• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Những nàng tiên nữ nhan sắc đứng đầu Thiên giới từng khiến bao người trầm luân trong bể tình

Phim ảnh

Rất nhiều bộ phim cổ trang Hoa ngữ lấy bối cảnh Thiên giới từng phát sóng, trong đó có không ít mỹ nữ được mệnh danh là nhan sắc hàng đầu Lục giới. Hãy cùng điểm lại xem ai là người sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhất trên Thiên giới nhé!

Bạch Thiển (Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa)

1

Trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa, ai ai cũng biết "bà nội thiên hạ" Bạch Thiển là người đẹp có nhan sắc nhất nhì Thiên giới.

0069dgxily1fcq9i0peoxg30go09e1l2

Chân thân là một con hồ ly trắng tại Thanh Khâu, tộc này vốn có nhan sắc bậc nhất trong Lục giới, mà Bạch Thiển lại là nữ đế thì hiển nhiên vẻ đẹp thuộc hàng quốc sắc thiên hương.

2

3

Ở ngoại truyện của Tam Sinh Tam Thế từng nhắc đến việc Bạch Thiển nhiều lần được bình chọn là đệ nhất mỹ nữ Thiên giới, mãi sau này khi Phượng Cửu lớn thì vị trí này mới đổi ngôi.

Vào vai Bạch Thiển là Dương Mịch, cô cũng là một trong những người đẹp hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ nên không có gì lạ khi vẻ đẹp của "cô cô" trên phim đều được người xem công nhận.

Phượng Cửu (Tam Sinh Tam Thế, Chẩm Thượng Thư)

4

Phượng Cửu có chân thân là con hồ ly đỏ hiếm có của Thanh Khâu, là cháu gái của Bạch Thiển và sẽ kế thừa vị trí nữ đế của cô mình.

4baa176bba506d520ba2628d619aa5b4

Nhan sắc của Phượng Cửu so với Bạch Thiển là kẻ tám lạng người nửa cân. Đến cả độc thân ngàn năm như Đông Hoa Đế quân cũng phải công nhận nhan sắc của Phượng Cửu.

6

b67abb3a9e11bf410a927b467fb078cc ezgif com resize 3335 1487066959gif

5

Vào vai tiểu đế cơ Thanh Khâu chính là nữ diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba. Cô là một mỹ nữ Tân Cương nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp vạn người mê. Vai diễn Phượng Cửu đã mang lại cho cô nàng lượng người hâm mộ đông đảo, đưa sự nghiệp của Nhiệt Ba lên hàng diễn viên tuyến 1.

Cẩm Mịch (Hương Mật Tựa Khói Sương)

7

Trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Cẩm Mịch là con gái của Hoa Thần - người đẹp nhất Lục giới. Thế nên khỏi phải bàn cãi đến nhan sắc của Cẩm Mịch, ai cũng sẽ phải ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp mỹ miều, ngọt ngào của cô nàng Bồ đào này.

Cũng bởi có nhan sắc đảo điên chúng sinh mà Cẩm Mịch khiến hai vị điện hạ - con trai Thiên đế tranh giành nhau đến kẻ sống ta chết chỉ. Quả là anh hùng chẳng qua nổi ải mỹ nhân.

8

9

Vào vai Cẩm Mịch là nữ diễn viên Dương Tử, cô nàng có diễn xuất tốt đã thuyết phục được trái tim khán giả, khiến ai cũng phải rơi lệ.

Tuy về nhan sắc thì khó mà so sánh được ai hơn ai nhưng với diễn xuất nổi bật, Dương Tử có lượng fan đông đảo không hề kém các mỹ nữ hàng đầu Hoa ngữ như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Phượng Khanh Trần (Túy Linh Lung)

10

Không phải thuộc Thiên giới nhưng Phượng Khanh Trần lại là Thánh vu nữ của Vu tộc - một tộc có phép thuật tương tự như Tiên giới. Vốn sinh ra đã là Thánh nữ ngàn năm có một nên cô mang trong mình một trọng trách vô cùng to lớn là bảo vệ Hoàng tộc.

11

12

Phượng Khanh Trần thông minh, xinh đẹp và vô cùng lương thiện, cũng bởi vậy mà nam chính Nguyên Lăng dù trải qua hai thời không thì vẫn một lòng vì cô.

Vai diễn này do Lưu Thi Thi đảm nhận, tuy rằng tỷ suất người xem không quá cao do đụng phải Sở Kiều Truyện nhưng Túy Linh Lung vẫn là một bộ phim vô cùng đáng xem.

Tư Hữu Dung (Trạch Thiên Ký)

13

Tư Hữu Dung là thánh nữ, cũng là đệ nhất mỹ nhân của Nhân tộc. Cô nàng vừa thông minh xinh đẹp, tinh thông kiếm thuật, lại mang trong mình dòng máu Phượng hoàng, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để cô nàng tỏa sáng.

Cũng chính vì thế mà dù Bạch Lạc Hành có yêu Trường Sinh bao nhiêu thì trái tim của chàng trai ấy cũng chỉ hướng về Hữu Dung.

14

15

Vai diễn này do một mỹ nữ Tân Cương khác là Cổ Lực Na Trát đảm nhận. Thế nhưng không may cho cô là, dù Na Trát có xinh đẹp thế nào thì khi đứng trước "mỹ nam" sở hữu vẻ đẹp phi giới tính như Lộc Hàm cũng vẫn bị lép vế.

Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận rằng, nếu xét về nữ giới thì Tư Hữu Dung đúng là mỹ nhân số một của Trạch Thiên Ký.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.