• Về đầu trang
NNQ
NNQ

‘Venom: Let There Be Carnage’ đạt doanh thu mở màn tại Mỹ cao nhất trong thời kỳ đại dịch với 90,1 triệu USD

Phim ảnh

'Venom: Let There Be Carnage' của Sony đã thu về khoảng 90,1 triệu USD tiền vé chỉ riêng tại Mỹ cuối tuần vừa qua. Đây là doanh thu phòng vé tốt nhất kể từ khi đại dịch Covid-19 bắt đầu lan rộng khắp toàn cầu.

Bộ phim nắm giữ kỷ lục trước đó là 'Black Widow' của Marvel ra mắt hồi tháng 7 với 80 triệu USD.

'Venom: Let There Be Carnage' cũng vượt qua doanh thu tuần đầu của phần phim 'Venom' đầu tiên. Trước đó vào năm 2018, 'Venom' chỉ thu về 80,3 triệu USD trong tuần đầu công chiếu. Không dừng lại ở đó, theo Comscore, Venom phần 2 còn là bộ phim có doanh thu mở màn tháng 10 cao thứ 2 trong lịch sử điện ảnh, chỉ sau 'Joker' với 96,2 triệu USD vào năm 2019.

Nam chính Tom Hardy trong Venom: Let There Be Carnage'

"Chúng tôi rất vui vì sự kiên nhẫn và sự độc quyền được trao cho các rạp chiếu phim đã được đền đáp bằng những kết quả kỷ lục.", Tom Rothman, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Sony Pictures Entertainment nói với báo giới vào ngày 3 tháng 10.

Trong phần lớn năm 2021, nhiều hãng phim chọn cách ra mắt phim mới cùng lúc tại cả rạp chiếu phim và các nền tảng phát trực tuyến trong bối cảnh biến thể delta khiến tình hình lây nhiễm Covid-19 diễn biến phức tạp.

Tuy nhiên, rõ ràng việc phát hành kép đã dẫn đến tình trạng doanh thu bán vé rạp chiếu phim giảm sút. Trước tình hình đó, một số hãng phim đã quay trở lại hình thức phát hành độc quyền tại rạp phim.

Ông chủ của các rạp chiếu phim không tiếc lời khen ngợi thành công của 'Venom: Let There Be Carnage'.

"Đây là một ví dụ mạnh mẽ cho thấy mọi người muốn và cần ra khỏi nhà để có một trải nghiệm giải trí phong phú", Mark Zoradi, giám đốc điều hành chuỗi rạp Cinemark nói. Được biết Venom phần 2 đã giúp hãng ghi nhận doanh thu phòng vé tháng 10 lớn nhất từ trước đến nay.

Theo: CNBC

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.