• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Rộ tin Dương Siêu Việt đóng với Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác trong 2 siêu phẩm mới

Phim ảnh

Sau khi Tiêu Chiến kết thúc hợp tác với Dương Tử trong Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo, nhiều thông tin liên quan đến việc nhận dự án mới của anh râm ran xuất hiện trên mạng xã hội.

Trước là tin đóng cặp với Trịnh Sảng trong Kính Song Thành, hiện tại là tin kết đôi với Dương Siêu Việt trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Sáng 13/11, hàng loạt blogger giải trí đều thay nhau cập nhật màn hợp tác siêu hot này. Đây là lần thứ n bộ phim thu hút chú ý của dư luận. Hồi tháng 5, có tin phim do hãng Tencent sản xuất, nữ chính mời gọi Địch Lệ Nhiệt Ba và nam chính là ngôi sao đến từ show Sáng Tạo Doanh.

Tuy nhiên, đến nay tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn này được cho là mời Dương Siêu Việt đảm nhận vai minh tinh Kiều Tinh Tinh và mời Tiêu Chiến hoá thân thành kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ.

Cộng đồng fan của hai thần tượng cho rằng đây là tin bịa đặt, xuất hiện sau một tin bịa đặt khác về việc fan Tiêu Chiến thoả thuận với fan Dương Siêu Việt trao đổi hàng hoá lẫn nhau.

Cụ thể, ngày 12/11, có tin fan Tiêu Chiến mua nhiều bia do Tiêu Chiến đại diện phát ngôn nhưng tiêu thụ không hết, muốn liên hệ với fan Dương Siêu Việt để trao đổi, fan nữ idol lấy bia, fan nam diễn viên lấy băng vệ sinh do Dương Siêu Việt đại diện phát ngôn. Chuyện này sau đó bị Hội hậu viện toàn cầu của Tiêu Chiến bác bỏ, khẳng định đây là tin không xác thực.

Dương Siêu Việt không chỉ vướng tin đồn phim ảnh với Tiêu Chiến mà còn dính tin đồn phim ảnh với Vương Nhất Bác.

Nguồn tin hành lang từ hồi tháng 8 đến nay cho hay, cô nàng sinh năm 1998 sẽ đóng cặp với cựu cố vấn vũ đạo show Sáng Tạo 101 trong Lương Thần Hảo Cảnh Tri Kỷ Hà hay còn gọi Khuynh Thành Chi Luyến. (Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ/ Tình Yêu Khuynh Thành).

Đây là dự án dân quốc chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Linh Hy. Nội dung kể về nữ chính Lâm Hàng Cảng và nam chính Tiêu Bắc Thần. Cả hai gặp nhau 15 tuổi, trải qua hàng loạt yêu hận, có cưỡng ép, có âm mưu, mới có thể tìm được hạnh phúc.

Hiện trên Weibo đã xuất hiện siêu topic về bộ phim này. Tuy nhiên, cũng có tin tác phẩm do Cảnh Điềm và Đậu Kiêu đóng chính.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.