• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Những điều thú vị sau hậu trường 'It: Chapter Two' mà fan không ngờ tới

Phim ảnh

1. Đồ họa vi tính được sử dụng để làm các diễn viên trông trẻ hơn

it 1

Diễn viên Finn Wolfhard (16 tuổi) vai Richie Tozier lúc trẻ đã chia sẻ rằng vì cậu và các bạn trong nhóm The Loser lớn quá nhanh, các nhà làm phim đã phải sử dụng công nghệ CGI tiên tiến để giúp họ trẻ trung hơn.

Khi xem It: Chapter Two bạn sẽ không thể nhận ra chi tiết này, tuy nhiên nếu so sánh với phần phim đầu tiên, bạn đọc có thể thấy nước da của nhân vật trong It: Chapter Two không được tự nhiên cho lắm.

2. Giọng nói của nhóm diễn viên nhí được điều chỉnh cho cao hơn

it 2

Nhóm diễn viên nhí đóng vai Loser's Club đã bước vào độ tuổi 15 - 16, họ bắt đầu "bể tiếng" như tất cả các thanh thiếu niên ở độ tuổi dậy thì khác. Nhà sản xuất buộc phải điều chỉnh âm thanh giọng nói của họ trở nên cao hơn để nghe có vẻ trẻ trung.

3. Cảnh "đóng băng" của bà Kersh là diễn xuất thực sự 100%

kersh

Diễn Jessica Chastain đã tiết lộ rằng phân cảnh của bà Kersh do nữ diễn viên Joan Gregson thủ vai là một cảnh không hề qua chỉnh sửa hay sử dụng kỹ xảo. Chỉ đơn giản là Joan Gregson đã diễn tốt, khi đạo diễn Andy Muschietti hô: "Đóng băng!" thì Joan Gregson biến thành bức tượng và khi Muschietti nói "Tiếp tục!" thì bà lại diễn xuất, cứ như bấm nút pause và play trên máy tính vậy.

4. Bill Skarsgård đến một nơi hẻo lánh để diễn Pennywise

pennywise

Để chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho vai diễn, Bill Skarsgård hoàn thành khâu hóa trang của mình sau đó đến nơi vắng vẻ cách xa phim trường, dựng một túp lều và chui vào đó để tĩnh tâm. Điều thú vị là đôi khi Bill Skarsgård cất lên tiếng cười ghê rợn khiến ê kíp làm phim giật mình.

5. Cảnh phim đẫm máu nhất lịch sử điện ảnh

it 2 1

Cảnh Beverly Marsh chìm trong toilet đầy máu đã tiêu tốn 4500 gallon máu giả (tương đương 17.000 lít), đây là cảnh phim có nhiều máu nhất trong lịch sử điện ảnh (phá kỷ lục của phim The Shinning, cũng là phim chuyển thể tiểu thuyết của Stephen King).

6. Phòng trang điểm của Pennywise

Những chuyên viên makeup cho Skarsgård bao gồm Zander và Sean Sansom thích được gọi là "Pennywise unit" (đơn vị Pennywise), hình dưới đây là nơi làm việc của họ.

pennywise unit

7. Jessica Chastain tặng các diễn viên Loser's Club một món quà

Tất cả các thành viên nhóm Loser's Club, cả lớn và nhỏ, đều được nữ diễn viên Jessica Chastain tặng cho một hộp gỗ được khắc chữ "Lover" thay vì "Loser".

pennywise 1

8. Bill Skarsgård tặng đạo diễn Andrés Muschietti một cái răng của Pennywise

Sau khi quá trình quay phim hoàn tất, Skarsgård tặng đạo diễn người Argentina một cái răng cửa của Pennywise làm kỷ niệm, Muschietti xem như đây là một "nghi lễ".

muschietti

Từ trái qua: Muschietti, Jackson Robert Scott (vai Georgie) và Bill Skarsgård.

9. Jeremy Taylor (vai Ben mập) đã cao thêm 22cm kể từ phần phim đầu tiên

Với tốc độ tăng trưởng chiều cao như thế này, Jeremy Taylor (hiện 16 tuổi) hy vọng rằng trong tương lai cậu sẽ cao to đẹp trai như phiên bản người lớn của nhân vật Ben do nam diễn viên người New Zealand Jay Ryan thủ vai.

ben

Jeremy Taylor và Jay Ryan (phải).

jay ryan

Diễn viên Jay Ryan (38 tuổi)

10. Nhóm bạn Loser's Club cũng trở thành bạn thân ngoài đời

Wolfhard chia sẻ rằng họ rất thân thiết và luôn đi cùng nhau khi rảnh rỗi.

loser club

11. Các diễn viên không biết trước kết quả của phân cảnh có chú chó Pomeranian

it chapter 2 pomeranian

Các bạn có nhớ cảnh khi Richie (Bill Hader) và Eddie (James Ransone) phải lần lượt lựa chọn 1 trong 3 cánh cửa có dòng chữ: Không đáng sợ chút nào - Đáng sợ - Rất đáng sợ? Thực ra kịch bản không tiết lộ phía sau mỗi cánh cửa có gì và chú chó Pomenarian nằm ngoài dự đoán của hai diễn viên, vì vậy diễn xuất của họ là hoàn toàn tự phát và chân thực.

these three doors were also featured in an it themed vr game

12. Stephen King đã yêu cầu thêm vào một số cảnh

pennywise 2

Cảnh bức tượng Paul Bunyan bị It chiếm hữu và rượt đuổi theo Ritchie là do nhà văn Stephen King yêu cầu đạo diễn Muschietti thêm vào.

13. Các diễn viên chỉ họp mặt một lần duy nhất trong suốt quá trình sản xuất phim

Bởi vì phim có quá nhiều diễn viên chính, hầu như họ không xuất hiện cùng nhau trong một thời điểm, lịch quay phim của mỗi người đều khác nhau. Lần duy nhất mà nhóm Loser (cả lớn và nhỏ) cùng có mặt tại phim trường là vào ngày phổ biến kịch bản.

the loser club

14. Chu kỳ 27 năm của It

It thức tỉnh mỗi 27 năm tại thị trấn Derry, vì vậy các nhà phát hành đã chọn ngày ra mắt phim có liên quan đến con số này.

ngang

It phần 1 ra mắt ngày 8 tháng 9 năm 2017 (9+8+2+0+1+7 = 27).

It: Chapter Two ra mắt ngày 6 tháng 9 năm 2019 (9+6+2+0+1+9 = 27)

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.