• Về đầu trang
Mười
Mười

Phim tài liệu về Britney Spears sắp được phát hành trên Netflix

Phim ảnh

Nếu bạn chưa nắm hết được 13 năm đầy đau khổ của nữ ca sĩ Britney Spears vì sự kiểm soát và trục lợi trong việc bảo hộ cô từ gia đình bao gồm cha mẹ, người thân, người giám hộ, đội ngũ quản lý, các luật sư, bác sĩ - y tá, nhân viên bảo vệ, chuyên gia trị liệu tâm lý... thì sắp tới đây Netflix sẽ cho ra mắt bộ phim tài liệu về quãng đời đó của cô. 

“Britney Vs. Spears” được đạo diễn bởi Erin Lee Carr (Mommy Dead and Dearest, I Love You, Now Die)  và mặc dù chưa rõ chính xác bộ phim tài liệu có thể khai thác những gì, nhưng đoạn teaser ngụ ý rằng chúng ta sẽ tìm hiểu những chi tiết mới gây sốc về quyền bảo hộ. 

Framing Britney Spears đã được phát hành vào đầu năm nay và chủ yếu tập trung vào bằng chứng của những người người hâm mộ của Britney, điều này đã một lần nữa làm sống lại hashtag #FreeBritney. Dựa trên đoạn giới thiệu Netflix và lịch sử của các streamer với phim tài liệu, Britney vs. Spears sẽ sử dụng phương pháp tiếp cận báo chí điều tra, với những thông tin có khả năng bùng nổ, chẳng hạn như thư thoại của Britney gửi cho luật sư của cô ấy.

Cuộc biểu tình đòi lại tự do cho Britney Spears

Trailer về bộ phim tài liệu

Britney Vs. Spears sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 9, một ngày trước ngày ra tòa tiếp theo của Spears vào ngày 29 tháng 9. Hãy cùng đón xem và khám phá sự thật đằng sau những tổn thương và sự chịu đựng của nữ ca sĩ.

Theo: COLLIDER
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.