• Về đầu trang
NNQ
NNQ

'No Time to Die' trở thành phim Anh có doanh thu cao nhất năm 2021 chỉ sau một tuần công chiếu

Phim ảnh

Ngay sau tuần đầu công chiếu, 'No Time to Die' đã là bộ phim có doanh thu cao nhất của Vương quốc Anh trong năm nay, giúp cứu các chuỗi rạp chiếu phim khỏi cảnh làm ăn ế ẩm trong mùa đại dịch.

Theo Comscore, tính đến ngày 4 tháng 10, phần phim thứ năm và cũng là cuối cùng của tài tử Daniel Craig trong vai James Bond đã thu về 35,2 triệu USD ở Vương quốc Anh và Ireland. Thành tích này bỏ xa 'Peter Rabbit 2: The Runaway' với 27,4 triệu USD phát hành hồi tháng 5.

Bộ phim thứ 25 về điệp viên 007 đã liên tục phải trì hoãn ngày phát hành do Covid-19. Vậy nên dễ hiểu khi sự trở lại của Bond vào cuối tuần vừa rồi đã khiến giới phê bình và các ông chủ rạp chiếu phấn khích hơn hẳn.

Daniel Craig và Ana de Armas trong 'No Time To Die'. Ảnh: Metro Goldwyn Mayer Pictures

Theo Bloomberg, doanh thu chiếu rạp vẫn chưa thể trở lại mức trước đại dịch và ngành điện ảnh đang hy vọng 'No Time to Die' có thể là bước tiến giúp lôi kéo khán giả tạm xa các ứng dụng phát trực tuyến như Netflix để trở lại rạp chiếu phim truyền thống.

Trước đó, nhà sản xuất 'No Time to Die' - Metro Goldwyn Mayer Pictures thậm chí đã tuyệt vọng đến mức phải nói chuyện với Netflix và Apple để bán lại bộ phim và chấp nhận phát trực tuyến. Tuy nhiên thật may là Metro Goldwyn-Mayer đã quay trở lại kế hoạch ban đầu và phát hành bộ phim độc quyền trên màn hình lớn.

Các chuỗi rạp chiếu phim cũng tích cực ủng hộ 'No Time to Die' khi cam kết đảm bảo thời lượng chiếu rạp tối thiểu 45 ngày trước khi bộ phim được phát hành trên các nền tảng phát trực tuyến.

Theo: bloomberg
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.