• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Phim Hoa ngữ lên sóng tháng 5 và cuộc chiến trai đẹp: Tiêu Chiến đối đầu Nhậm Gia Luân, Hoàng Cảnh Du

Phim ảnh

Dàn thần tượng xứ Trung với các tuấn nam, mỹ nữ như: Tiêu Chiến, Nhậm Gia Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba, Lý Thấm, Tống Uy Long… đã trở lại cùng những tác phẩm truyền hình hấp dẫn, hứa hẹn sẽ đem đến một bữa tiệc tinh thần hoành tráng.

Dưới đây là danh sách drama lên sóng trong tháng 5 này:

Bỉ Ngạn Hoa

Tác phẩm Bỉ Ngạn Hoa của cặp đôi Tống Uy Long và Lâm Duẫn dự định sẽ khởi chiếu vào ngày 01/05 với thời lượng 60 tập. Kịch bản phim chuyển thể từ tiểu thuyết Hoa Bên Bờ của tác giả An Ny Bảo Bối, kể về mối tình dây dưa, day dứt của Lâm Hòa Bình (Tống Uy Long) và hai chị em song sinh bị chia cách khi còn nhỏ là Kiều Mạn/ Nam Sinh (Lâm Duẫn).

Hòa Bình từng có tình cảm với Nam Sinh trong những năm tháng tuổi thanh xuân tươi đẹp nhưng một sự cố xảy ra khiến anh phải rời xa cô. Sau này anh gặp gỡ Kiều Mạn, cô gái có ngoại hình giống hệt như Nam Sinh thì Hòa Bình đã đem lòng yêu Kiều cô nương. Tuy nhiên sự xuất hiện của nam thứ Hán Sâm (Hà Nhuận Đông) đã khiến câu chuyện tình trở nên kịch tính với biết bao biến cố, âm mưu, thù hận.

Cuối cùng Hòa Bình sẽ hạnh phúc với người con gái mình yêu hay là cái kết bi thương như hoa bỉ ngạn, một khi nở rộ thì sẽ không có lá, lá và hoa mãi mãi không thể bên nhau?

Thu Thiền

Thu Thiền là drama thuộc thể loại tâm lý, hành động với bối cảnh thời dân quốc khi Hồng Kông bị quân Nhật xâm chiếm vào thập niên 40. Phim dự kiến phát sóng vào ngày 04/05 trên đài Chiết giang và Giang Tô với sự góp mặt của dàn diễn viên thực lực như: Nhậm Gia Luân, Lý Man, Lý Tiểu Nhiễm, Hà Đỗ Quyên, Lưu Học Nghĩa,...

Bộ phim miêu tả về cuộc đời của Diệp Xung (Nhậm Gia Luân), nam chính là một đảng viên, cán bộ tài năng của cộng sản Trung Quốc đã tham gia vào hoạt động tình báo, đóng vai gián điệp dưới vỏ bọc là sĩ quan Nhật tại khu vực Hồng Kông. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, Diệp Xung phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, thử thách, sau tất cả anh đã vượt qua mọi nguy hiểm để thành lập nên tổ chức tình báo quân sự ở Hong Kong.

Định Chế Tình Yêu Cao Cấp

Định Chế Tình Yêu Cao Cấp - bộ phim gây ồn ào về tranh chấp phiên vị giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du trong thời gian vừa qua đã có lịch dự định phát sóng vào ngày 18/05 trên đài Hồ Nam.

Kịch bản phim chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Yêu Đương Là Chuyện Nghiêm Túc của Ngãi Tiểu Đồ, Nội dung miêu tả về mối tình đô thị ngọt ngào của nhà thiết kế thời trang Châu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) và tổng tài ngành thương mại điện tử Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du). Hai người bắt đầu quen biết từ một vụ kiện tụng, trở thành cặp đôi “oan gia ngõ hẹp, trước thì ghét nhưng sau lại yêu nhau say đắm. 

Em Rất Thích Anh

Em Rất Thích Anh (Count Your Lucky Stars) là tác phẩm tình cảm hài hước có nội dung xoay quanh cuộc gặp gỡ trớ trêu giữa anh chàng may mắn và cô nàng xui xẻo.

Nam chính Lục Tinh Thành (Ngôn Thừa Húc) là một chủ biên tạp chí thời nổi tiếng, luôn gặp may mắn trong cuộc đời còn Đồng Tiểu Du (Thẩm Nguyệt) là cô gái thường gặp phải vận xui.

Trong một lần tình cờ nam nữ chính đã gặp gỡ và vô tình hôn nhau khiến vận mệnh của cả hai liền bị tráo đổi. Lục Tinh Thành từ tổng tài giàu sang biến thành kẻ thân bại danh liệt còn Đồng Tiểu Dụ lại bỗng chốc nổi tiếng, hai người tìm gặp nhau để hóa giải sự bí ẩn lạ lùng của nụ hôn đã xảy ra vào ngày đó.

Bộ phim của “cặp đôi chú cháu” Ngôn Thừa Húc và Thẩm Nguyệt dự kiến công chiếu vào vào khoảng giữa tháng 5 này.

Lang Điện Hạ

Bom tấn cổ trang Lang Điện Hạ mà giới “mọt phim” Hoa Ngữ dành cả thanh xuân để chờ đợi đã phát tín hiệu mới khi dự kiến ra mắt vào trong tháng 5 này với thời lượng 51 tập.

Bộ phim quy tụ những tên tuổi tuấn nam mỹ nữ nổi đình nổi đám của showbiz xứ Trung như: Tiêu Chiến, Lý Thấm, Vương Đại Lục, Tân Chỉ Lôi… với nội dung hấp dẫn kể về cuộc đời đầy phong ba bão táp của chàng trai Chu Hữu Văn.

Nam chính Chu Hữu Văn do Vương Đại Lục đóng, Hữu Văn là nhân vật có một tuổi thơ bất hạnh khi từ nhỏ đã bị rơi xuống vực, may mắn thoát chết và được sói hoang nuôi dưỡng; sau đó được Lương Vương nhận làm con nuôi, phong làm Bác Vương, trở thành một con người tài ba xuất chúng. 

Lý Thấm vào vai Khuê Châu Thành Chủ Mã Trích Tinh, nữ chính sau có cơ duyên gặp gỡ, được nam chính Chu Hữu Văn cứu sống trong lúc nguy nan rồi hai người dần nảy sinh tình cảm với nhau. Còn Tiêu Chiến hóa thân thành thế tử Tấn Quốc, người phải gánh vác trách nhiệm của vương triều, gia tộc.

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát 

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là tác phẩm cổ trang, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thập Tứ Lang. Nội dung xoay quanh cuộc đời của nữ nhân Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) cùng mối tình lâm ly bi đát của nàng với Vũ Ti Phượng (Thành Nghị), đệ tử của Ly Trạch cung, Yêu tộc Kim Sí Điểu. 

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát được dự đoán là drama tiên hiệp với yêu hận tình thù đầy day dứt, ám ảnh như Hương Mật Tựa Khói Sương. Phim dự kiến lên sóng trong tháng 5 với 66 tập, quy tụ dàn diễn viên chất lượng, quen mặt với khán giả Việt như: Thành Nghị, Viên Băng Nghiên, Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi, Hề Mộng Dao,…

Mộ Bạch Thủ

Nhậm Gia Luân tiếp tục đốn tim hội fangirl với hình tượng soái ca cổ trang trong phim Mộ Bạch Thủ, tác phẩm dự kiến ra vào giữa tháng 5 trên MangoTV với thời lượng 50 tập.

Mỹ nam Nhậm Gia Luân vào vai Na Lam Nhạc, thiếu chủ của gia tộc họ Na, người có mối tình đầy ân oán với Dung Họa (Trương Tuệ Văn). Lam Nhạc và Dung Họa gặp nhau và nên duyên kết đôi trong hoạn nạn nhưng tình cảm của hai người bị ngăn cấm bởi mối thù gia tộc. Trải qua biết bao biến cố, cuối cùng nam nữ chính đã quyết định vứt bỏ hận thù, bên nhau hành tẩu giang hồ, dùng tình yêu để xóa bỏ đau thương.

Đọc thêm: 'Yêu Thầm Anh Xã': Phim Thái hot nhất đầu 2020 về cô vợ hờ suốt ngày 'thả dê' chồng soái ca

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.