• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nhậm Gia Luân gây sốt khi diễn sống nhân vật Lục Dịch, netizen đòi phiên ngoại 'Cẩm Y Chi Hạ'

Phim ảnh

Mặc dù bị đánh giá là bộ phim nghèo vì có quá nhiều kỹ xảo rởm nhưng khán giả lại liệt cái nghèo của Cẩm Y Chi Hạ vào hàng ngũ "nghèo đến mức chỉ còn diễn xuất".

Điểm mạnh của bộ phim hoàn toàn tập trung vào diễn xuất của dàn diễn viên, trong đó Nhậm Gia Luân bùng nổ nhất vì thể hiện trọn vẹn Lục Dịch. Số đông cho rằng anh đã thành công diễn sống nhân vật bước ra từ tiểu thuyết này. Đặc biệt là khi Cẩm Y Chi Hạ đi đến hồi kết vào ngày 10/2, rất nhiều bình luận thay phiên nhau khen ngợi tài tử sinh năm 1989.

[+3.501] Ánh mắt và nụ cười được biểu đạt rất đặc biệt, có lẽ sau Nhậm Gia Luân sẽ không còn một Lục Dịch nào hớp hồn đến thế nữa. 

[+2.112] Từ lúc mới bắt đầu, xem trailer đã khiến người ta chú ý đến cách chọn nhân vật Lục Dịch quá phù hợp này rồi, diễn xuất thần thánh của Nhậm Gia Luân quả nhiên không làm tôi thất vọng, anh chính là Lục Dịch chân chính.

[+1.616] Bây giờ sao lại ngày càng có nhiều người thích Nhậm Gia Luân vậy, thật sự đủ rồi đấy, không thể nhìn nổi nữa, mấy người cảm thấy gíá trị nhan sắc của anh ấy cao lắm sao? Cảm thấy anh ấy đối xử với người khác tốt lắm sao? Cảm thấy diễn xuất đáng được khen ngợi lắm sao? Thật sự, nói cho hay nè, tôi cũng cảm thấy vậy đó!

[+1.435] Độc đoán, quyết liệt, kiêu ngạo, dịu dàng, tình cảm… tất cả đều là anh ấy. Cảm ơn Lục Dịch xuất sắc mà Nhậm Gia Luân đã mang lại, chúng ta sẽ mãi không nói tạm biệt. 

[+1.422] Phim của Nhận Gia Luân truyền cảm xúc rất mạnh, dễ dẫn người khác vào tình tiết, có lên có xuống rất thoải mái. Con người trông trẻ trung ra phết nhưng diễn xuất rất cứng cỏi, nhất là ánh mắt, khi nghiêm túc, khi dịu dàng, khi tự tin, khi nhút nhát, đều thể hiện rõ. 

[+1.292] Muốn xem phiên ngoại, có thể nào sắp xếp cho khán giả một phần phiên ngoại không. 

[+996] Kỹ năng diễn xuất thực sự rất tốt, không nỡ, không nỡ, thật sự không nỡ rời xa Lục Dịch, phim vậy mà đã đến hồi kết rồi. 

[+958] Thật sự nên cho ra phiên ngoại đi. 

[+835] Sẽ không có Lục Dịch đại nhân nữa rồi, về sau chỉ có Nhậm Gia Luân. 

[+773] Diễn xuất này quá tuyệt vời, trong ánh mắt của anh ấy đều là xúc cảm. 

[+455] Tạm biệt Lục Dịch, diễn viên Nhậm Gia Luân chúng ta cùng nhau bước tiếp nào. 

[+438] Muốn xem, muốn xem, muốn xem phiên ngoại. 

[+431] Tôi thật sự quá yêu Lục đại nhân rồi. 

Có thể nói, từ lúc công chiếu đến khi hết phim, Nhậm Gia Luân đều tạo nên sức hút mãnh liệt khiến người xem đưa ra lời khen này đến lời khen khác. Và dù đã yên bề gia thất nhưng mỹ nam 31 tuổi vẫn thu về lượng lớn người hâm mộ.

Hiện tại, mạng xã hội Weibo náo nhiệt với hai từ khoá "Nhậm Gia Luân diễn Lục Dịch""Cẩm Y Chi Hạ đại kết cục". Dẫu biết kết phim triển khai đúng với nguyên tác nhưng vì phim quá hay nên khán giả mong mỏi một phiên ngoại đặc biệt cho Lục Dịch của Nhậm Gia Luân và Kim Hạ của Đàm Tùng Vận. Ai cũng muốn được phát thêm đường qua đại hôn của cặp đôi hay cuộc sống phu thê sau này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.