• Về đầu trang
NNQ
NNQ

Ứng cử viên Tổng thống Hàn Quốc đề nghị mua lại số điện thoại bị lộ trong 'Squid Game' với giá gần 2 tỷ đồng

Phim ảnh

Ông Huh Kyung-young, một ứng cử viên Tổng thống Hàn Quốc đã đề nghị trả 100 triệu won (tương đương 1,93 tỷ đồng) để mua lại số điện thoại bị lộ trong loạt phim Netflix nổi tiếng 'Squid Game'.

Ông Huh là Chủ tịch danh dự Đảng Cách mạng Quốc gia Hàn Quốc và vừa tuyên bố tranh cử chức Tổng thống vào tháng trước. Ông từng tham gia nhiều cuộc bầu cử lớn từ năm 1997, gần đây nhất trong cuộc bầu cử Thị trưởng Seoul diễn ra vào tháng 4, ông đứng thứ 3 với 1,07% phiếu bầu.

Ảnh chụp màn hình trang Facebook của ông Huh Kyung-young.

Vào ngày 26 tháng 9, ông viết trên trang Facebook cá nhân: "Tôi được biết chủ sở hữu số điện thoại hiển thị trên danh thiếp trong phim 'Squid Game' đang bị tổn thất nghiêm trọng vì các cuộc gọi chơi khăm. Tôi muốn mua lại số điện thoại này với giá 100 triệu won".

Trong phim 'Squid Game', một nhân vật bí ẩn do nam diễn viên Gong Yoo thủ vai đã đưa danh thiếp có chứa số điện thoại cho nhân vật chính Seong Gi-hun để mời anh tham gia trò chơi với một số tiền thưởng khổng lồ.

Poster phim 'Squid Game' - bộ phim Hàn hiện thống trị số lượng người xem toàn cầu trên Netflix. Ảnh: Netflix.

Có vẻ như do tò mò, nhiều khán giả xem phim đã gọi và gửi tin nhắn đến theo dãy số trên và điều bất ngờ là số điện thoại này tồn tại thật. Chủ sở hữu số máy là một người đàn ông 40 tuổi hiện đang sống ở tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Người này nói với đài truyền hình MBC rằng anh nhận được khoảng 4.000 cuộc gọi mỗi ngày và ban đầu chỉ nghĩ đây là các cuộc gọi rác. Phải đến khi nói chuyện với một trong những người gọi, anh mới biết đến phim 'Squid Game'.

Người đàn ông cũng khẳng định rằng anh không thể đổi số vì đây là số điện thoại anh đã dùng trong 10 năm qua và có liên quan đến công việc kinh doanh của gia đình. Anh cho biết ngay cả vợ anh cũng bị làm phiền do số điện thoại của cô giống như anh, chỉ khác chữ số cuối cùng.

Theo tờ Hankook Illbo, Netflix và phía công ty sản xuất phim truyền hình đang đàm phán với chủ số điện thoại để giải quyết vấn đề.

Theo: Korea Times

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.