• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phim Hoa ngữ chiếu hè: Cuộc chiến giữa các soái ca Hồ Nhất Thiên, Lưu Hạo Nhiên, Thịnh Nhất Luân

Phim ảnh

Mùa hè lại sắp tới và đây là thời gian tốt nhất để các phim cạnh tranh nhau ra mắt công chúng. Trong số hàng loạt tác phẩm tiêu biểu có 4 bộ cổ trang do những nam thần được săn đón hàng đầu hiện nay đảm nhận. Cùng xem họ sẽ quyết chiến thế nào và ai sẽ là ngôi sao gây bão nhất mùa hè này.

Tuyệt Đại Song Kiều

Tuyệt Đại Song Kiều dựa trên nguyên tác của nhà văn Cổ Long. Đây là lần thứ 7 tác phẩm được làm lại và ra mắt công chúng. Bộ đôi diễn viên chính Hồ Nhất Thiên, Trần Triết Viễn sẽ hoá thân thành Hoa Vô Khuyết và Tiểu Ngư Nhi.

Vì đây là hai nhân vật kinh điển của màn ảnh, được thể hiện thành công bởi rất nhiều tiền bối trước đây nên có thể nói áp lực dành cho Hồ Nhất Thiên và Trần Triết Viễn không hề nhỏ.

Phim dự kiến sẽ có 53 tập, lên sóng đài Hồ Nam từ thứ 2 đến thứ 4 trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8. Khán giả đang trông chờ liệu Hồ Nhất Thiên - Trần Triết Viễn có thể vượt qua cái bóng của Tô Hữu Bằng và Lâm Chí Dĩnh bản năm 1999 hay không.

ho nhat thien 120

0000 chu thich 3

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục

Cửu Châu Phiêu Miểu Lục đánh dấu màn hợp tác đáng mong đợi giữa mỹ nam Lưu Hạo Nhiên, Trần Nhược Hiên và mỹ nữ Tống Tổ Nhi.

Nội dung kể về Thế tử Lã Quy Trần (Lưu Hạo Nhiên) ở Bắc Lục có dịp đến Đông Lục gặp gỡ, kết bạn với Cơ Dã (Trần Nhược Hiên) - thứ tử trước nay không được phụ thân yêu thương và Vũ Nhiên - công chúa Vũ tộc đang cùng gia gia của mình lánh nạn. Trong thế giới ảo "Cửu Châu", cả ba sẽ trải qua muôn vàn khó khăn thử thách, cùng nhau giúp đỡ và cùng nhau trưởng thành,

Phim dự kiến có 70 tập, phát sóng trên đài Chiết Giang từ thứ 2 đến thứ 5 trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8.

luu hao nhien 33

tong to nhi

Lang Điện Hạ

Lang Điện Hạ là một trong nhưng tác phẩm gây chú ý hàng đầu vì hội tụ dàn diễn viên tên tuổi gồm Vương Đại Lục, Lý Thấm, Tiêu Chiến và Tân Chỉ Khê.

Nội dung kể về câu chuyện giữa Mã Trích Tinh (Lý Thấm) - con gái của thành chủ Khuê Châu là Mã Anh trong một lần vô tình gặp gỡ và quen biết cậu thiếu niên vùng núi lớn lên trong bầy sói. Thiếu niên này vì muốn cứu con sói nhỏ đã bị rơi xuống vách núi, cuộc đời đổi thay khi cậu được Lương Vương - người đã xưng đế và lập nên Hậu lương - nhận làm con nuôi rồi phong thành Bác Vương (Vương Đại Lục).

Mười năm sau Bác Vương gặp lại Trích Tinh, chàng động lòng trước sự thông minh và dũng cảm của nàng, nàng cũng cảm mến sự lương thiện và tinh thần chính nghĩa của chàng. Cả hai cùng nhau gắn bó vượt qua thời loạn của chính trị đất nước.

Phim dự kiến có 58 tập, phát sóng trên đài Đông Phương từ thứ 2 đến thứ 5 trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9.

vuong dai luc ly tham

Thái Cổ Thần Vương

Thái Cổ Thần Vương chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tịnh Vô Ngân, kể về câu chuyện chiến đấu giữa Tần Vấn Thiên (Thịnh Nhất Luân) - dưỡng tử của gia tộc Tần Thị và Mạc Khuynh Thành (Vương Tử Văn) - trưởng tôn nữ của Mạc Gia. Cả hai gặp gỡ, trải qua biến động lớn, cùng nhau lập lời thề sẽ loại trừ hết tất cả gian thần, xây dựng lại Nghệ Quốc đồng thời cũng ngăn chặn xự xâm lăng của Ma Tộc.

Phim dự kiến có 60 tập, phát sóng trên đài Giang Tô từ thứ 3 đến thứ 5 trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 8.

20708062 739814102872037 9038095226600944274 n

20727930 739814122872035 7856242395376967195 n

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.