn: marvelcinematicuniverse.wikia)

McFeely cho biết thêm: “Hy vọng là trong buổi trò chuyện giữa các bạn và tôi sau một năm kể từ bây giờ, lúc đó bạn sẽ hiểu được tại sao chúng tôi lại đưa ra những lựa chọn như vậy trong suốt một năm qua cho các bộ phim Marvel. Tất cả các tác phẩm đều có sự gắn kết.”

vu tru dien anh marvel

Tất cả các tác phẩm đều có sự gắn kết trong "Vũ trụ điện ảnh Marvel" (Nguồn: Starloggers)

Vì vậy, với cái nhìn thoáng qua của chúng ta dành cho Captain Marvel, người hâm mộ đã bắt đầu tò mò về yếu tố anh hùng thực sự sẽ có ảnh hưởng như thế nào trong Avengers 4. Hàng loạt "thuyết âm mưu" được đưa ra vô cùng phong phú. Một vài "thuyết" thậm chí còn khá độc đáo, dao động từ "nghe thôi đã tấm tắc khen đỉnh" cho đến "cười không nhặt được mồm". Sau đây là một vài lượm lặt các "thuyết" mà người hâm mộ tự "biên kịch".

marvel avengers 4

Hàng loạt "thuyết âm mưu" vô cùng phong phú được đưa ra nhằm dự đoán kết cuộc của Avengers 4 (Nguồn: We Got This Covered)

Một người dùng Twitter với tài khoản Uti uzumaki:

“Captain Marvel sẽ mang chúng ta quay ngược về quá khứ, vậy thì làm cách nào mà nó lại liên quan đến sự bốc hơi của một nửa vũ trụ dưới bàn tay Thanos ở thời hiện tại Infinity War được? Tôi hy vọng là sắp tới sẽ có một thuyết âm mưu lớn."

Người dùng Twitter với tài khoản SliceofMargeTM đoán:

"Tôi cho rằng Captain Marvel sẽ có một màn xuất hiện trong A4 giống như Captain America trong Infinity War."

avengers 4 captain marvel

"Thuyết âm mưu" về sự xuất hiện của Captain Marvel trong Avengers 4 có thể sẽ giống với Captain America trong Infinity War (Nguồn: oficinista.mx)

Người dùng Memes of Pakistan lại đưa ra một thuyết âm mưu "động trời" hơn:

“Lộ cốt truyện của Avengers 4: Captain Marvel sẽ đánh cắp viên đá thời gian từ Thanos và quay ngược thời gian ngay trước khi Thanos bị đâm và nói với Thor: HÃY NHẮM VÀO PHẦN ĐẦU."

thanos vien da thoi gian time stone

Thanos cùng viên đá thời gian (Nguồn: Inverse)

Người dùng Twitter với cái tên bucko lại cho rằng:

“Captain Marvel sẽ lấy được găng tay, đảo ngược thời gian và sau đó “rượt” Thanos trong 5 phút đầu tiên của A4, đoạn còn lại chỉ là mọi người di chuyển hết về pháo đài Avengers và đi siêu thị mua rau chung với nhau rồi lên giường ngủ vào lúc 9 giờ tối. Anh em nhà Russos (đạo diễn phim) đã bảo tôi báo cho các bạn biết như vậy đấy.”

captain marvel thanos

"Thuyết âm mưu" về trận chiến áp đảo của Captain Marvel khi đương đầu với Thanos (Nguồn: quirkybyte)

Một ý kiến nhẹ nhàng tình cảm hơn từ người dùng Twitter với tài khoản yikes tâm sự:

“Tất cả những gì tôi làm trong hôm nay là lo lắng về Captain Marvel và cảm giác nhẹ nhõm bởi vì cô ấy cứ như ánh sáng cuối đường hầm, cái đường hầm đen tối kinh khủng mà Infinity War đã đặt chúng ta vào.”

captain marvel

Captain Marvel (Nguồn: Twitter)

Còn bạn, "thuyết âm mưu" mà bạn đã từng nghe về Captain Marvel và Avengers 4 là gì? Chia sẻ ngay cùng Lost Bird nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.