• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Nhan sắc thế thân bí ẩn của Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác: Cao 1m83, đã đẹp trai lại còn nam tính

Phim ảnh

Mặc dù web drama Trần Tình Lệnh đã kết thúc phát sóng được một thời gian nhưng những thông tin thú vị bên lề vẫn thu hút chú ý của khán giả. Chẳng hạn như câu chuyện bộ đôi thế thân của hai diễn viên chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác. Ít ai biết rằng, người giấu mặt như họ cũng có sơ yếu lý lịch hấp dẫn.

tieu chien the than

Thế thân của Tiêu Chiến tên Viên Minh Lộ.

Trước tiên, thế thân của Tiêu Chiến tên Viên Minh Lộ. Anh chàng sinh năm 1992, sở hữu chiều cao khá lý tưởng lên đến 1m83. Vẻ ngoài anh tuấn và cơ bắp rắn rỏi là ưu điểm giúp nam diễn viên tạo ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

tieu chien the than 12

tieu chien the than 8

tieu chien the than 11

tieu chien the than 10

Trong Trần Tình Lệnh, Viên Minh Lộ tham gia hơn 400 cảnh đóng thế cho ngôi sao lớn hơn 1 tuổi Tiêu Chiến. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong một số vai diễn nhỏ lẻ thuộc các phim như Bác Sĩ Khoa Cấp Cứu, Phi Hành Thiếu Niên, Tình Yêu Dưới Bầu Trời Sao, Ma Thổi Đèn: Mục Dã Qủy Sự.

tieu chien the than

tieu chien the than 4

tien chien the than 1

tieu chien the than 6

Thế thân của Vương Nhất Bác tên Bành Chí Binh, sinh năm 1996. Anh chàng là một người vui vẻ, hoạt náo, thường hay chụp hình tự sướng với bộ đôi diễn viên chính và thành thành viên trong đoàn phim Trần Tình Lệnh.

the than cua vuong nhat bac

the than cua vuong nhat bac 1 1

the than cua vuong nhat bac

the than cua vuong nhat bac 6

the than cua vuong nhat bac

the than cua vuong nhat bac 5

Mặc dù Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác rất lăn xả trong diễn xuất, tự mình thực hiện nhiều động tác đu dây, bay lượn, thậm chí là ngâm mình xuống dòng nước dơ bốc mùi nhưng có một số phân cảnh vẫn cần sự hỗ trợ của thế thân, chẳng hạn như cảnh đánh nhau có độ khó cao, cảnh đánh đàn, các chi tiết chuyên nghiệp hay những cảnh không cần ống quay chính, chỉ cần làm nền.

Đoàn phim Trần Tình Lệnh cũng khá khéo léo không để khán giả phát hiện ra đoạn phim nào là người thật, đoạn phim nào là thế thân. Mỗi đoạn phim hầu như chạm tới hoàn hảo, cho thấy các diễn viên và đội ngũ đều làm việc rất nhập tâm, nghiêm túc và nhiệt tình.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.