• Về đầu trang
[+ +]
[+ +]

Những bản thiết kế nhân vật tuyệt đẹp nhưng lại bị bỏ qua của phim siêu anh hùng (Phần 2)

Phim ảnh

1. Batgirl

Dù đang trong quá trình thực hiện bộ phim Birds Of Prey, nhưng tạo hình của Batgirl (Barbara Gordon) đã được lên kế hoạch từ lâu.

batgirl batman and robin concept art

Tuy nhiên, bản thiết kế phục trang cho nữ anh hùng này thực sự khiến nhiều người cảm thấy… nóng mắt vì độ táo bạo và quyến rũ, đặc biệt là phần ngực hở thay thế cho logo “con dơi” kinh điển của Bat Family.

batgirl barbara gordon 2004

Dù sao thì, chúng ta vẫn phải chờ thêm một thời gian nữa để đạo diễn Cathy Yan quyết định xem tạo hình cuối cùng của Batgirl là gì.

2. Jubilee

Là một trong những nhân vật nhận được rất nhiều kỳ vọng của bom tấn X-Men: Apocalypse, thế nhưng Jubilee lại khiến cho nhiều người cảm thấy… hụt hẫng vì màn xuất hiện quá đỗi “nhạt nhòa”.

x men apocalypse movie jubilee 1

Tạo hình của nhân vật Jubilee trong X-Men: Apocalypse

Tuy vậy, tạo hình của nữ siêu anh hùng lại nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi đã bám sát theo nguyên tác truyện tranh. Với áo khoác vàng và mái tóc “cộp mác” những năm 80, đây hoàn toàn là thiết kế giúp tôn lên vẻ năng động và đáng yêu của nhân vật này.

jubilee1

Còn ở những bản phác thảo đầu tiên, trông Jubilee lại giống như một “chiến binh” hơn là dị nhân trẻ đang học cách sử dụng năng lực. Rõ ràng, tạo hình này thích hợp cho việc chiến đấu hơn là một “học sinh”, đặc biệt là với nhân vật hài hước và vui tính như Jubilee.

jubilee

3. Hawkeye

Tạo hình đầu tiên của Hawkeye - một trong những thành viên chủ chốt của Avengers không chỉ bám sát theo nguyên tác truyện tranh, mà còn giúp cho nhân vật này trở nên “nổi bật” và bí ẩn hơn.

hawkeye concept art

Với mặt nạ, kính bảo hộ và bộ trang phục chiến đấu được lấy cảm hứng từ quân đội, chúng ta có thể tưởng tượng ra được độ “ngầu” của Hawkeye khi lên phim. Dù sao thì, hi vọng rằng khán giả sẽ được gặp lại Hawkeye trong phần hai của Avengers: Infinity War.

giphy 1

Tạo hình "ngầu" như vậy mà tụi nó dám không mời anh đánh Thanos là sao.....

4. Katana

Dù không phải là một bộ phim hoàn hảo, nhưng Suicide Squad vẫn thành công trong nhiệm vụ thiết kế và tạo hình nhân vật. Công việc chuyển thể chưa bao giờ đơn giản, nhất là với những nhân vật phản anh hùng/phản diện.

katana concept final 837df

Với Katana, chúng ta có thể thấy rõ được tạo hình gốc của cô không khác gì so với trên phim, ngoại trừ phần áo bó sát mang hơi hướm “võ sĩ đạo” Nhật Bản, cùng chiếc mặt nạ gọn gàng và bớt nặng nề hơn nhiều!

s l1600

5. Hulk

Một trong những “plot-twist” lớn nhất Thor: Ragnarok là khi “thần sấm” Thor (Chris Hemsworth) bị ép phải chiến đấu trên hành tinh của Grandmaster (Jeff Goldblum) và phát hiện ra Hulk (Mark Ruffalo) là đối thủ của mình.

hulk concept art

Tuy nhiên, trong những bản phác thảo nhân vật đầu tiên, “người khổng lồ xanh” lại sở hữu một bộ râu cùng mái tóc dài, rậm rạp. Tiếc là chúng ta đã không có được cơ hội được nhìn thấy tạo hình “tuyệt vời” như vậy ở trên màn ảnh.

drro2uzvoaaswx7

Bên cạnh đó, tạo hình của Thor cũng gọn gàng hơn so với Hulk

6. Daredevil

Đôi lúc, thiết kế đúng với nguyên tác lại… hóa thành thảm họa! Không chỉ lố bịch, tạo hình gốc của Daredevil còn khiến nhiều người phải “phát sốc” với phần… tai nhọn và bộ phục trang liền thân màu đỏ kỳ quái và muôn phần “đỏ mặt”.

demonic daredevil concept art josh nizzi

Thật may mắn là nhà sản xuất của series Daredevil đã quyết định thay đổi tạo hình này của “chàng hiệp sĩ mù”!

charlie cox stars as matt murdockdaredevil in marvels the defenders streaming now on netflix

Series Daredevil hiện vẫn đang là một trong những bộ phim được yêu thích nhất trong vũ trụ MCU

Theo: cbr.com
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.