• Về đầu trang
NNQ
NNQ

8 nhân vật gây ấn tượng mạnh trong 'Squid Game'

Phim ảnh

(Lưu ý bài viết này có thể tiết lộ nội dung phim)

'Squid Game' thực sự đã khiến khán giả toàn cầu có những phút giây hồi hộp đến nghẹt thở. Bộ phim nói về 456 thí sinh đăng ký tham gia một trò chơi sinh tồn nguy hiểm để trụ lại cuối cùng và giành lấy khoản tiền thưởng 45,6 tỷ won.

Mặc dù không thể gặp gỡ hết tất cả 456 người chơi, tuy nhiên hầu hết người xem đều cảm thấy đồng cảm trước số phận của họ - những người ở dưới đáy xã hội và vô tình vướng vào một thử thách chết người. Dưới đây là 8 nhân vật trong 'Squid Game' đã thành công lưu lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.

8. Số 101 Jang Deok-soo (Heo Sung-tae)

Danh sách bắt đầu với Jang Deok-soo, một tên xã hội đen với hình xăm con rắn trên cổ. Deok-soo không hẳn là một nhân vật được người xem yêu thích khi được phim xây dựng theo hướng phản diện. Bất kì nơi nào Jang Deok-soo xuất hiện, mọi người đều cảm giác được sự nguy hiểm, ngay cả trong giờ nghỉ giữa các thử thách.

Deok-soo do nam diễn viên gạo cội Heo Sung-tae thủ vai. Anh nổi tiếng với những vai tội phạm khét tiếng như trùm xã hội đen Nga - Hàn trong bộ phim truyền hình 'Beyond Evil'.

7. Số 212 Han Mi-nyeo (Kim Joo-ryoung)

Han Mi-nyeo có một số cảnh quay nổi bật như khi cô nổi cơn thịnh nộ với các lính canh, trả thù Deok-soo ở một trong những thử thách cuối cùng khi phát hiện hắn phản bội,..

Vai Mi-nyeo do nữ diễn viên Kim Joo-ryoung đảm nhiệm. Cô từng tham gia một vài dự án điện ảnh như 'Sleepless Night', 'The School Nurse Files',...

6. Số 218 Cho Sang-woo (Park Hae-soo)

Cho Sang-woo có thể xem là một người chơi thông minh và thực dụng. Anh dễ dàng vượt qua những thử thách đầu khi biết tập hợp đồng minh để chống lại những đối thủ nguy hiểm hơn. Thế nhưng nhân vật này dần dần trở nên đáng sợ khi không ngần ngại dùng nhiều thủ đoạn gian xảo và man rợ để loại bỏ chính đồng đội của mình.

Park Hae-soo là nam diễn viên thủ vai người chơi số 218. Anh có nhiều vai diễn đáng nhớ trong các bộ phim gây sốt trong vài năm gần đây như: 'Prison Playbook', 'Time to Hunt', 'The House of Paper', 'Money Heist' (bản Hàn).

5. Số 240 Ji-yeong (Lee Yoo-mi)

Người xem chỉ bắt đầu được gặp Ji-yeong sau khi Sae-byeok mời cô ấy vào một đội để tham gia thử thách thứ 3. Dù thời lượng lên hình không quá nhiều và không phải là người trụ lại đến thử thách cuối, Ji-yeong vẫn tạo được điểm nhấn với tính cách có phần ngổ ngáo cùng câu chuyện xúc động liên quan đến người cha của mình.

Diễn viên Lee Yoo-mi đóng vai Ji-yeong là một gương mặt tương đối mới trong ngành phim ảnh Hàn Quốc. Cô từng tham gia một vài tác phẩm độc lập như Superpower Girl và Young Adult Matters.

4. Số 456 Seong Gi-hun (Lee Jung-jae)

Người chơi số 456 xuất hiện ban đầu với hình tượng một tay cờ bạc bịp bợm. Tuy nhiên dần dần qua các thử thách, người xem được thấy Seong Gi-hun hòa đồng và ngày càng trở nên tích cực hơn khi giúp mọi người đoàn kết với nhau và thậm chí còn liều mạng để cứu người khác.

Lee Jung-jae là một diễn viên kỳ cựu trên màn ảnh rộng Hàn Quốc với 23 năm tuổi nghề. Các tác phẩm nổi tiếng mà diễn viên Lee tham gia có thể kể đến: 'Along with the Gods: The two worlds', 'The Face Reader', 'Along with the Gods: The Last 49 Days',...

3. Số 199 Ali Abdul (Anupam Tripathi)

Ali Abdul đại diện cho một số định kiến tiêu cực của người Hàn Quốc về người dân nhập cư. Người chơi số 199 đã vượt qua được sự phân biệt chủng tộc khi cứu Gi-hun và luôn tỏ ra là một thành viên trung thành với cả đội.

Vào vai nhân vật người Pakistan là nam diễn viên Ấn Độ Anupam Tripathi, từng theo học tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Anh thường đóng vai người lao động nhập cư trong một vài bộ phim nhỏ cho đến khi trở nên đột phá trong Squid Game.

2. Số 1 Oh Il-nam (Oh Yeong-su)

Mặc dù một vài người xem có thể cảm thấy bị phản bội bởi những chi tiết được tiết lộ trong đêm chung kết, nhưng hầu hết vẫn ủng hộ Oh Il-nam sống sót sau mỗi thử thách. Người chơi số 1 là một ông cụ lanh lợi mắc bệnh u não, cơ hội sống sót rất mong manh nhưng có ý chí chiến đấu mãnh liệt. Hơn hết, chính ông là người giúp Gi-hun tìm lại được nhân tính.

Nếu là một fan cứng của điện ảnh Hàn Quốc, bạn có thể sẽ nhớ mặt diễn viên Oh Yeong-su trong vai nhà sư phim 'Spring, Summer, Fall, Winter … and Spring'

1. Số 67 Kang Sae-byeok (Jung Ho-yeon)

Kang Sae-byeok, một người đào tẩu từ Bắc Triều Tiên đã trở thành một kẻ móc túi trước khi tham gia trò chơi. Từ tính cách cứng rắn và khôn ngoan (khi không tin tưởng cả đồng đội), khán giả sớm đoán được Sae-byeok sẽ tiến xa tới những thử thách cuối cùng.

Kang Sae-byeok được đánh giá là một trong những nhân vật thú vị nhất 'Squid Game', và cũng là người được đồng cảm nhất sau khi nhận kết thúc bi kịch.

Người chơi số 67 do nữ diễn viên Jung Ho-yeon thủ vai. Cô khởi điểm là một người mẫu chuyên nghiệp, từng xuất hiện trên nhiều tạp chí và cả chương trình 'Korea’s Next Top Model'.

Theo: SCMP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.