• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo' tung trailer: Người mong chờ, kẻ chê Tiêu Chiến thoại không cảm xúc

Phim ảnh

Có thể nói Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo là một trong những tác phẩm chuyển thể được mong chờ nhất hiện nay. Bất cứ thông tin nào liên quan đến phim đều tạo ra hàng loạt chủ đề để bàn luận.

Nhất là mới đây, phim tung ra trailer hấp dẫn càng thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Trong khi nhân vật Lâm Chi Hiệu đau khổ vì loạt biến cố cuộc sống thì bác sĩ Cố Ngụy cũng không cầm được nước mắt trước khoảnh khắc sinh tử của bệnh nhân.

Trailer mới của Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo hé lộ cảnh khóc của Dương Tử và Tiêu Chiến.

Chỉ với 1 phút 52 giây nhưng loạt phân cảnh cảm xúc của Dương TửTiêu Chiến đủ để gây sốt cộng đồng người hâm mộ hai bên.

Trên trang Weibo chính thức của Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo, các fan đua nhau bình luận ủng hộ thần tượng, hiếm thấy bình luận của khán giả qua đường. Điều này cho thấy người hâm mộ mang tâm trạng phấn khích đến cỡ nào.

Những ở những diễn đàn khác như group bàn luận Douban, ý kiến của dân tình trở nên đa dạng và nhiều luồng hơn. Có người mong chờ phim, có người không ngại chê bai diễn viên.

"Thật sự tốt hơn trailer chỉ có mấy giây trước đó".

"Cảm giác cũng được đấy".

"Mặt của Dương Tử càng ngày càng bất ổn".

"Dương Tử thật sự không giống nữ chính phim thần tượng gì cả".

"Là giọng thật sao? Tha thứ cho tôi vì không nắm rõ giọng của Tiêu Chiến".

"Cảm thấy không tệ, có chút mong chờ".

Đặc biệt trên Weibo, nếu lần theo hashtag "Trailer Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo" có thể thấy thêm các nhận xét về diễn viên. Nổi bật là chủ đề liên quan đến cách diễn đoạt lời thoại của Tiêu Chiến.

"Tiêu Chiến mau đi luyện cách đọc thoại cho tôi!".

"Tiêu Chiến hãy luyện kỹ cách đọc thoại một chút! Lời thoại trong trailer thật sự không được, không có cảm xúc. Đợi năm sau tôi thi xong nghiêm cứu sinh là có thể xem phim rồi, Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo rồi cả Hữu Phỉ nữa, Nhất Bác - Tiêu Chiến xông lên nào".

"Thoại của Tiêu Chiến phải cố hơn nữa, không có chút cảm xúc nào, giống như cả lớp cùng đọc bài".

"Xem trailer trước đây không thấy ca ca đọc thoại kém, nhưng qua trailer này thì ca ca vẫn nên diễn đạt kỹ vào".

Nhìn chung, mỗi người đều có một quan điểm khác nhau nhưng không thể phủ nhận sức hút của Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo. Hầu hết khán giả đều muốn thưởng thức bộ phim trong thời gian sớm nhất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.