• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Paul Walker sẽ lại xuất hiện trong 'Fast and Furious 9'?

Phim ảnh

Nhân vật của Paul Walker - Brian O’Conner có thể lại "hồi sinh" trong series phim đua xe đình đám Fast and Furious phần 9 phát hành năm 2020.

Fast and Furious 7, Paul Walker as Brian O'Conner (Picture: Universal)

Nam diễn viên đã qua đời năm 2013 ở tuổi 40 một cách bi thảm trong vụ tai nạn xe hơi. Vì vậy, Paul Walker không thể hoàn thành cảnh quay cuối trong Fast and Furious 7. Các em của anh là Cody và Caleb Walker đã giúp tổ sản xuất hoàn thảnh cảnh phim vô cùng xúc động đó và sử dụng CGI tạo hình khuôn mặt của nam diễn viên quá cố.

Paul Walker

Gần đây đã có tin đồn nhân vật Brian O'Conner sẽ trở lại trong phần 9 cùng với dàn diễn viên quen thuộc như Vin Diesel, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson và Ludacris. Các nguồn tin thân cận với bộ phận casting cho biết rằng họ đang tìm kiếm những gương mặt tương đồng với Paul Walker.

Mặc dù tin tức chưa được xác nhận, những người hâm mộ đã thể hiện thái độ không hài lòng. Một người đã viết trên Twitter:

- Tôi không phải là một fan của dòng phim Fast and Furios nhưng đây vẫn là điều khá sốc đối với tôi. Hoàn toàn phá hoại kết thúc của Fast 7 và chính bản thân Paul.

- Không, nhân vật Brian đã có một ''món quà'' tuyệt đẹp nên làm ơn đừng lôi anh ấy vào để kiếm thêm tiền.

- Tôi xin lỗi nhưng cảnh cuối của Fast 7 đã quá xúc động và để anh ấy xuất hiện ở Fast 9 thật sự làm hỏng hoàn toàn ý nghĩa.

Paul Walker's brothers Caleb and Cody
Cody và Caleb Walker

Có tin đồn rằng phần tiếp theo có thể hơi qúa sự tưởng tượng. Tuy không có nhiều thông tin về phần thứ chín của bộ phim, nhưng Vin Diesel (Dom Toretto) đã nói rằng bộ phim sẽ ''trở về cội nguồn''. Một bài đăng trên Instagram cho thấy Vin và Michelle (Lettie) đang đứng tại đường đua từ bộ phim đầu tiên.

Fast and Furious 9 sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim vào ngày 22 tháng 5 năm 2020.

Theo: metro
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.