• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Những bản thiết kế nhân vật tuyệt đẹp nhưng lại bị bỏ qua của phim siêu anh hùng (Phần 1)

Phim ảnh

The Ancient One (Thượng Cổ Tôn Giả)

Trong những bản phác thảo đầu tiên của The Ancient One, nhân vật siêu anh hùng do nữ diễn viên Tilda Swinton thủ vai dù vẫn giữ được nhiều điểm tương đồng với bản thảo nhân vật gốc, nhưng lại có vẻ thanh thoát và uyển chuyển hơn.

cwgdsvvuaaazepr

Kết hợp yếu tố phục trang cổ truyền của các nước Châu Á, phiên bản thiết kế này của The Acient One không chỉ bớt rườm rà hơn so với bản chính thức - mà còn rất thoải mái, phù hợp để chiến đấu, mà vẫn giữ nguyên được vẻ nghiêm túc của một người thầy, người hướng dẫn cho Doctor Strange.

ancient one

Đặc biệt, phần đuôi tóc dài của Thượng Cổ Tôn Giả trong phiên bản thử nghiệm này dường như cũng phù hợp hơn so với... mái đầu hói ở trong phim, khiến cho nhân vật trở nên huyền bí và ma mị.

Black Suit Superman

Nhiều người có thể sẽ cảm thấy xa lạ với phiên bản này của Superman - người đàn ông thép. Khác với bộ đồ nguyên gốc trong truyện tranh và phim ảnh, bản phác thảo của Black Suit Superman sẽ là một điểm khác biệt táo bạo.

man of steel concept art 1

Tuy không tuân theo những quy chuẩn mang tính “biểu tượng” của siêu nhân, nhưng chắc chắn phiên bản thiết kế thử nghiệm này sẽ đem đến cho người xem một góc nhìn mới hơn trên màn ảnh - vừa bí ẩn, mới lạ nhưng cũng không kém phần ấn tượng và sang trọng.

superman

Phiên bản trang phục chính thức của siêu nhân trên màn ảnh rộng

Star-Lord (Peter Quill)

“Sao chúa” Star-Lord không chỉ là một trong những thành viên chủ chốt của nhóm Guardians of the Galaxy (Vệ Binh Dải Ngân Hà), mà ngay cả bản thân của nhân vật cũng chứa đầy những điều thú vị.

star lord concept art 4

Ở phiên bản thiết kế đầu tiên của Star-Lord, chúng ta có thể thấy được rất nhiều chi tiết trên trang phục của nhân vật này gợi nhớ tới… Dark Vander trong bộ phim Star Wars. Dễ thấy đó là lý do vì sao mà phiên bản này không được lựa chọn, đặc biệt là với một nhân vật hài hước như Peter Quill.

Mantis

Tạo hình ban đầu của nhân vật Mantis hoàn toàn khác xa so với phiên bản điện ảnh.

mantis concept art

Nhiều người nhận xét rằng phiên bản phác thảo này của Mantis làm toát lên vẻ mới mẻ và trưởng thành, chứ không quá “trẻ con” như ở trên phim. Làn da màu vàng cùng bộ trang phục năng động, thoải mái của Mantis cũng tương phản với xuất thân và nguồn gốc ngoài hành tinh của cô. Thật tiếc là Marvel đã thay đổi tạo hình này của Mantis!

gotg2 mantis

Batman (Batman Vs. Superman)

Không chỉ bớt cồng kềnh hơn so với phiên bản điện ảnh, bản phác thảo phục trang gốc của Người Dơi trong Batman Vs. Superman còn toát lên được vẻ linh hoạt và thoải mái khi chiến đấu.

batman v superman concept art 2

Bộ trang phục đơn giản, với giáp chiến đấu được làm bằng chất liệu mỏng, nhẹ có thể “đánh lừa” kẻ thù khi đánh cận chiến. Những “chiếc gai” trên phần cánh tay thể hiện được vẻ linh động và độc đáo. Dây đai tuy không “hào nhoáng” như phiên bản chính thức, nhưng lại phù hợp với mục đích lưu trữ vũ khí hơn là trang trí.

maxresdefault

Bộ trang phục chính thức ở trong phim

Đặc biệt, mặt nạ của nhân vật trông cũng tự nhiên và thoải mái hơn hẳn. Nhìn chung, đây chắc chắn sẽ là mẫu thiết kế phù hợp với Batman (Ben Affleck) trong phim.

Scarlet Witch

Rõ ràng, phục trang chiến đấu của “phù thủy đỏ” Scarlet Witch trong bản phác thảo gốc sở hữu nhiều điểm tương đồng với phiên bản truyện tranh hơn là trên phim.

scarlet witch costume concept art

Những yếu tố nhạy cảm trong truyện tranh bị giảm bớt, và được thêm vào những chi tiết gợi nhớ đến phong cách phù thủy “gypsy”, cùng bờ vai trần và vạt áo dưới dài. So với phiên bản điện ảnh, bản phác thảo thiết kế này cũng có phần bớt bó buộc và chật chội.

Martian Manhunter

Dù bị “lỡ” bỏ quên trong bom tấn Justice League, thế nhưng Martian Manhunter vẫn có một màn xuất hiện cực kỳ ấn tượng trong TV series Supergirl với vai Hank Henshaw - một villain đã chết của tổ chức DEO, và bị J'onn J'onzz (Martian Manhunter) chiếm lấy nhân dạng hòng phá hủy DEO từ bên trong.

14 41

Vì lý do kinh phí của đài CW, nên các fan DC vẫn chưa có cơ hội nhìn thấy nhân dạng thật của siêu anh hùng này trên màn ảnh nhỏ.

Còn tạo hình của Martian Manhunter trong bộ phim Justice League lại khá giống như trong truyện tranh, dù cho phần áo choàng và bộ trang phục bó sát truyền thống đã được tối giản lại hoàn toàn. Vẻ ngoài của nhân vật cũng toát lên sự thô ráp và cứng cáp.

9b8a0ed7d03df1ace25fdf32ef1a8b4c

Hi vọng rằng nhân vật Martian Manhunter sẽ có cơ hội được xuất hiện trong DCEU trong tương lai.

Theo: cbr.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.