• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Quả Cầu Vàng 2019: 'Black Panther' được 3 đề cử, không thắng giải nào khiến fans 'phát điên'

Phim ảnh

Mặc dù Black Panther tạo ra cơn sốt toàn cầu, trở thành bộ phim bom tấn siêu anh hùng thành công nhất năm 2018 và hoàn toàn xứng đáng có mặt trong các hạng mục đề cử quan trọng, thế nhưng, đoàn làm phim vẫn phải rời khỏi giải Quả Cầu Vàng 2019 mà không giành được bất kỳ giải thưởng nào.

Black Panther được đề cử ở ba hạng mục: Phim điện ảnh chính kịch hay nhất, Nhạc phim hay nhất và Ca khúc trong phim hay nhất ở lễ trao giải Quả Cầu Vàng. Thế nhưng, bộ phim lần lượt thua trong các hạng mục trước Bohemian Rhapsody, First ManA Star Is Born.

Sau khi buổi lễ kết thúc, nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng và cùng nhau tweet về sự không hài lòng khi không có giải thưởng nào cho Black Panther.

bp

Dàn diễn viên Black Panther.

Tài khoản twitter @onlydreamings, @J_Schneider, hemjhaveri, @Ambewelch lần lượt tweet:

-"Vậy có nghĩa là Black Panther không hề thắng một giải nào ư *ba chấm*"

bp1 1

-"Thật bất ngờ chưa khi Green Book được trao giải và Black Panther thì không; vậy có nghĩa gì nhỉ?"

-"Nó có nghĩa là con người chưa hề hiểu được nạn phân biệt chủng tộc đó bạn tôi ơi".

-"Black Panther không thắng giải thì tôi sẽ... đi về".

Đây là một tiếc nuối lớn khi Black Panther thành công cả về doanh thu lẫn chất lượng nghệ thuật. Lễ trao giải Quả Cầu Vàng có thể là điềm báo tốt về những thành công mà bộ phim sẽ tiếp tục gặt hái tại Oscar nhưng tiếc rằng mọi chuyện không dễ dàng như vậy. Black Panther cũng được đề cử cho hai hạng mục ở giải thưởng của Nghiệp đoàn Diễn viên màn ảnh, sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 1 sắp tới.

Dù không được xướng tên trong lễ trao giải trên nhưng chúng ta không thể phủ nhận sự thành công về doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng của đội ngũ đến từ Wakanda; hơn thế, bộ phim luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim và tâm trí của người hâm mộ.

ct ent black panther halloween 20181031

Với sự tham gia của Chadwick Boseman trong vai T'Challa, bộ phim đã thu về 1,344 tỷ USD.

Black Panther, bom tấn đến từ Marvel chính là tiếng chuông báo hiệu mở ra cơ hội cho những diễn viên da màu trên màn ảnh rộng, với dàn diễn viên tài năng gồm: Michael B. Jordan, Lupita Nyong'o, Daniel Kaluuya, Angela Bassett, Danai Gurira, Winston Duke, Letitia Wright, Sterling Brown, và Forest Whitaker,...

sei 403647

"Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là nó đã truyền đi một thông điệp và đây cũng là điều tôi cần làm với tư cách là một người da đen Mỹ gốc Phi", đạo diễn Coogler từng chia sẻ với tờ Washington Post vào tháng 2 năm 2018.

"Việc Black Panther nhận được đề cử tối nay khiến nó không còn là một bộ phim bình thường," Boseman phát biểu trước khán giả. "Nó đã trở thành hiện tượng văn hóa toàn cầu".

Theo: Buzz Feed
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.