• Về đầu trang
Gạo Nếp
Gạo Nếp

Rộ tin Dương Siêu Việt sẽ kết đôi với Tống Uy Long trong phim cổ trang 'Cẩm Tâm Tự Ngọc'

Phim ảnh

Phim dài tập Cẩm Tâm Tự Ngọc được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng Thứ Nữ Công Lược được cho rằng sẽ khai máy vào cuối tháng 5 năm 2020 tại phim trường Hoành Điếm.

Trưa ngày 17/03, hàng loạt blogger nổi tiếng trên weibo lần lượt rộ tin phim Cẩm Tâm Tự Ngọc sẽ được chuyển thể thành phim và đồng thời điểm tên hai nghệ sĩ đang nổi tiếng hiện nay là Dương Siêu ViệtTống Uy Long sẽ đảm nhận vai diễn chủ cốt trong bộ phim.

Dương Siêu Việt hiện đang là một trong những nghệ sĩ trẻ được yêu thích tại Trung Quốc. Cô nàng xinh đẹp sinh năm 1998 để lại ấn tượng trong mắt khán giả thông qua chương trình Sáng Tạo 101 (Produce 101 bản Trung) với thành tích hạng 3 tại cuộc thi chung kết của chương trình và được debut với tư cách thành viên của nhóm nhạc nữ Hoả Tiễn Thiếu Nữ 101.

Với sức nóng tăng lên không ngừng, cô nàng liên tục vướng tin đồn kết đôi dự án phim ảnh với nam diễn viên nổi tiếng như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác và lần này là Tống Uy Long.

Tống Uy Long hiện đang rất nổi tiếng với với vai diễn Nguyên Tống trong phim ngôn tình gây sốt Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc. Trước đó không lâu, anh được xác nhận tham gia diễn xuất với nữ diễn viên Lâm Duẫn trong tác phẩm mới Bỉ Ngạn Hoa đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía khán giả.

Được biết Thứ Nữ Công Lược là bộ truyện được xuất bản vào năm 2012 của tác giả Chi Chi với bối cảnh cổ trang xuyên không và gia đấu.

Thứ Nữ Công Lược là kiểu chuẩn điền văn kết hợp, có gia đấu nhưng không quá khốc liệt, chất điền văn vẫn ấm áp nhẹ nhàng, có âm mưu chính trị vận đổi sao dời nhưng không quá đà.

Truyện về một cô con gái dòng thứ thấp kém của nhà họ La danh tiếng, được xuyên không về thân xác 11 tuổi, nữ chính từng bước một dựa vào trí tuệ của mình đối phó với thành viên trong gia đình, sau được gả cho Hầu Gia làm vợ lẽ và tiếp tục xoay sở để lấy được tín nhiệm của gia đình bên chồng để rồi được cuộc sống đạt được mong muốn.

Đây là một quá trình rất cảm động khi nữ chính dần dần đạt được sự kính trọng tín nhiệm tuyệt đối của chồng và chiếm giữ được trái tim của chồng. Nữ chính có thể nói tuy mềm mại cư xử uyển chuyển nhưng tâm còn lạnh lùng hơn cả nam chính.

Còn về nam chính, anh là một nhân vật kiêu ngạo, gia trưởng, có bản lĩnh và khả năng gánh vác vận mệnh gia tộc. Thế nhưng anh lại không được tự do lựa chọn bạn đời, suốt từ thuở thiếu thời cho đến khi trưởng thành, từng người phụ nữ bên cạnh anh đều do người khác đưa tới, sắp đặt để anh tiếp nhận việc đó như lẽ phải thế.

Nữ chính của chúng ta cũng là một người phụ nữ được đưa đến cho anh theo cách đó. Nhưng dần dần, sự thông minh bản lĩnh của cô nàng, sự ăn ý giữa họ đã đem lại cho nam chính những cảm xúc rung động đầu tiên theo cách rất riêng.

Từ đó, một nam chính chững chạc tuổi 30 có cậu con trai chỉ kém vợ mình vài tuổi, đã được tình yêu cảm hoá trở nên tinh nghịch như cậu trai trẻ, sở thích mới thích trêu chọc cô vợ chỉ mười mấy tuổi nhưng tính tình lại điềm đạm như các phu nhân 30 tuổi hơn. Sau khi nhận ra tình cảm thật của mình, nam chính một mực độc sủng cô vợ nữ chính nhỏ bé và cùng nhau xây dựng cuộc sống tương lai tươi đẹp.

Dù là nguồn tin hành lang chưa được xác thực nhưng cũng không ít người đón đợi iệu Tống Uy Long và Dương Siêu Việt sẽ tạo nên phán ứng hoá học như thế nào? Bạn có chờ đợi vào cặp đôi mới này không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.