• Về đầu trang
Pan
Pan

'Cẩm Y Chi Hạ': Những khoảnh khắc ngọt ngào của Lục Dịch - Kim Hạ khiến dân Trung tan chảy tim can

Phim ảnh

Drama Cẩm Y Chi Hạ là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lam Sắc Sư, do Nghệ Năng và Hoan Thụy phối hợp sản xuất. Sau 2 năm bị "ngâm giấm", bộ phim đã quay trở lại màn ảnh vào tháng 12 năm 2019 tạo nên cơn sốt trong lòng những fan yêu phim ảnh.

Sự phản ứng hóa học của cặp đôi nhân vật chính Lục Dịch và Kim Hạ gây ấn tượng mạnh mẽ với những khoảnh khắc tinh tế được thể hiện bằng kĩ năng diễn xuất tài tình của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận.

Một cư dân mạng đã chia sẻ:

Tôi vốn chỉ biết Nhậm Gia Luân diễn khá tốt, thần thái ánh mắt vô cùng nhập tâm. Trong phim, mặt anh ấy hơi có da có thịt, trông đáng yêu thật sự! Rất phù hợp với nhân vật Lục đại nhân vừa ngạo kiều vừa lém lỉnh! Cộng thêm dáng vẻ thiếu nữ xinh đẹp của Đàm Tùng Vận, cả hai người đã diễn ra được linh hồn của hai nhân vật cần truyền tải.

Tôi ngày ngày đều nhìn thấy một Lục đại nhân mặt ra vẻ tự cao nhưng trong lòng lại "ăn giấm chua" với cô nàng Kim Hạ đáng yêu nghịch ngợm. Nghĩ đến đó thôi cũng cảm thấy thích thú lắm rồi!

Đồng thời, cư dân mạng còn chia sẻ những khoảnh khắc mà họ cảm thấy ấn tượng nhất:

Diễn xuất của Nhậm Gia Luân sao lại tốt đến vậy! Chỉ mặt một bộ đồ thế mà lại đẹp trai đến thế! Dáng vẻ cao ngầu lạnh lùng lại bị một Kim Hạ làm cho quay mặt cong lưỡi cười thầm, thật đáng yêu làm sao!

Phân cảnh Lục đại nhân nhờ cô biểu muội đi do thám Kim Hạ, ánh mắt khi Lục Dịch thốt ra câu "Nếu như tôi nói phải thì cô phải làm thế nào?" làm tim tôi muốn xao xuyến chết đi được! (Sự thật thì mỗi ánh mắt của Lục Dịch khi nhìn Kim Hạ đều như vậy hết).

Cảnh này khiến tim tôi đập thình thịch. Bàn tay Kim Hạ sờ vào mặt và ngực Lục Dịch. Lục đại nhân ngoài thì thấy phiền nhưng trong thì có vẻ là thích thú lắm. Hai người cực kì đáng yêu luôn.

Cảnh hoa đào rơi này thật xuất sắc! Tinh tế lắm mới nhìn thấy được một Lục Dịch nhẫn nại trầm ngâm và một Kim Hạ ung dung tự tại. Ngọt đến xuất máu!

Một số khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi:

Ngoài ra, nhiều fangirl đã chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng soái của Nhậm Gia Luân làm tan chảy biết bao trái tim non nớt:

Điều đáng tiếc nhất đối với tôi là mỗi tuần chỉ ra được 6 tập, quá ít! Và cái tôi có thể làm là phải chăm chú xem thật kĩ để bắt trọn những cảnh ngọt ngào đến tận tâm can của hai người. Đặc biệt là ánh mắt của Nhậm Gia Luân, có hồn vô cùng!

Cùng theo dõi bộ phim Cẩm Y Chi Hạ để tận hưởng những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào của Lục Dịch và Kim Hạ nhé!

Theo: Zhihu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.